svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"โฆเซลู" ลั่นขอส่ง "โครส" รีไทร์ศุกร์นี้ อีกฝ่ายยังมั่นใจ เยอรมนีได้ไปต่อ

"โฆเซลู" กองหน้า สเปน แสดงความมั่นใจก่อนดวล เยอรมนี รอบ 8 ทีม "ยูโร 2024" ประกาศขอส่ง "โทนี่ โครส" รีไทร์หลังจบเกมนี้ ขณะที่อีกฝ่ายยังมั่นใจ "อินทรีเหล็ก" จะผ่านเข้ารอบตัดเชือก

โดย โทนี่ โครส กองกลางจอมทัพทีมชาติเยอรมนี ประกาศไว้เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนว่า จะแขวนสตั๊ดปิดฉากอาชีพค้าแข้งหลังจบศึก ยูโร 2024 ที่บ้านเกิด 

และล่าสุดในงานแถลงข่าวก่อนเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ "อินทรีเหล็ก" จะพบกับ สเปน ทางด้าน โฆเซลู กองหน้า "กระทิงดุ" ที่เป็นอดีตเพื่อนร่วมทีมของ โครส ที่ เรอัล มาดริด ได้แสดงความมั่นใจในการเจอกันครั้งนี้ว่า จะทำให้ โครส ต้องหยุดเส้นทางอาชีพไว้แค่นัดนี้

"ผมรักโทนี่ แต่ผมคิดว่าวันศุกร์นี้คือเกมนัดสุดท้ายของเขา" โฆเซลู กล่าว

"เรารู้ดีว่าเขามีคุณภาพแค่ไหน เขาคือนักเตะคีย์แมนของเยอรมนี แต่เราก็ไม่ได้โฟกัสที่เขาคนเดียว พวกเขาคือทีมที่อันตราย โดยเฉพาะแนวรุก"

"เรารู้ดีว่าทุกครั้งที่พวกเขาได้ครองบอล บอลจะผ่านไปที่โทนี่ เราจะต้องจับตาเขาเป็นพิเศษเพื่อที่เยอรมนีจะไม่สามารถเล่นเกมของตัวเองได้"

"เขาคือเพื่อนรักที่มาดริด เราคุยกันบ่อย เขาให้คำแนะนำกับผมเยอะมาก เขาคือคนสำคัญของเยอรมนีเหมือนกับที่มาดริด แต่เราหวังว่ามันจะเป็นเกมสุดท้ายของเขา และเราจะรีไทร์เขาในวันศุกร์นี้"

\"โฆเซลู\" ลั่นขอส่ง \"โครส\" รีไทร์ศุกร์นี้ อีกฝ่ายยังมั่นใจ เยอรมนีได้ไปต่อ

ด้าน โทนี่ โครส ตอบโต้ประเด็นดังกล่าวโดยบอกว่า ยังมั่นใจว่า "อินทรีเหล็ก" จะยังอยู่ในทัวร์นาเมนต์นี้ต่อไป

"ผมไม่คิดว่าวันศุกร์นี้จะเป็นเกมสุดท้ายของผมหรอก ผมคิดว่าเราจะได้เจอกันอีก และผมก็ตั้งตารอด้วย"

"เขา (โฆเซลู) พูดแบบนั้นเพราะเขาอยากชนะเท่านั้น"

สำหรับศึก ยูโร 2024 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ระหว่าง สเปน กับ เยอรมนี จะแข่งกันที่สนามสตุ๊ตการ์ท อารีน่า ในวันศุกร์ที่ 5 ก.ค.นี้ เวลา 23.00 น. 

\"โฆเซลู\" ลั่นขอส่ง \"โครส\" รีไทร์ศุกร์นี้ อีกฝ่ายยังมั่นใจ เยอรมนีได้ไปต่อ