svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เบียร์ เดอะวอยซ์" เปิดใจเคลียร์ดราม่าถาโถม ด่ามาด่ากลับไม่โกง!

“เบียร์ เดอะวอยซ์” สาวมั่นแห่งปีออกมาเปิดใจหลังเจอมรสุมดราม่าลูกใหญ่ พร้อมเคลียร์หลายเรื่องที่หลายคนสงสัย ปิดท้ายด้วยสถานะหัวใจตอนนี้โสดหรือไม่

ตั้งแต่ต้นปี จนตอนนี้ชาวเน็ตยังไม่หยุดแซะ ?

"เป็นธรรมดาของคนในแสง ไม่มีใครไม่โดน แต่ก็ชิน ๆ ไป ส่วนตัวเบียร์มองเป็นความบันเทิงอย่างนึง บางทีเขาคงไปเสพข่าวอะไรมา แล้วคิดไปเองว่าเราเป็นแบบนั้น เชื่อไปแล้ว อยากบอกว่าถ้าอยากรู้จักเบียร์จริง ๆ ให้ตามเบียร์ดูเบียร์ให้ออกจากปากเบียร์ดีกว่า เพราะเราเป็นคนเปิดเผยอยู่แล้ว"

บางคอมเมนต์บอกเรามั่นหน้า ?
"เบียร์คิดว่าอันนี้เป็นสิ่งที่อยากให้หลายคนรู้ว่า มันไม่ใช่ความมั่นหน้า ทุกคนเข้าใจผิดว่าความสตรองคือความมั่นหน้า ไม่ มันคือความสตรองนะ มันแสดงให้เห็นว่าเราไม่ได้จิตอ่อน อ่อนไหวไปกับทุกคำพูดที่ด่าทอเรา เราต้องแยกให้ออกว่าอันไหนหวังดี อันไหนอยากให้เราอ่อนแอ อันไหนอยากให้เราเสียใจ อันไหนคือความสะใจ เราต้องแยกให้ออก"

ตัวตนจริง ๆ ?
"คนเห็นจากภายนอก คิดว่าเราติ๋ม เป็นเด็ก ๆ บางทีก็อยากพูดเล่นอะไรก็ได้ คนเราไม่ได้เป็นแบบที่ทุกคนคิดเสมอไป เราก็มีมุมมีเส้นของเรา ที่เราไม่อยากให้ใครมาล้ำเส้นเช่นกัน ตัวตนเบียร์เป็นแบบวันนี้แหละค่ะ  ร่าเริง สนุกสนาน ข้อดีของเรา คือถ้าใครอยากเล่าอะไรให้ฟังเราพร้อมรับฟัง เบียร์เป็นผู้ฟัง พยายามเข้าใจเขา คุยกับเขา" 

 

เบียร์ เดอะวอยซ์ เปิดใจเคลียร์ดราม่าถาโถม ด่ามาด่ากลับไม่โกง!
 

คำกับพูดที่ว่า เราปากแจ๋ว ปากแซ่บ ?
“จริง ๆ แซ่บมาก็แซ่บกลับนะ เบียร์ไม่แคร์นะ หลายคนอาจคิดว่าดาราศิลปินคนในแสง พวกเขาอยากวิจารณ์อะไรก็ได้ เบียร์ขอเป็นศิลปินคนนึงแล้วกันที่ไม่ได้เห็นด้วย อยากบอกว่าทุกคนเข้าใจผิดว่าเป็นคนสาธารณะนะ แค่นี้รับไม่ได้เหรอ ไม่ใช่ คนสาธารณะไม่ได้หมายความว่าให้พวกคนพูดอะไรก็ได้ ด่าทอตามอำเภอใจของพวกคุณ อะไรที่ติเพื่อก่อเบียร์โอเคนะ แต่อะไรที่ไร้สาระ ต้องการเหยียบให้จมดินขอไม่สนใจแล้วกัน ไม่งั้นจะมีข่าวดาราไอดอลฆ่าตัวตายทำไม เพราะเขามัวแต่แคร์เบียร์แค่คิดว่าโน ฉันจะไม่เป็นแบบพวกเขา ฉันจะใช้ชีวิตให้มีความสุข เพราะทุกวันนี้เบียร์เดินออกไปข้างนอก มีแต่คนขอถ่ายรูปหน่อยได้มั้ย ในละครน่ารักมากเลยค่ะ ตัวจริงสวยจังเลยนะ มีแต่คนพูดแบบนี้ ไม่เห็นจะมีแบบในเน็ตเลย”

การที่กล้าออกมาตอกกลับ อยากเป็นกระบอกเสียงให้คนในวงการบันเทิงด้วย ?

