svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เพจดังแฉ "พ่อหนุ่ม-แม่โน๊ต" ตำแหน่ง Emperor ทำยอดกว่า 1 พันล้านให้ "ดิไอคอน"

เพจดัง โพสต์แฉ "พ่อหนุ่ม-แม่โน๊ต" แม่ข่ายเบอร์ 1 ตัวการสำคัญ "รอง 18 บอส" มีตำแหน่ง Emperor หนึ่งเดียวของบริษัท "ดิไอคอนกรุ๊ป" ทำยอดกว่า 1 พันล้าน

หลังตำรวจสอบสวนกลางสนธิกำลังเข้าจับ "บอสพอล" นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล CEO "ดิไอคอนกรุ๊ป" (The iCon Group) พร้อมบรรดา "บิ๊กบอส-ศิลปินดารา" ที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งหมด 18 คน ในความผิดฐานฉ้อโกงประชาชน และ นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ เมื่อวานนี้ (16 ต.ค.67)

 

เพจดังแฉ \"พ่อหนุ่ม-แม่โน๊ต\" ตำแหน่ง Emperor ทำยอดกว่า 1 พันล้านให้ \"ดิไอคอน\"


17 ตุลาคม 2567 เพจดังที่ขุดและแฉจนกลายเป็นกระแสโซเชียลอย่าง "อีซ้อขยี้ข่าว : อีซ้อ" ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงอีกหนึ่งตำแหน่งสำคัญที่อยู่ใน ดิไอคอนกรุ๊ป ซึ่งมีตำแหน่ง "Emperor" ใน "ดิไอคอนกรุ๊ป" โดยมีชื่อของ 2 คน นี้ที่ปรากฎอยู่ในตำแหน่งดังกล่าว คือ "พ่อหนุ่ม-แม่โน๊ต" โดยทั้งคู่ สามารถทำยอดได้มากกว่า 1 พันล้านบาท มีผลงานเด่น คือ การชักชวนผู้สูงอายุ มีลูกศิษย์ทั่วประเทศหลายหมื่นคน 

 

 

เพจดังแฉ \"พ่อหนุ่ม-แม่โน๊ต\" ตำแหน่ง Emperor ทำยอดกว่า 1 พันล้านให้ \"ดิไอคอน\"

 

 

 

โดยทางเพจระบุข้อความว่า

ถึงคิวคุณแล้วจ้า แม้ปิดเฟสอย่าคิดว่ารอด รองจากบอสที่โดนกันยกตี้ก็ต้องยกให้ "พ่อหนุ่มแม่โน๊ต" นี่แหละ เป็นใครไปไม่ได้เลย เพราะเขาคือตำแหน่ง Emperor หนึ่งเดียวของบริษัท หรือเรียกได้ว่าเป็นแม่ข่ายเบอร์ 1 ทำยอดได้มากกว่า 1 พันล้าน 

 

ผลงานที่ประทับใจได้แก่ เชิญชวนผู้สูงอายุมาเข้าคอร์สยิงแอด 97 บ. จากนั้นกล่อมให้เปิดบิล 5 หมื่น-1แสน ใครที่ไม่มีก็แนะนำให้ไปหาเปิดวงเงินบัตร บางคนถึงขั้นให้หายืม เพื่อจะได้รวยไปด้วยกัน.... นางมีลูกศิษย์ทั่วประเทศกว่าหลายหมื่นคนเลยทีเดียว