svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"นาย ณภัทร" แจงเองข่าวลือเลิก "ใบเฟิร์น" ขอเวลาจัดการปัญหา

26 มิถุนายน 2567
เกาะติดข่าวสาร >> NationTV
logoline

"นาย ณภัทร" เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์กับแฟนสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" บอกขอเวลาจัดการปัญหา พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ

26 มิถุนายน 2567 หลังจากที่ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ชิ่งสื่อไม่ขอให้สัมภาษณ์เรื่องความสัมพันธ์ระหว่าเธอและ "นาย ณภัทร" ยิ่งทำให้ตอกย้ำความสงสัยของทุกคนว่าข่าวลือที่ทั้งคู่เลิกกันนั้นเป็นเพราะอะไร  มีหลายคนไปโยงว่าเป็นเพราะ "แม่หมู พิมพ์ผกา" แม่ของหนุ่ม "นาย ณภัทร" หรือเปล่า เพราะก่อนหน้านี้เคยเห็นคุณแม่โพสต์ว่าเหงาขณะที่นายและใบเฟิร์นไปเที่ยวกัน  

รวมไปถึงโยงโพสต์ล่าสุดของคุณพ่อใบเฟิร์นที่โพสต์ถึงลูกสาวเป็นโพสต์แสดงความยินดีที่ยอดฟอลโลว์ไอจีลูกครบ 13 ล้านคน ว่าเป็นการให้กำลังใจลูกหรือเปล่า บวกกับผู้จัดการส่วนตัวใบเฟิร์นที่เหมือนจะสื่อเป็นการให้กำลังใจและโพสต์ต่างๆที่คนเชื่อมโยงกันไปไกลจนกระทบกับคนรอบข้าง

\"นาย ณภัทร\" แจงเองข่าวลือเลิก \"ใบเฟิร์น\" ขอเวลาจัดการปัญหา

ล่าสุด "นาย ณภัทร" เคลื่อนไหวโพสต์ชี้แจงผ่านไอจีของเขาระบุข้อความว่า

"ขออนุญาตใช้พื้นที่นี้ในการชี้แจงเบื้องต้นนะครับ ก่อนที่ทุกคนจะมีการคาดเดา หรือก่อนที่เรื่องราวจะลุกลามไปมากกว่านี้ เพราะตอนนี้มีการสื่อสารกันออกไป ทำให้ใบเฟิร์น ครอบครัวของใบเฟิร์น รวมถึงตัวผมและคุณแม่ได้รับผลกระทบอย่างมาก ขอเวลาให้ผมได้จัดการปัญหาอีกสักนิดนะครับ แล้วผมจะออกมาชี้แจงด้วยตัวผมเองอีกครั้งครับ และผมต้องขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ทุกๆ คนมีให้ผมและใบเฟิร์นครับ ขอบคุณครับ"

\"นาย ณภัทร\" แจงเองข่าวลือเลิก \"ใบเฟิร์น\" ขอเวลาจัดการปัญหา

งานนี้แฟนๆก็แห่เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจและบอกว่าไม่อยากให้ข่าวลือเป็นจริง  รอฟังคำชี้แจงจากนายและใบเฟิร์น

\"นาย ณภัทร\" แจงเองข่าวลือเลิก \"ใบเฟิร์น\" ขอเวลาจัดการปัญหา

logoline