svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“เฮียพีร์เจ” มีน้องแล้ว "พุฒ-จุ๋ย" ประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนที่ 2

"ดีเจพุฒ พุฒิชัย" และ "จุ๋ย วรัทยา" ประกาศข่าวดีกำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 “เฮียพีร์เจ” มีน้องแล้ว คนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ยินดี

ก่อนหน้านี้ "จุ๋ย วรัทยา" มีค่าAMH < 0.01 ซึ่งถือว่ามีโอกาสน้อยมากๆที่จะมีลูกได้ แต่ตอนนี้เธอได้กลายเป็นคุณแม่ลูกสองแบบเต็มตัว โดยจุ๋ยได้โพสต์ภาพครอบครัวลงไอจีพร้อมกับอวดท้องและภาพอัลตร้าซาวด์ให้เห็นเป็นครั้งแรก ระบุแคปชั่นว่า 

"เสื้อตัวเดิม ลุงจ๊อดคนดีคนเดิมถ่ายให้ สถานที่ก็ที่เดิม เพิ่มเติมคือพีร์เจออกจากท้องหม่ามี้ มาช่วยแจ้งข่าวดีกับทุกคนว่าผมเป็นเฮียละครับ น้องคือของขวัญที่ดีที่สุดอีกคน ในช่วงเดือนเกิดของพ่อกับแม่ จากที่แม่ค่าAMH < 0.01 โอกาสน้อยมากๆๆที่จะมีลูกได้ จนวันนี้สุดท้ายกลายเป็นพ่อแม่ลูก2 ละคร้าบบบ ดีใจมากๆเพราะเรา2 คนตอนแต่งงานก็ตั้งใจมีมากกว่า1 คนอยู่แล้ว ในที่สุด

“เฮียพีร์เจ” มีน้องแล้ว \"พุฒ-จุ๋ย\" ประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนที่ 2

ขอบคุณคำอวยพรจากทุกคนอีกครั้งที่หลายครั้งเห็นมีคนเชียร์ให้คนที่2 มีน้องให้พีร์เจอีกซักคน ตอนนี้มาสมใจพวกเราละน้าาาา" ขอบคุณGFC อ.พิทักษ์ พี่ฮวย พี่ป๋วย พี่สน น้องเนเน่ และ ทีมงานที่GFCทุกคนอีกครั้งที่ดูแลครอบครัวเราอย่างดีมากเสมอมาตั้งแต่ก่อนจะมีพีร์เจอีกครับ ไข่ทองคำทั้งคู่ แม่นเหมือนจับวาง #HappilyeverPJ #น้องเฮียพีร์เจมาละครับ #มาปีมังกรซะด้วย"

“เฮียพีร์เจ” มีน้องแล้ว \"พุฒ-จุ๋ย\" ประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนที่ 2

งานนี้หลังจากโพสต์ภาพประกาศข่าวดีไปก็มีเพื่อนในวงการบันเทิงรวมถึงแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับ "พุฒ" และ "จุ๋ย" เป็นจำนวนมาก อย่างไรเนชั่นทีวีขอแสดงความยินดีด้วย

“เฮียพีร์เจ” มีน้องแล้ว \"พุฒ-จุ๋ย\" ประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนที่ 2