svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าวทั่วไทย

ตั้งวงก๊งเหล้า เมาได้ที่ ถกการเมืองไม่เข้าหู ยิงดับ 1

สองเกลอ ตั้งวงก๊งเหล้า เมาได้ที่ ถกเรื่องการเมืองท้องถิ่น พูดไม่เข้าหูชักปืนยิงดับ เพื่อนอีกคนเข้าห้ามถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ

วันที่ 28 กันยายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ ( 27 ก.ย.67) เวลา 23.30 น. พ.ต.ต.สารัช เภาศรี สว.(สอบสวน) สภ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี รับแจ้งมีบุคคลถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ที่หน้าร้านก๋วยเตี๋ยวเรือแม่ประทิว บ้านวังนางนวล หมู่ 6 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี

ที่เกิดเหตุพบกองเลือดจำนวนหนึ่ง หัวกระสุนปืนขนาด 9 มม. 1 หัว ปลอกกระสุนปืน 1 ปลอก ส่วนผู้บาดเจ็บ พลเมืองดีได้ช่วยนำตัวส่ง รพ.แก่งกระจาน ทราบชื่อต่อมาคือ นายคงคาร ช่วยชูกลิ่น อายุ 57 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่หน้าอก 1 แห่ง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้บาดเจ็บอีกราย คือ นายประยุทธ โพธิ์ชอุ่ม อายุ 42 ปี มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขาขาว 1 แห่ง

ตั้งวงก๊งเหล้า เมาได้ที่ ถกการเมืองไม่เข้าหู ยิงดับ 1

ขณะที่ ผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายนายชัยยง บุญกอง หรือ “หนุ่ย”  สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายคงคาร และ นายชัยยง ได้นั่งดื่มสุราอยู่ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือแม่ประทิว ระหว่างนั้นทั้งคู่ได้ถกเถียงกันเรื่องการเมืองท้องถิ่นจนมีปากเสียงกัน โดยนายคงคาร ได้ใช้ไม้ไล่ตีนายชัยยง และนายชัยยง ได้วิ่งหลบหนีเข้าบ้าน และนำเอาอาวุธปืนยิ่งใส่นายคงคา จนล้มลง ระหว่างนั้น นายประยุทธ ได้เข้าไปห้ามปรามทำให้ถูกลูกหลงกระสุนปืนเข้าที่ขาได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัวนายชัยยง บุญกอง มาทำการสอบสวน และดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป