svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าวทั่วไทย

สยอง! แม่เฒ่าปทุม ถูกพิตบูลของญาติบ้านใกล้กัน ขย้ำเสียชีวิตกลางถนน

เหตุสลดซ้ำซาก! แม่เฒ่าเมืองปทุมโชคร้าย ถูกพิตบูลของญาติบ้านใกล้กัน หลุดออกมาขย้ำเสียชีวิตสยอง กลางถนนซอยเข้าบ้าน เจ้าของวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วย โอดรับผิดชอบไม่ไหวแล้ว ก่อนหน้าก็เพิ่งสวบลุงกับลูกสาวเจ็บหนัก

24 กันยายน 2567 ที่ จ.ปทุมธานี พ.ต.ท.กฤชฐา ประทุมแก้ว สารวัตรสอบสวน สภ.สามโคก ได้รับแจ้งเหตุ สุนัขพันธุ์พิตบูลกัดคน แล้วลูกชายอุ้มมาอยู่บริเวณถนน ก่อนที่จะเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดบริเวณใกล้เคียงที่ทำการผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ต.เชียงรากน้อย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลสามโคก และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 

ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบศพ นางสาวแดง อายุ 67 ปี สภาพมีรอยถูกสุนัขกัดตามลำตัว และที่ขาข้างขวา เหวอะหวะเป็นแผลใหญ่จนเกือบขาด  ส่วนจุดที่เกิดเหตุ อยู่บริเวณภายในซอย ห่างจากจุดพบศพประมาณ 600 เมตร ใกล้กับบ้านผู้ตาย ส่วนสุนัขตัวที่กัด เป็นสุุนัขพันธุ์อเมริกันพิตบูล ของญาติที่อยู่บ้านใกล้กัน 
สยอง! แม่เฒ่าปทุม ถูกพิตบูลของญาติบ้านใกล้กัน ขย้ำเสียชีวิตกลางถนน
 

เมื่อเดินทางไปตรวจสอบที่บริเวณด้านในซอย ก่อนถึงบ้านผู้ตาย พบรถจักรยานผู้ตายล้มอยู่ข้างถนน และมีรอยเลือดกระจัดกระจายเต็มไปหมด สอบถาม นายทวี อายุ 41 ปี ลูกชายผู้ตาย ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุตนไม่ทราบว่า แม่กำลังจะไปไหน มาทราบอีกทีคือน้ามาเรียกว่า แม่ถูกสุนัขกัด เมื่อวิ่งมาดูก็ตกใจ เพราะเห็นเลือดออกจำนวนมาก ตนกับพี่ชายจึงช่วยกันอุ้มแม่ออกมาขอความช่วยเหลือ ก่อนที่จะมีคนโทรแจ้งกู้ภัยให้เข้ามาช่วยแต่ก็ไม่ทัน 
สยอง! แม่เฒ่าปทุม ถูกพิตบูลของญาติบ้านใกล้กัน ขย้ำเสียชีวิตกลางถนน

 

ต่อมา จ.ส.อ.นำพล อายุ 52 ปี หลานผู้ตาย เจ้าของสุนัข เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมกับบอกว่า คนตายเป็นน้าสาวของตน บ้านของตนจะอยู่หน้าสุด ส่วนบ้านของน้าจะอยู่ถัดไปอีก 2 หลัง โดยในซอยนี้เป็นบ้านของญาติพี่น้องกันทั้งหมด สำหรับน้าของตน ทุกเช้าจะปั่นจักรยานออกไปมาปกติ ส่วนสุนัขที่ก่อเหตุ ปกติก็ไม่มีอาการก้าวร้าว แต่ก่อนหน้านี้ก็เคยกัดลูกสาวคนเล็ก ตอนนี้ยังพาไปทำแผลอยู่เลย 
สยอง! แม่เฒ่าปทุม ถูกพิตบูลของญาติบ้านใกล้กัน ขย้ำเสียชีวิตกลางถนน

ขณะที่ นางเกียรติกนก อายุ 48 ปี กล่าวว่า สุนัขของตนชื่อโป๊ยก่าย ปกติจะเอาเข้าไปนอนด้วย แต่เมื่อไม่นานที่ผ่านมา โป๊ยก่ายเริ่มดุขึ้น ก่อนหน้านี้เคยกัดลุงข้างบ้านและลูกสาว โดยหมาไทยจะเห่านำแล้วเจ้าโป๊ยก่ายก็จะวิ่งเข้าใส่เลย โดยปกติตนจะปล่อยสุนัขตอนเข้าและตอนเย็น ส่วนเหตุที่เกิดขึ้นคาดว่า สุนัขน่าจะหลุดออกไป 

นางเกียรติกนก เปิดเผยว่า ตอนนี้ที่บ้านเลี้ยงสุนัขไว้ 7 ตัว หลังเกิดเหตุจากให้นำเจ้าโป๊ยก่ายออกไป โดยสุนัขตัวนี้ลูกสาวของตนเป็นผู้นำมาเลี้ยง ทั้งที่ตนไม่อยากได้ อีกทั้งผู้เสียชีวิตก็เป็นญาติฝั่งสามีอีกด้วย ตอนนี้อยากให้มีหน่วยงานที่รับผิดชอบ ให้เข้ามาช่วยเหลือเพื่อเอาโป๊ยก่ายไปดูแล เพราะรับผิดชอบไม่ไหวแล้ว 
สยอง! แม่เฒ่าปทุม ถูกพิตบูลของญาติบ้านใกล้กัน ขย้ำเสียชีวิตกลางถนน

เบื้องต้นทางตำรวจ ได้ทำการบันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะนำเจ้าของสุนัขไปสอบสวน ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางมูลนิธิฯ นำส่งผ่าพิสูจน์ยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป