svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าวทั่วไทย

เสี่ยรับเหมาดวงแข็ง มือปืนขับไรเดอร์ประกบยิงคารถหรู รอดปาฏิหาริย์

เสี่ยรับเหมาเมืองตรังดวงแข็ง มือปืนขับรถไรเดอร์ส่งอาหาร จอดประกบกระหน่ำยิงขณะขับรถหรูเข้าบ้าน กระสุนเจาะทะลุกระจกนิรภัยแต่รอดปาฏิหาริย์

21 กันยายน 2567 เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 ภ.จว.ตรัง ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดหน้าบ้านหลังหนึ่งใน หมู่ 4 ต.บางรัก อ.เมือง จ.ตรัง ริมถนนสายตรัง-สิเกา จึงได้ประสาน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองตรัง และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน 2 ชั้น ประตูรั้วหน้าบ้านเปิดอยู่ และบริเวณหน้าประตูรั้วบ้านพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ BMW X3 สีขาว ทะเบียนประมูล จอดอยู่ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บได้ย้ายจากรถไปอยู่ภายในบ้าน ทราบชื่อคือ นายสิทธิกร อายุ 43 ปี เจ้าของบ้าน อาชีพรับเหมาก่อสร้างบ้าน ถูกยิงด้วยอาวุธปืน กระสุนปืนไม่ทราบชนิดและขนาด เข้าที่บริเวณแขนขวา จำนวน 1 นัด รู้สึกตัวดี เจ้าหน้าที่ได้เร่งนำตัวส่ง รพ.วัฒนแพทย์ ตรัง โดยมีภรรยา ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บ เดินทางไปพร้อมกันด้วย ขณะนี้ทราบว่าอาการผู้ได้รับบาดเจ็บปลอดภัยแล้ว แต่ยังคงต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์พยาบาล 
เสี่ยรับเหมาดวงแข็ง มือปืนขับไรเดอร์ประกบยิงคารถหรู รอดปาฏิหาริย์
 

ตรวจสอบกระจกรถฝั่งคนขับ ซึ่งอาจจะเป็นกระจกนิรภัย 2 ชั้น มีความหนากว่ารถปกติทั่วไป มีร่องรอยถูกจ่อยิงด้วยอาวุธปืนลูกโม่ เข้าที่บริเวณกระจกประมาณ 4-6 นัด แต่มีร่องรอยเป็นรูขนาดใหญ่ 1 รู และยังมีกระสุนทะลุเข้าไปเจาะภายในห้องโดยสารอีกจำนวนหนึ่ง ขอบกระจกรถด้านนอกยังพบเศษหัวกระสุนปืนตกอยู่ ภายในเบาะรถยังพบหัวกระสุนปืนฝังอยู่ด้วย เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 
เสี่ยรับเหมาดวงแข็ง มือปืนขับไรเดอร์ประกบยิงคารถหรู รอดปาฏิหาริย์
 

สอบสวนทราบว่า ผู้บาดเจ็บประกอบอาชีพรับเหมาก่อสร้างบ้าน อยู่อาศัยที่บ้านหลังดังกล่าวกับภรรยาและลูก โดยก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บได้ขับรถกลับมาจากงานบำเพ็ญกุศลศพในพื้นที่ ต.เขาวิเศษ อ.วังวิเศษ จ.ตรัง พร้อมกับภรรยา โดยได้ไปเลี้ยวกลับรถ และมาจอดหน้ารั้วบ้าน ก่อนที่ภรรยาจะเดินลงจากรถไปเปิดประตูรั้ว ส่วนผู้บาดเจ็บนั่งอยู่ในรถ

จังหวะนั้นได้มีชายสวมเสื้อกันฝน ขับรถจยย. (ไม่ทราบสี ทะเบียน ยี่ห้อ) บนเบาะรถจยย.ด้านหลังมีกระเป๋าใส่อาหารของแอปพลิเคชั่นชื่อดังรายหนึ่งติดตั้งอยู่ ขับสวนเลนมาจอดที่ประตูฝั่งคนขับ ก่อนจะชักอาวุธปืนออกมากระหน่ำยิงใส่ แต่ปรากฏว่ากระจกซึ่งอาจจะมีความหนาพิเศษ ไม่ได้เจาะทะลุเข้าห้องโดยสารในครั้งแรก คนร้ายจึงลงมาจากรถกระหน่ำยิงซ้ำในจุดๆ เดียว ก่อนกระจกแตกและกระสุนทะลุเข้าไป และขับหลบหนีไปในทันที 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุในการลงมือได้ เจ้าหน้าที่อยู่ในระหว่างสืบสวนสอบสวน พร้อมทั้งจะเข้าไปสอบปากคำผู้บาดเจ็บ และภรรยาที่อยู่ในเหตุการณ์อย่างละเอียด รวมทั้งไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
เสี่ยรับเหมาดวงแข็ง มือปืนขับไรเดอร์ประกบยิงคารถหรู รอดปาฏิหาริย์