svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เตรียมพบคอนเสิร์ตใหญ่ "บอดี้สแลม" ใน Everybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live

04 เมษายน 2567
เกาะติดข่าวสาร >> NationTV
logoline

ความสุขและความสนุกจาก "บอดี้สแลม" กำลังจะกลับมาอีกครั้ง ในคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 4 ปี โดยครั้งนี้มาในชื่อ "Everybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live"

"Everybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live" นับเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 4 ปี ที่จะพาทุกคนร่วมออกเดินทางครั้งใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจไปกับวงบอดี้สแลม พร้อมสัมผัสประสบการณ์การแสดงสุดยิ่งใหญ่แบบ 360 องศา บนเวทีรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ภายใต้บรรยากาศที่จะทำให้ทุกคนเซอร์ไพรส์ พร้อมภาพและเสียงแบบไม่คาดคิดอย่างแน่นอน รับประกันความมันส์ ความสนุก ความตื่นเต้น จากวงดนตรีร็อกเล็ก ๆ ที่สร้างพลังให้แฟน ๆ อย่างมหาศาล 

 

เตรียมพบคอนเสิร์ตใหญ่ บอดี้สแลม ใน Everybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live

วงบอดี้สแลม เปิดเผยว่า "สำหรับคอนเสิร์ต Everybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live" เป็นเหมือนคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม Sunny Side Up อัลบั้มที่ 8 ของพวกเรา ซึ่งอัลบั้มเราจะปล่อยให้ฟังช่วงต้นเดือนมิถุนายน ส่วนคอนเสิร์ตจะแสดงปลายเดือนมิถุนายนและจะวางอัลบั้มพอดี คอนเสิร์ตครั้งนี้เรามี 3 รอบ คือ วันศุกร์ที่ 21 และ วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายนเป็นรอบปกติ ส่วนวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน จะเป็นรอบการกุศล รายได้ทั้งหมดมอบให้กับศิริราชมูลนิธิ นำไปสมทบทุน สร้างศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช จ.สมุทรสาคร ขอบคุณกลุ่มทิสโก้ และศิริราชมูลนิธิ ที่จัดรอบพิเศษในวันอาทิตย์ขึ้นมาให้แฟน ๆ บอดี้สแลมทุกคนได้เข้ามามีความสุขกับคอนเสิร์ต และมีความสุขในการทำบุญส่งต่อสิ่งดี ๆ ให้กับสังคม รู้สึกดีมากที่คอนเสิร์ตนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสนับสนุนศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราชให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น เราได้เห็นความยากลำบากของผู้สูงอายุจากคนใกล้ตัวและที่บ้าน แล้วก็คิดว่าศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช น่าจะเป็นสถานที่ที่อำนวยความสะดวกและทำให้ผู้สูงอายุใช้ชีวิตและฟื้นฟูร่างกายได้ดีขึ้น เพราะที่นี่ช่วยสอนวิธีการให้ผู้สูงอายุได้กลับมาใช้ชีวิตปกติในสังคมปัจจุบัน ได้เรียนรู้ที่จะออกมาใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพในสังคม" 

เตรียมพบคอนเสิร์ตใหญ่ บอดี้สแลม ใน Everybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live

เตรียมพบคอนเสิร์ตใหญ่ บอดี้สแลม ใน Everybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live

 

"Everybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live" วันศุกร์ที่ 21 วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน และรอบการกุศล : กลุ่มทิสโก้ ร่วมกับ ศิริราชมูลนิธิ วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2567 เวลา 19.00 น. อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี จำหน่ายบัตร 3 พฤษภาคม 2567 ตั้งแต่ 10.00 น. เป็นต้นไป ที่ The Concert Application หรือ www.theconcert.com 


เตรียมพบคอนเสิร์ตใหญ่ บอดี้สแลม ใน Everybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live
 

logoline