svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าวทั่วไทย

แม่โพสต์ตามหาน้องเนย สาว 14 ปี หายจากบ้าน 5 วัน พบชาย 2 คนเดินประกบ วอนขอลูกคืน

แม่โพสต์โซเชียลช่วยตามหาน้องเนย สาว 14 ปี หายจากบ้าน 5 วัน พบชาย 2 คนเดินประกบ วอนขอลูกคืน ขณะที่ตำรวจเผยข้อมูลน่าสนใจ

23 กันยายน 2567 ที่ จ.นนทบุรี เป็นประเด็นที่ผู้คนในโซเชียลให้ความสนใจ กรณีเพจดัง “Social Hunter 2022” ได้มีการโพสต์ตามหา "น้องเนย" นักเรียนหญิงวัย 14 ปี ที่หายออกไปจากบ้านตั้งแต่ 18 ก.ย. 67 ต่อมาพบภาพกล้องวงจรปิดว่า มีผู้ชาย 2 คน เดินประกบหน้า-หลัง ก่อนจะหายตัวไปที่บริเวณหน้าวัดมะเดื่อ ถนนรัตนาธิเบศร์​ ในพื้นที่ สภ.บางใหญ่ 


โดยเมื่อช่วงดึกคืนที่ผ่านมา (22 ก.ย.) ทีมข่าวลงพื้นที่บริเวณชุมชนแห่งหนึ่ง ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง เพื่อพูดคุยกับ น.ส.บี (นามสมมุติ) แม่ของน้องเนย เปิดใจว่า ลูกหายไปตั้งแต่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมา ก่อนที่จะหายได้บอกพ่อแม่ว่า จะไปเดินเที่ยวที่ตลาดนัดบางใหญ่​ จะกลับมาตอน 19.00 น. แต่พ่อไม่ให้ไป กระทั่ง 19.00 น. น้องก็ไม่กลับมา แม่จึงติดต่อไปหาน้อง ก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย จึงเข้าแจ้งความกับตำรวจ แต่ตำรวจบอกว่า ไม่สามารถแจ้งความได้ เนื่องจากยังไม่ครบ 24 ชั่วโมง 

ตนพยายามติดต่อหาน้องเนยทุกช่องทาง ก็ไม่สามารถติดต่อได้ กระทั่งครบ 24 ชั่วโมง จึงไปแจ้งความอีกครั้ง ระหว่างนั้นได้ออกติดตามด้วยตนเอง กระทั่งพบภาพน้องจากกล้องวงจรปิด เดินอยู่แถววัดมะเดื่อ จึงไล่สอบถามชาวบ้าน​ไปเรื่อยๆ จนได้เบาะแสว่า เห็นน้องเข้าไปพักอาศัยในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ใน ต.บางรักพัฒนา​ มีชาย 2 คน อยู่กับน้อง​ จึงได้ไปที่บ้านหลังดังกล่าว แต่ก็ไม่พบตัว 
วงจรปิดจับภาพน้องเนย
 

​น.ส.บี กล่าวอีกว่า จากนั้นจึงไปดูภาพจากวงจรปิดของหน้าหมู่บ้านปรากฏว่า ช่วงเย็นวันที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา พบน้องเดินออกจากหมู่บ้านพร้อมกับชาย 2 คน ลักษณะเดินประกบหน้า-หลัง​ โดยน้องยังสวมชุดนักเรียนอยู่ จึงได้นำภาพไปโพสต์ลงในโซเชียลเพื่อตามหา จนมีพลเมืองดีให้ข้อมูลว่า ชายที่พาน้องไปชื่อว่านายแก๊ป ลักษณะสูงผอม ผิวคล้ำ​ ถ้าดูจากในกล้องวงจรปิด คือชายคนที่เดินนำหน้า​ ซึ่งชายคนนี้เคยทำอาชีพ รปภ.​ ตอนนี้น้องหายตัวไป 5 วันแล้ว ยังไม่ทราบข่าวของลูก 

น.ส.บี กล่าวว่า ที่ผ่านมาพ่อและแม่ติดตามหาลูกเองตลอด จึงอยากให้ตำรวจช่วยเหลือ แกะรอยจากกล้องวงจรปิด ต่อจากที่พ่อแม่หามาได้​ ส่วนคู่กรณีอยากขออ้อนวอนผ่านสื่อ ให้พาลูกสาวกลับบ้าน อยากให้เข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ว่าทุกข์ทรมานใจเพียงใด 
น.ส.บี แม่ของน้องเนย

ตร.บางใหญ่ ยันสาว 14 หนีออกจากบ้านยังปลอดภัย

ด้าน พ.ต.อ.รณภัฎ ทับทิมธงไชย ผกก.สภ บางใหญ่ เปิดเผยว่า กรณีของ น้องเนย เบื้องต้นสามารถระบุตัว ผู้ชายทั้งสองรายได้แล้วว่าเป็นใคร โดยคนแรกคาดว่าเป็นแฟนหนุ่ม ส่วนอีกคนเป็นเพื่อน โดยเมื่อวานที่ผ่านมา (22 ก.ย.) เพื่อนของน้องเนย ได้ไปเจอน้องเนย ที่ตลาดแห่งหนึ่งภายในเมืองนนทบุรี 

แต่ปรากฏว่า น้องเนย พยายามขี่ จยย. หลบหนี ทำให้ตำรวจพอจะคาดการณ์ได้ว่า น้องเนยยังปลอดภัยอยู่ และสาเหตุเบื้องต้นอาจจะมีการทะเลาะกับครอบครัว จึงได้มีการหนีออกจากบ้าน แต่ถึงอย่างไรก็ตาม น้องเนยอายุยังไม่ เกิน 18 ปีบริบูรณ์ จึงต้องอยู่ในการดูแลของผู้ปกครอง จึงได้มีการพยายามติดตามตัว เพื่อมาพูดคุยตกลงทำความเข้าใจ

ทั้งนี้ตำรวจ สภ.บางบัวทอง อยากจะขอความร่วมมือให้น้องเนย และเพื่อนๆ ที่พากันหนี ให้เข้ามาติดต่อตำรวจที่ สภ.บางบัวทอง เพื่อจะได้ พูดคุย ตกลง ทำความเข้าใจกันภายในครอบครัว 
แม่โพสต์ตามหาน้องเนย สาว 14 ปี หายจากบ้าน 5 วัน พบชาย 2 คนเดินประกบ วอนขอลูกคืน