"เบียร์คิดว่าคนเจอแบบเบียร์เยอะ ก็ดี อาจไม่ได้คิดจะตั้งตัวเป็นกระบอกเสียง แต่แค่อยากบอกทุกคนว่าเบียร์กล้าที่จะบอกว่าตัวเองเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับอะไร เบียร์เชื่อว่าหลายคนคิดแบบเบียร์ แต่ไม่กล้าพูด" 
 
อยากบอกอะไรคนไม่ปล่อยวาง คนที่ตามด่าเรา ?
"ชีวิตมีความสุขให้ไปหานะ อย่าไปตามล้างตามแค้นตามด่าใครเลย ไม่เป็นไรด่าได้ ทนไม่ไหวเดี๋ยวบล็อกเอง จบ ทุกวันนี้เบียร์บล็อกหมดนะ มันน่ารำคาญ จะไปใส่ใจทำไม ไม่ต้องใส่ใจ ด่ามาก็บล็อก จบ ไม่ยาก มันเป็นวิธีที่ดีที่สุดเลยแหละ"
 

เบียร์ เดอะวอยซ์ เปิดใจเคลียร์ดราม่าถาโถม ด่ามาด่ากลับไม่โกง!
 

เวลาเจอเรื่องแย่ ๆ ให้กำลังใจตัวเองยังไง ?
"ต้องให้อภัยตัวเองเป็น ไม่ว่าใครจะใจร้ายกับเรา เราต้องใจดีกับตัวเองหัดให้อภัยตัวเองได้บ้าง เข้าใจว่าคนเรารู้สึกผิดได้ ทำอะไรพลาดไปก็รู้สึกผิดได้ ให้เอาเป็นบทเรียนและแก้ไขในอนาคตดีกว่า ชีวิตเราไม่ได้มีแค่อดีตกับวันนี้ ยังมีอนาคตอีก อย่าไปยึดติดหรือจมอยู่กับอดีต เสียใจแป๊บเดียวพอ เบียร์เป็นคนที่มูฟออนเร็ว"

ตอนนี้โสดมั้ย ?

"โสดสนิทเลย มีคนมาขายขนมจีบเยอะ แต่ขอทำงานก่อนนะคะ ไม่มีสเปกที่ตายตัวเท่าไหร่ แต่ชอบคนที่เป็นแรงบันดาลใจให้เรา คิดลบ ๆ อยู่ด้วยกันไม่ค่อยได้ ต้องเป็นคนคิดบวก (กระแสข่าวที่ว่าชอบคนมีเจ้าของ) ไม่เกี่ยว ใครจะชอบ เบียร์ไม่ได้อยู่ในจุดที่อยากได้ของใครเลย แต่บางทีมีหลายทีนะ เขาชอบมายุ่งกับเราเอง แล้วเราก็อารมณ์คุยเป็นมารยาท จนบางทีเราไม่ได้จะทำอะไรเลยนะ ผู้หญิงตามมาด่าในไอจีว่าเธอคุยแฟนเราเหรอ เรายังไม่รู้เรื่องเลย ผู้ชายมาหลอกว่าโสด แต่อย่าเลย ปวดหัวแล้ว พอก่อน ก็ไปคุยกันเองให้รู้เรื่องเนอะ อย่าเอาเราไปเกี่ยวข้อง"

แพลนชีวิตในอนาคต ?
"ช่วงนี้เบียร์ตั้งใจทำเพลงอยู่ค่ะ ต้องรอติดตามแล้วกันค่ะ ยังไม่ใช่เร็ว ๆ นี้ แต่มีแน่นอน รอนิดนึงเพราะเป็นเพลงที่ตั้งใจทำออกมาให้ดูสนุก ต้องทำการบ้านเยอะมาก ๆ ในช่วงนี้ แต่จะมีเพลงที่แต่งเองไว้อยู่ จะปล่อยเป็นมินิอีพี มินิอัลบั้มให้ทุกคนได้ฟังกันก่อน" 
เบียร์ เดอะวอยซ์ เปิดใจเคลียร์ดราม่าถาโถม ด่ามาด่ากลับไม่โกง!
 
ขอขอบคุณ IG : beerpassaranan, รายการคุยแซ่บShow