svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ฝันเห็นฮิปโป" หรือฝันถึง "น้องหมูเด้ง" มีความหมายอย่างไร พร้อมเผยเลขเด็ด

รู้หรือไม่ "ฝันเห็นฮิปโป" หรือฝันเห็น "น้องหมูเด้ง" มีความหมายว่าอย่างไร จะมีโชคลาภ หรือมีลางบอกเหตุอะไรบ้าง รวบรวมคำทำนายฝันแม่น ๆ เกี่ยวกับฝันเห็นฮิปโป พร้อมแนวทางเลขเด็ดสำหรับคนชอบเสี่ยงโชค

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก “น้องหมูเด้ง” ฮิปโปแคระ ตัวตึงเด้งดึ๋งๆ แห่งสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จ.ชลบุรี ที่โด่งดังไปทั่วโลกในขณะนี้

ในแต่ละวันมีประชาชนแห่ชื่นชมความน่ารักของ “น้องหมูเด้ง” ที่บริเวณส่วนแสดงฮิปโปโปเตมัสจนแน่น เพราะความที่ น้องหมูเด้ง ตัวตึงของสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ถูกพี่เลี้ยงออกมาโพสต์ความน่ารัก น่าหยิก ให้ได้ชมทุกวัน ล่าสุดมีการไลฟ์สดให้ชมตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ ต่างนั่งเฝ้าหน้าเพจ “ขาหมู แอนด์เดอะแก๊ง” 

แค่คุณๆเคยสงสัยหรือไม่ หากเราฝันเห็น “น้องหมูเด้ง” หรือ “ฝันเห็นฮิปโป” จะมีความหมายอย่างไรกันบ้าง?!???
รู้หรือไม่ "ฝันเห็นฮิปโป" มีความหมายว่าอย่างไร

ทั้งนี้ จากตำราทำนายฝัน "ฝันเห็นฮิปโป" หรือ ฝันเห็นน้องหมูเด้ง มีคำทำนายฝันตามคัมภีร์โบราณ มีความหมายของความฝัน และตีเลขเด็ดจากการฝันเห็นฮิปโป มีดังนี้..

ความหมาย ฝันเห็นฮิปโป

  • คนฝันจะต้องระวังจะมีเรื่องเพราะปาก หรือเจอคำพูดที่ไม่น่าพอใจ ต้องระวังเวลาไปงานที่มีคนกลุ่มใหญ่ เช่นงานศพ งานแต่งงาน ต้องระมัดระวังคำพูดคำจา

ทำนายความรัก ฝันเห็นฮิปโป 

  • ท่านที่ยังโสดยังม่ายจะตกอยู่ในความสนใจของเพศตรงข้ามอย่างน้อยก็ 2 คน ขอให้วางตัวให้ดีๆ ช่วงนี้คุณต้องหนักแน่นให้มากๆ เพราะมือที่สามเขามาแรงจริงๆ คุณต้องแสดงให้เห็นว่าคุณรักเขามากขนาดไหน ชอบใคร รักใคร ให้ลุยเลย เพราะช่วงนี้มีโอกาสที่จะสมหวัง

ฝันเห็นฮิปโป ทำนายการงาน การเงิน 

  • การเงิน การงานจะเด่นมากในด้านที่เกี่ยวกับการค้าต่างแดน หรืองานที่ต้องพบปะกับคนต่างชาติ ต่างภาษา คนทำงานด้านบริการจะมีงานวิ่งเข้ามาหา ประเภทเพื่อนชักชวนลูกค้ามาให้ จะมีเกณฑ์การเดินทางด้วยเรื่องของงาน และได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี

สำหรับตัวเลขนำโชค ตัวเลขแห่งทรัพย์ สำหรับ "ฝันเห็นฮิปโป" คือ

  • เลขมงคลเด่น 3, 7 
  • เลขมงคลรอง 8 
  • กลุ่มเลขเด็ด 02 23 78 762 778

\"ฝันเห็นฮิปโป\" หรือฝันถึง \"น้องหมูเด้ง\" มีความหมายอย่างไร พร้อมเผยเลขเด็ด

นอกจากนี้ยังมีการแบ่งถึง "ฝันเห็นฮิปโป" ในรูปแบบต่างๆอีก ดังนี้..

ฝันเห็นฮิปโปคลอดลูก ทำนายว่า ช่วงนี้อาจจะได้รับอุบัติเหตุ ทำให้บาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ ระวังเรื่องอารมณ์ของคุณให้ดี เพราะมันจะนำมาซึ่งความเลวร้าย ระวังสัญชาตญาณกล้าได้กล้าเสียของคุณ จะทำให้คุณพลาดพลั้งได้

  • ความรัก : คนโสดได้ดีใจกระโดดโลดเต้น เพราะเจอคนที่ถูกใจมาสารภาพรักต่อหน้า คุณอาจจะพบคนที่ถูกใจแล้ว แต่มันยังไม่ใช่จังหวะที่จะเจอเนื้อคู่ ต้องหลีกเลี่ยงอย่าให้เกิดชนวนแห่งความขัดแย้ง
  • การงานและการเงิน : จะได้เงินที่มาจากการกู้ยืมและสามารถคลี่คลายปัญหาที่เกิดขึ้นได้ เงินทองที่ใช้จ่ายไม่ต้องเป็นห่วง ใช้ไปเท่าไหร่ก็จะได้กลับมาเท่านั้น แต่ก็ประหยัดไว้บ้างก็ดี
  • เลขมงคลเด่น 2, 3, 7
    เลขมงคลรอง 31 35 68 99 325

