svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

นับถอยหลัง “ชีวิตคู่รักนักแสดง” หลังฝ่ายชายหันกลับไปพึ่งสุราอีกครั้ง

13 มิถุนายน 2567
เกาะติดข่าวสาร >> NationTV
logoline

จากความรักหวานจนน้ำตาลอิจฉา กลายเป็นชีวิตแต่งงานที่แขวนบนเส้นด้าย เพราะ “เบน แอฟเฟล็ก” กลับไปพึ่งสุรา และครอบครัว “เจนนิเฟอร์ โลเปซ” ก็ต่อต้านเขาอย่างหนัก ไม่อยากให้จมปลักกับคนที่อนาคตมืดมน

เพื่อนสนิทหลายคนของ "เบน แอฟเฟล็ก" ให้สัมภาษณ์แท็บลอยด์ DailyMail ว่า นักแสดง นักเขียนบท และผู้กำกับภาพยนตร์ที่เคยได้รับการยอมรับนับถือในเรื่องฝีมือ กำลังกดปุ่มทำลายตัวเองด้วยการหันไปพึ่งสุราอีกแล้ว หลังจากเคยต่อสู้กับโรคพิษสุราเรื้อรัง (alcoholism) และการเสพติดการพนันมาหลายสิบปี และสิ่งที่ทำให้เขากลับไปเหมือนเดิม คือ ชีวิตแต่งงานกับเจนนิเฟอร์ โลเปซ หรือ เจ.โล. จวนเจียนจะล่มแล้วนั่นเอง

เพื่อนคนหนึ่ง บอกว่า "แอฟเฟล็ก" วัย 51 ปี กลายเป็นคนที่มีปัญหาของจริง !! ส่วนอีกคนบอกว่า เขามีแต่แววตาที่หม่นหมอง และดูเหมือนจะกังวลว่ายังมีใครสนใจเขาอยู่อีกมั้ย  เรื่องนี้ออกมาไล่เลี่ยกับที่คนวงในใกล้ชิดเจ.โล ให้ข่าวว่า กัวดาลู้ป โรดริเกซ แม่ของเจ.โล เกิดไม่ชอบหน้าลูกเขยขึ้นมาดื้อๆ แม้ตอนแรกจะเป็นคนสนับสนุนให้ทั้งคู่คบกันจนกลายเป็นคู่รัก "เบนนิเฟอร์" (Bennifer) เมื่อปี 2565 

นับถอยหลัง “ชีวิตคู่รักนักแสดง” หลังฝ่ายชายหันกลับไปพึ่งสุราอีกครั้ง

เบนนี่ เมดิน่า ผู้จัดการของ เจ.โล กับลินดา โลเปซ น้องสาวของเธอ ก็แสดงออกชัดเจนว่าไม่ชอบ "แอฟเฟล็ก" และแม้ว่าจะมีข่าวว่า "เจ.โล" ยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ตช่วงซัมเมอร์ทั้งหมด เพื่อหวังจะรักษาชีวิตแต่งงานเอาไว้ แต่แหล่งข่าวหลายกระแสก็ยืนยันว่า ทั้งคู่ใกล้จะ "หย่า" กันแล้ว และแอฟเฟล็กนั้น สิ้นหวังไปแล้ว แต่เจ.โล ยังไม่ยอมรับความจริงของสถานการณ์ และคิดว่ามันจะแก้ไขได้ ยังมีความจริงที่ต้องรับมือ นั่นคือ ความรู้สึกของเด็ก 5 คน ที่เป็นลูกติดของเขาและของเธอ 

ความระหองระแหงในชีวิตคู่ บางทีก็เกิดจากเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เช่น "เจ.โล" ให้ "แอฟเฟล็ก" ทารองพื้น เพื่อหวังจะสร้างลุคใหม่ให้แก่เขา และเคียงคู่ไปกับเธอ ซึ่งแอฟเฟล็กไม่ชอบ

แหล่งข่าวบอกว่า ตอนนี้ทั้งคู่แยกกันใช้ชีวิต และไม่มีภาพของทั้งคู่ออกสู่สาธารณะมานาน 47 วันแล้ว ผู้เชี่ยวชาญด้านภาษากาย ชี้ว่า ทั้งคู่ดู "ไม่มีความสุข" มานานแล้ว และมีข่าวด้วยว่า ทั้งคู่จ้างนายหน้าจาก The Agency มาจัดการขายแมนชั่นในเบเวอร์ลีย์ ฮิลล์ส มูลค่า 60 ล้านดอลลาร์ ที่ทั้งคู่ซื้อด้วยกันเมื่อปีที่แล้ว และตั้งราคาขายไว้ที่ 65 ล้านดอลลาร์ 

นับถอยหลัง “ชีวิตคู่รักนักแสดง” หลังฝ่ายชายหันกลับไปพึ่งสุราอีกครั้ง

ตอนนี้ "แอฟเฟล็ก" มีเพียงแมทท์ แดมอน เพื่อนสนิทที่คอยให้กำลังใจและอยู่เคียงข้างเขาเสมอ และแม้จะอยู่ในช่วงทุกข์โศก เขาก็ยังทำหน้าที่พ่อให้กับลูกๆ ที่เกิดกับภรรยาเก่า คือ เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ และตอนนี้ เขาก็ไปเช่าบ้านราคาเดือนละ 100,000 ดอลลาร์ อยู่ใกล้ๆ กับบ้านของการ์เนอร์ด้วย 

เป็นที่รู้กันอยู่ว่า ก่อนจะมาเริ่มต้นชีวิตใหม่กับ "เจ.โล" การ์เนอร์คือคนที่ดูแล "แอฟเฟล็ก"อย่างดีตอนที่ไปเข้ารับการบำบัดเพื่ออดเหล้าและเลิกการพนัน เธอยังคอยเป็นกาวใจให้ "แอฟเฟล็ก"  "กับ "เจ.โล" เพราะรู้ปัญหาของแอฟเฟล็กเป็นอย่างดี แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่า ไม่ว่าใครก็คงช่วยไม่ได้  เมื่อไม่ไหว ก็ต้องปล่อยมือเป็นธรรมดา 

นับถอยหลัง “ชีวิตคู่รักนักแสดง” หลังฝ่ายชายหันกลับไปพึ่งสุราอีกครั้ง

logoline