svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

สวยใสแต่ใจโหด! จับครูทำร้ายนักเรียน ผู้ปกครองช็อก หลังเห็นภาพวงจรปิด

27 มิถุนายน 2567
เกาะติดข่าวสาร >> NationTV
logoline

“ครูพี่เลี้ยง” ในกรุงโตเกียว ถูกจับหลังใช้ความรุนแรงกับนักเรียน ผู้ปกครองช็อก หลังดูภาพจากกล้องวงจรปิด ด้านคนดูข่าวตกใจ ผู้ต้องหาหน้าสวยราวกับดารา แต่ทำไมใจคอโหดร้าย

เจ้าหน้าที่หญิงของศูนย์รับเลี้ยงเด็กที่ได้รับใบอนุญาตในเขตเซตากายะ ซึ่งเป็นย่านคนมีเงินของกรุงโตเกียว ถูกตำรวจจับในข้อหาทำร้ายร่างกาย ฐานกระทำรุนแรงต่อเด็ก รวมทั้งกระชากผมและใช้เท้าถีบไปที่หน้าอกของเด็กชายคนหนึ่งที่อยู่ในวัยอนุบาล

บรรดาพ่อแม่ที่มอบความไว้วางใจให้ลูกๆ ที่รักของพวกเขาไปอยู่ที่ศูนย์แห่งนี้ ได้พากันวิตกกังวล โดยคนหนึ่งให้สัมภาษณ์สื่อว่า "ตกใจมาก บอกไม่ถูกเลยว่ารู้สึกอย่างไรที่ต้องทิ้งลูกไว้ที่นั่น เพราะกงวลและสงสัยว่า ลูกจะสบายดีไหม"

สวยใสแต่ใจโหด! จับครูทำร้ายนักเรียน ผู้ปกครองช็อก หลังเห็นภาพวงจรปิด

ต่อมาสื่อหลายสำนัก ได้เปิดเผยชื่อของพี่เลี้ยงว่า "คิโยกิ ซาคุมะ" วัย 26 ปี ขณะที่ลงจากรถและเห็นกล้องของสื่อ ซาคุมะ สวมเสื้อสีดำและสวมแว่นตา เดินเข้าสถานีตำรวจ รายงานข่าวระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคมส่วนเหยื่อของเธอเป็นเด็กผู้ชายในชั้นเรียนของเธอเอง

สาเหตุที่ถูกจับเพราะ เด็กที่เป็นเหยื่อ มีรอยฟกช้ำตามตัว ผู้ปกครองจึงถาม เด็กก็บอกไปตามความจริงว่าถูกเจ้าหน้าที่ของศูนย์ทำร้าย ผู้ปกครองจึงไปแจ้งตำรวจ ตามด้วยการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในศูนย์ และก็เจอภาพที่ทำให้ช็อก เพราะเด็กถูกกระทำอย่างน่าเวทนา 

สวยใสแต่ใจโหด! จับครูทำร้ายนักเรียน ผู้ปกครองช็อก หลังเห็นภาพวงจรปิด

เมื่อจำนนด้วยหลักฐาน ซาคุมะรับสารภาพว่าเธอทำจริง เพราะอารมณ์เสียและหงุดหงิด ตอนแรกที่เป็นข่าวทัวร์ก็ลง แต่พอเห็นหน้า บางคนก็อดชมไม่ได้ว่า ขนาดไม่ได้แต่งหน้า ยังสวยเป๊ะขนาดนี้ ตอนที่ลงจากรถที่สถานีตำรวจ นึกว่ากำลังถ่ายละครด้วยซ้ำ แต่หลายคนที่รับไม่ได้ ก็หาวาร์ปตามโซเชียล และตาไปเม้นต์ต่อว่า หน้าตาก็สวยดี แต่ทำไมใจคอโหดร้ายนัก ทำกับเด็กได้ยังไง, ดูแล้วไม่น่าจะเป็นคนอารมณ์ร้ายเลยนะ

ผู้ปกครองเด็ก ยังคงใจหายเพราะนึกไม่ถึงว่า เจ้าหน้าที่หน้าตาสะสวยดูใจดีคนนี้ จะทำร้ายลูกของพวกเขาได้ลงคอ และเชื่อว่า น่าจะมีเด็กอื่นโดนด้วย 

สวยใสแต่ใจโหด! จับครูทำร้ายนักเรียน ผู้ปกครองช็อก หลังเห็นภาพวงจรปิด สวยใสแต่ใจโหด! จับครูทำร้ายนักเรียน ผู้ปกครองช็อก หลังเห็นภาพวงจรปิด สวยใสแต่ใจโหด! จับครูทำร้ายนักเรียน ผู้ปกครองช็อก หลังเห็นภาพวงจรปิด

logoline