svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

หาม "ปู มัณฑนา" ส่งโรงพยาบาล เหตุมีอาการเครียดจนนอนไม่หลับ

หาม "ปู มัณฑนา" ส่งโรงพยาบาล เหตุมีอาการเครียดจัดจนนอนไม่หลับ คาดเกิดจากการเสพข่าวผ่านโซเชียล ขณะ "ลิลลี่ เหงียน" จ่อแถลงปมถูกพาดพิงพรุ่งนี้ (7 ก.ค.)

หาม \"ปู มัณฑนา\" ส่งโรงพยาบาล เหตุมีอาการเครียดจนนอนไม่หลับ
6 กรกฎาคม 2567 ความคืบหน้ากรณี "ลูกหมี" รัศมี ทองสิริไพรศรี นางแบบชื่อดัง แจ้งความ อดีตนางเอกและนางงาม "ปู มัณฑนา" ต่อพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เหตุกู้ยืมเงิน ก่อนจ่ายเช็คเด้ง 2 ล้าน ทวงเงินหลายครั้งก็เงียบ ต่อมามีผู้เสียหายรายอื่นออกมาแสดงตัวเพิ่มขึ้น ซึ่งมีการเผชิญหน้ากันครั้งแรก ในการเจรจาเมื่อวันที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมา 

อย่างไรก็ตาม การเจราจาและการให้สัมภาษณ์เป็นไปอย่างสุดเดือด "ปู มัณฑนา" แจงประเด็นหนี้ "ลูกหมี" พร้อมจ่าย1.4 ล้าน ด้านสามีฉุนเตรียมไล่ฟ้องผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง เหตุทำครอบครัวเสียชื่อเสียง ขณะที่ "ลูกหมี" ยืนยันไม่ได้เป็นคนเรียกดอกเบี้ย พร้อมตอบกลับไม่สนใจจะเอาเงินไปทำอะไร แต่ยืมเงินไปต้องคืน ตามข่าวที่เสนอไปก่อนหน้านี้
หาม \"ปู มัณฑนา\" ส่งโรงพยาบาล เหตุมีอาการเครียดจนนอนไม่หลับ

ล่าสุด มีรายงานข่าวว่า วันนี้ (6 ก.ค.) "ปู มัณฑนา" มีอาการเครียด ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งคาดว่าเกิดความเครียดและอ่อนเพลียอย่างต่อเนื่อง เมื่อมีการติดตามข่าวสารที่เกิดขึ้นผ่านโลกออนไลน์ ความเครียดที่เกิดขึ้นทำให้นอนไม่หลับ จนนำมาสู่การนำตัวส่งโรงพยาบาลดังกล่าว

ทั้งนี้มีรายงานข่าวแจ้งว่า "ลิลลี่ เหงียน" ซึ่งถูก "ปู มัณฑนา" พาดพิงในรายการช่องหนึ่งว่า "ลิลลี่ ได้พามิจฉาชีพมาทำให้ตนเป็นหนี้ 5 แสนบาท" เตรียมจะมีการแถลงข่าวถึงกรณีดังกล่าวที่ สำนักงานทนายคลายทุกข์ ในวันพรุ่งนี้ (6 ก.ค.) อีกด้วย 

หาม \"ปู มัณฑนา\" ส่งโรงพยาบาล เหตุมีอาการเครียดจนนอนไม่หลับ