svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ช่องดังแจงผู้บริหาร เอี่ยว "ดิไอคอน" ยันลาออกจากการเป็นพนักงานตั้งแต่ปี 65

ช่องดังมากสีชี้แจงกรณีเพจดังแฉ มีผู้บริหารเอี่ยว "ดิไอคอน" เป็นแม่ทีมระดับ wisdom ยันลาออกจากการเป็นพนักงานตั้งแต่ปี 65 แล้ว

17 ตุลาคม 2567 ความคืบหน้าคดี "ดิไอคอนกรุ๊ป" ซึ่งขณะนี้แม้ตำรวจจะมีการจับกุมบรรดาบอส 18 ราย ซึ่งเป็นผู้ตต้องหาในชุดแรกได้ทั้งหมดแล้ว แต่ในโซเชียลเพจดังต่างๆ ยังคงขุดคุ้ยบรรดาผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับ "ดิไอคอนกรุ๊ป" ซึ่งเชื่อว่า อาจจะกลายเป็นผู้ต้องหาในชุดต่อๆ ไป 

โดยเพจดังอย่าง อีซ้อขยี้ข่าว : อีซ้อ ได้มีการโพสต์ระบุว่า มีผู้บริหารช่องดังช่องหนึ่ง เป็นแม่ทีมระดับ wisdom  มีคนบอกเปิดบิลไป 6 แสนบาท เพราะบุคคลดังกล่าว

ล่าสุด เพจ Ch7HD ได้ออกมาชี้แจง กรณี อดีตผู้บริหารช่อง 7HD มีความเกี่ยวข้องกับ บอสหมอเอก ดิไอคอนกรุ๊ป โดยระบุว่า ตามที่ปรากฏข่าวสารทางสื่อสังคมออนไลน์ อ้างอิงถึง ผู้บริหาร/อดีตผู้บริหารช่อง 7HD ร่วมเป็นแม่ข่ายชักจูงผู้อื่นทำธุรกิจที่ตกเป็นข่าวอยู่ในขณะนี้นั้น

ช่อง 7HD ขอเรียนแจ้งว่า บุคคลตามที่มีการอ้างอิงถึงดังกล่าว ได้ลาออกจากการเป็นพนักงานของบริษัท มีผลตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม 2565 ทั้งนี้ การดำเนินการใดๆ ของบุคคลดังกล่าว เป็นการกระทำส่วนบุคคล ซึ่งช่อง 7HD ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องด้วยแต่อย่างใด จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ
ช่องดังแจงผู้บริหาร เอี่ยว \"ดิไอคอน\" ยันลาออกจากการเป็นพนักงานตั้งแต่ปี 65

ขอบคุณข้อมูล : อีซ้อขยี้ข่าว : อีซ้อ