svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ทนายตั้ม" โผล่เมืองกาญฯ เผยปมร้อนโดนคดีโกงเงิน 71 ล้านบาท (มีคลิป)

"ทนายตั้ม" โผล่เมืองกาญฯพูดทุกเรื่องที่เป็นข่าว ให้สัมภาษณ์ปมร้อนโดนคดีโกงเงิน 71 ล้านบาท ยันไม่คิดฟ้องกลับ "พี่อ้อย" และยังไม่มีอะไรฝากถึง "สนธิ ลิ้มทองกุล" ส่วน "ปอ เพื่อนแตงโม" ออกมาแฉ มองว่าไร้สาระ

จากกรณีที่ "น.ส.จตุพร หรือมาดามอ้อย" เศรษฐีนีคนไทย แต่อยู่ต่างแดนประเทศฝรั่งเศส แจ้งความเอาผิด "ทนายตั้ม" นายษิทรา เบี้ยบังเกิด อ้างว่าถูกหลอกลงทุนแพลตฟอร์มหวยออนไลน์ ที่ สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมา

 

ล่าสุด "ทนายตั้ม" นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน หลังถูก หลังเดินทางมาร่วมฟังคำพิพากษา ศาลจังหวัดกาญจนบุรี ในคดีที่ ร.ต.ท.จรูญ วิมูล หรือ ลุงจรูญ เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง ครูปรีชา เจ๊พัช และเจ๊บ้าบิ่น ในความผิดฐาน ร่วมกันเบิกความเท็จ ซึ่งศาลนัดฟังคำพิพากษา ในวันนี้ 

28 ตุลาคม 2567 เวลา 10.00 น. ที่ศาลจังหวัดกาญจนบุรี โดย "ทนายตั้ม" เผยว่า ตนเองไม่ได้รู้สึกหนักใจในคดีถูกพี่อ้อย แจ้งความฉ้อโกงเงินจำนวน 71 ล้านบาท แต่อย่างใด และยังคงยืนยันตามข้อเท็จจริงที่เคยให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนไป

 

ขณะนี้อยู่ในระหว่างให้ทีมงานของบริษัทกฏหมายตน เก็บรวบรวมหลักฐานต่างๆสำหรับใช้พิสูจน์ความจริงต่อสู้คดีในชั้นศาล ยืนยันว่าไม่ได้รู้สึกหนักใจหรือกังวลใจใดๆเกี่ยวกับคดีนี้

ในส่วนของ "นายสนธิ ลิ้มทองกุล" ที่ออกมาเปิดเผยข้อมูลต่างๆ ว่าตนเองฉ้อโกงเงินจำนวน 71 ล้านบาทจากพี่อ้อยนั้น ตนก็คงไม่มีอะไรจะฝากไปถึง ก็ขอให้รอดูการพิสูจน์ความจริงในกระบวนการของกฎหมายต่อไป

ในส่วนตัวของพี่อ้อยเองนั้น ตนเองยืนยันว่าจนถึงขณะนี้ ตนยังไม่ได้มีการติดต่อไปเพื่อขอเจรจาหรือไกล่เกลี่ยใดๆทั้งสิ้น และตนก็ยืนยันว่าในตอนนี้ยังไม่มีความคิดที่จะฟ้องกลับ หรือดำเนินคดีใดๆกับพี่อ้อยอย่างแน่นอน 

ในส่วนที่ "ไฮโซปอ" หนึ่งในเพื่อน "แตงโม" ดาราสาวที่อยู่บนเรือ ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในลักษณะแฉว่าตนเองหักหลัง ในการไปล้วงข้อมูลคดีแตงโมนั้น ตนยืนยันว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องไร้สาระ และคนพวกนี้เพียงแค่รอจังหวะที่ตนเองล้ม เพื่อต้องการที่จะเหยียบซ้ำเท่านั้น

 

ดูคลิป