svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าวทั่วไทย

“สิตางศุ์” ขอทนายอาสา อ้างถูกจัดฉากใส่ร้าย

“แม่สิตางศุ์” โพสต์ การเดินทางของพระจันทร์ยังไม่จบ ขอทนายอาสา ฟ้องคนโกหก อ้างถูกจัดฉากใส่ร้ายได้น่าเกลียดมาก

จากกรณีเมื่อวานนี้ (27 ก.ย.2567) รีสอร์ทแห่งหนึ่ง เมืองราชบุรี ประกาศทวงเงินค่าเช่าที่พัก กับ “แม่สิตางศุ์” หรือ สิตางศุ์ บัวทอง นักแสดงและเน็ตไอดอลสาวสองชื่อดัง หลังเข้าพักแล้วหนีหาย ไม่ยอมจ่ายเงิน แถมทำห้องสกปรก ทิ้งกลิ่น และมูลสุนัขไว้ภายในห้อง

วันที่ 28 กันยายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังมีการแชร์ข่าวดังกล่าวออกไปอย่างแพร่  “สิตางศุ์ บัวทอง” ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กชื่อ สิตางศุ์ บัวทอง ระบุว่า “ขอทนายอาสา ฟ้องคนโกหก และยินดีรับฟ้องถ้าฉันทำผิด การเดินทางของพระจันทร์ยังไม่จบ”  พร้อมกันนี้ ได้โพสต์คลิปลักษณะรีวิวที่พัก ระบุข้อความว่า

“เถ้าแก่เจ้าของรีสอร์ทให้ทำคลิปรีวิว ทำไมลูกน้องมาเก็บค่าทริปเหรอค่ะ แจ้งเพชรใหญ่มากเลยเหรอ เพจที่ดูถูกแม่ ลงนรกกันไปเลยค่ะ ค่าทำคลิป เท่าไรรู้รึป่าว”

“สิตางศุ์” ขอทนายอาสา อ้างถูกจัดฉากใส่ร้าย

“สิตางศุ์” ขอทนายอาสา อ้างถูกจัดฉากใส่ร้าย

จากนั้น ช่วงกล่างคืน “แม่สิตางศุ์” ได้ไลฟ์สดขณะอยู่บนรถ ระบุว่า โดนใส่ร้ายเรื่องลูกหมา เรื่องรีสอร์ทจะมีการติดต่อไป พร้อมบอกว่า เรื่องทั้งหมดเป็นการแต่งเรื่อง จัดฉากใส่ร้ายน่าเกลียดมาก สื่อนำมาลงข่าวได้อย่างไร ว่าฉันไปโกงค่ารีสอร์ท 2,900 บาท กระจอกจัง 2,900 อะไร ฉันไปอยู่ไปถ่ายงานรีวิว คุยกับเจ้าของรีสอร์ทแล้วที่เป็นคนจีน อยากดังมากหรอคะ ลูกหมามีเครื่องนอน ไม่ได้ใช้ผ้าเช็ดเท้าที่รีสอร์ทด้วย

ชมคลิป