svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าวทั่วไทย

โวย “แม่สิตางศุ์” หนีค่าห้องพัก ผงะ สภาพห้อง ทิ้งขี้หมาไว้ให้ดู

รีสอร์ทดังเมืองราชบุรี ประกาศทวงเงิน “แม่สิตางศุ์” เบี้ยวค่าที่พัก อ้างจ่ายแน่ เพราะจะไปทำงานที่สิงคโปร์ ก่อนเผ่นหนี ทิ้งขี้หมา อาหารเม็ดไว้ให้ดู

วันที่ 28 กันยานยน 2567 จากกรณีรีสอร์ทแห่งหนึ่ง เมืองราชบุรี ประกาศทวงเงินค่าเช่าที่พัก กับ “แม่สิตางศุ์” หรือ สิตางศุ์ บัวทอง นักแสดงและเน็ตไอดอลสาวสองชื่อดัง หลังเข้าพักแล้วหนีหาย ไม่ยอมจ่ายเงิน แถมทำห้องสกปรก ทิ้งกลิ่น และมูลสุนัขไว้ภายในห้องด้วย

โวย “แม่สิตางศุ์” หนีค่าห้องพัก ผงะ สภาพห้อง ทิ้งขี้หมาไว้ให้ดู

โดยเมื่อวานนี้ (27 ก.ย.67) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปพบกับ น.ส.เจน ผู้จัดการรีสอร์ทแห่งหนึ่งใน อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ซึ่ง น.ส.เจน ได้พาผู้สื่อข่าวไปดูสภาพห้องที่  “แม่สิตางศุ์” เข้าพัก เมื่อเปิดประตูก็ต้องผงะกับกลิ่นตัว และมูลสุนัขตลบอบอวลไปทั่วทั้งห้อง อีกทั้งยังพบอาหารเม็ดสุนัขกระจัดกระจายเกลื่อนพื้น มุมประตูหน้าห้องน้ำพบกองเสื้อผ้าที่ใช้แล้ววางอยู่ ขณะที่ ในห้องน้ำยังพบมูลสุนัขอีก 1 ก้อน

น.ส.เจน เปิดเผยว่า ช่วงเย็นของวันที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา “แม่สิตางศุ์” ได้เข้ามาติดต่อเพื่อเช่าที่พัก โดยมาพร้อมกับลูกชาย และสุนัขอีก 2 ตัว ตนจึงแจ้งราคาค่าห้องพักของทางรีสอร์ทอยู่ที่คืนละ 800 บาท และเนื่องจากมีสัตว์เลี้ยงมาด้วย จึงขอเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มอีก 100 บาทต่อคืน ซึ่งหลังจากที่พูดคุยตกลงกันแล้ว ก็ขอเรียกเก็บเงิน แต่  “สิตางศุ์” ได้ขอออกไปกินก๋วยเตี๋ยวกับญาติในตลาดบ้านโป่งก่อน แล้วจะกลับเข้ามาโอนชำระเงินค่าที่พักให้ในช่วงค่ำ

ต่อมาวันที่ 21 ก.ย. 2567 เจ้าของรีสอร์ทได้มีการพูดคุยตกลงกับ  “แม่สิตางศุ์” เนื่องจากเห็นว่า “แม่สิตางศุ์” เป็นคนมีชื่อเสียง เจ้าของรีสอร์ทได้เสนอให้พักฟรี 1 คืน และค่าอาหาร เพื่อแลกกับการรีวิวรีสอร์ท จากนั้นในวันที่ 22 - 24 ก.ย.2567  “แม่สิตางศุ์” และลูกชาย ก็ยังคงใช้ชีวิตอยู่ภายในห้องพัก โดยสั่งข้าวกะเพรา และข้าวไข่เจียวมากิน ซึ่งระหว่างนั้นตนได้พยายามขอเก็บค่าที่พัก แต่ “แม่สิตางศุ์” บ่ายเบี่ยง บอกกับตนว่าไม่ต้องกลัว เพราะจะเดินทางไปทำงานที่ประเทศสิงคโปร์ กำลังรอคนโอนเงินมาให้ เดี๋ยวจ่ายให้แน่ๆ

โวย “แม่สิตางศุ์” หนีค่าห้องพัก ผงะ สภาพห้อง ทิ้งขี้หมาไว้ให้ดู

กระทั่งช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. ของวันที่ 25 ก.ย. 2567 พนักงานรักษาความปลอดภัยของรีสอร์ท ได้เข้าไปซ่อมทีวีให้กับลูกค้ารายอื่นในห้องพัก เมื่อกลับออกมาเห็นประตูห้องพักของ “แม่สิตางศุ์” เปิดอยู่ แต่รถยนต์หายไป จึงขึ้นไปตรวจสอบ ก็พบว่า “แม่สิตางศุ์” พร้อมด้วยลูกชายและสัตว์เลี้ยงได้หายตัวไปแล้ว โดยที่ยังคงค้างชำระค่าที่พักและค่าอาหาร รวมเป็นเงิน 2,910 บาท ซึ่งตนได้พยายามโทรศัพท์ และทักไปทางข้อความทั้งของ “แม่สิตางศุ์” และลูกชาย แต่ก็ถูกบล็อกไม่สามารถติดต่อได้

โวย “แม่สิตางศุ์” หนีค่าห้องพัก ผงะ สภาพห้อง ทิ้งขี้หมาไว้ให้ดู

ทั้งนี้ หลังจากที่ “แม่สิตางศุ์” ได้ออกไป ทางรีสอร์ทยังคงสภาพห้องไว้เช่นเดิม ไม่กล้าเข้าไปทำความสะอาด เพราะรับกับสภาพห้องที่เห็นไม่ได้ โดยห้องดังกล่าวอาจจะต้องรื้อเฟอร์นิเจอร์ และเครื่องใช้ชุดเก่าทิ้ง และเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด

อย่างไรก็ตาม ตนอยากฝากไปถึง “แม่สิตางศุ์” ว่า อย่าไปพูดบิดเบือนกับคนอื่น เพราะเกรงว่าทางรีสอร์ทจะได้รับความเสียหาย และขอให้กลับมารับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่ยังค้างอยู่

โวย “แม่สิตางศุ์” หนีค่าห้องพัก ผงะ สภาพห้อง ทิ้งขี้หมาไว้ให้ดู