\"ฝันเห็นฮิปโป\" หรือฝันถึง \"น้องหมูเด้ง\" มีความหมายอย่างไร พร้อมเผยเลขเด็ด
ฝันว่าให้อาหารฮิปโป ทำนายว่า ต้องระวังจะเกิดเหตุร้าย หรืออุบัติเหตุในบ้าน ต้องระวังคำพูด จะนำไปสู่การทะเลาะเบาะแว้ง โชคดีจะเกิดขึ้นจากคนที่คุณไปช่วยเหลือ

  • ความรัก : คนโสดจะมีการเปลี่ยนแปลงความคิดที่เกี่ยวกับคนที่เข้ามาพัวพัน อาจจะเปิดโอกาสทางด้านความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อน คนที่เป็นแฟนกันมานานจะมีปัญหาเรื่องการมีคนใหม่ๆ
  • การงานและการเงิน : การเงินเข้ามือขวาออกมือซ้าย เก็บเงินไม่ได้ เริ่มเป็นหนี้เป็นสิน กระทบกับชีวิตประจำวัน ระวังให้ดี จะมีการติดต่อสร้างมิตรภาพใหม่กับชาวต่างชาติ ส่งผลให้การงานดีขึ้น เงินทองเข้ามาไม่ขาดสาย
  • เลขมงคลเด่น 3, 4
    เลขมงคลรอง 94 54 91 15 431

\"ฝันเห็นฮิปโป\" หรือฝันถึง \"น้องหมูเด้ง\" มีความหมายอย่างไร พร้อมเผยเลขเด็ด
ฝันเห็นฮิปโปเล่นน้ำ ทำนายว่า จะได้พบกับมิตรหน้าใหม่มากหน้าหลายตาเพิ่มขึ้น จะมีการเปลี่ยนแปลงทั้งเรื่องงานและเรื่องที่อยู่อาศัย จะวุ่นวายใจ เนื่องจากสมาชิกในครอบครัวอยู่ในช่วงชีวิตหัวเลี้ยวหัวต่อ

  • ความรัก : คนไม่โสดอย่าคิดแม้แต่จะมีกิ๊ก เพราะจะมีแต่ความยุ่งยาก วุ่นวายตามาอย่างไม่คาดฝัน คุณควรจะคบหาดูใจกับคนที่มีอายุไล่เลี่ยกับคุณให้มากที่สุด
  • การงานและการเงิน : การตัดสินใจของคุณจะเป็นที่ยอมรับจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี แต่ต้องใช้สติให้ดี เงินไม่คล่องมือ ต้องจ่ายเกี่ยวกับสุขภาพของท่านหรือการเรียนของลูกหลานหรือเพื่อซ่อมแซมที่อยู่อาศัย
  • เลขมงคลเด่น 2, 7
    เลขมงคลรอง 17 65 86 87 719 680

ฝันเห็นฮิปโปเล่นน้ำ
ฝันว่าถูกฮิปโปกัด ทำนายว่า ช่วงนี้อาจจะได้รับอุบัติเหตุ ทำให้บาด เจ็บเล็กๆ น้อยๆ ระวังการพบเจอกับคนแปลกหน้าที่ไม่ประสงค์ดี ได้พบปะรู้จักเพื่อนใหม่เพิ่ม โดยเฉพาะคนอายุมากกว่า

  • ความรัก : คนที่คุณรักดูเหมือนจะเป็นที่ต้องตาต้องใจของคนอื่นๆด้วย ระวังจะเกิดการขัดแย้งในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง แต่คุณก็เก่งนะที่สามารถจัดการปัญหาได้ด้วยตัวคุณเอง คุณมีโอกาสที่จะพบกับปัญหาความไม่เข้าใจกัน และเกิดอาการบันดาลโทสะได้ง่าย ๆ
  • การงานและการเงิน : อย่าให้ใครยืมเงิน ช่วงนี้โอกาสโดนเชิดเงินสูงต้องคิดตรึกตรองให้ดี ๆก่อนตัดสินใจ ระวังจะเกิดความผิดพลาดจากน้ำมือของคุณเพราะว่าไปหลงเชื่อคนผิด กิจการทั้งปวงซึ่งต้องสัมพันธ์หรือต้องติดต่อกับต่างประเทศอาจมีอุปสรรค เพราะการสื่อสารที่ไม่เข้าใจกัน
  • เลขมงคลเด่น 2, 3, 5
    เลขมงคลรอง 70 81 93 98 569 864

คำทำนายความฝัน ถือเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ถือเป็นแนวทางในการใช้ชีวิต อย่างไรก็ตามพึ่งระลกเสมอว่า การดำเนินชีวิตต้องมีสติเป็นที่ตั้ง และยึดแนวทางการประพฤติปฏิบัติดีไปพร้อมๆกัน
\"ฝันเห็นฮิปโป\" หรือฝันถึง \"น้องหมูเด้ง\" มีความหมายอย่างไร พร้อมเผยเลขเด็ด
\"ฝันเห็นฮิปโป\" หรือฝันถึง \"น้องหมูเด้ง\" มีความหมายอย่างไร พร้อมเผยเลขเด็ด