svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์

"เลสเตอร์ ซิตี้" คว้าแชมป์ฟุตบอลแชมเปี้ยนชิพ คืนสู่ลีกสูงสุดในปีเดียว

จิ้งจอกสยาม "เลสเตอร์ ซิตี้" ทีมของคนไทย ความภูมิใจของคนไทย คว้าแชมป์ฟุตบอล สกาย เบ็ต แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/2024 สมัยที่ 8 พร้อมเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกอย่างเป็นทางการ

 

สโมรสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ทีมของคนไทย ความภูมิใจของคนไทย คว้าแชมป์ฟุตบอล สกาย เบ็ต แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/2024 สมัยที่ 8 ในประวัติศาสตร์สโมสร ภายใต้การบริหารของ “อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้” สร้างปรากฎการณ์ THE POWER OF POSSIBILITIES , THE POWER OF CHAMPIONS ทุกอย่างเป็นไปได้ ด้วยพลังความเชื่อและการไม่ยอมแพ้ ของจิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ ใช้เวลาเพียง 1 ฤดูกาล สามารถเลื่อนชั้นกลับขึ้นสู่ลีกสูงสุดได้อีกครั้ง

 

อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้

 

โดยนัดสุดท้ายของฤดูกาลเปิดสนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส จบการแข่งขันเก็บคะแนนรวมได้ 97 คะแนน  พร้อมเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกอย่างเป็นทางการ ซึ่งถือว่าเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยม  และด้วยพลังแห่งความมุ่งมั่นในการพัฒนาศักยภาพของเลสเตอร์ ซิตี้ ความสำเร็จในครั้งนี้ ไม่ใช่แค่ความสำเร็จของเลสเตอร์ ซิตี้ เท่านั้น แต่ยังเป็นความสำเร็จของสโมสรฟุตบอลทีมของคนไทย ความภูมิใจของประเทศไทย ตอกย้ำพลังแห่งความเชื่อมั่น “ทุกอย่าง เป็นไปได้”

 

\"เลสเตอร์ ซิตี้\" คว้าแชมป์ฟุตบอลแชมเปี้ยนชิพ คืนสู่ลีกสูงสุดในปีเดียว

\"เลสเตอร์ ซิตี้\" คว้าแชมป์ฟุตบอลแชมเปี้ยนชิพ คืนสู่ลีกสูงสุดในปีเดียว

 

เลสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ฟุตบอล สกาย เบ็ต แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/2024 สมัยที่ 8