svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบหนุ่มใหญ่คลั่งเกม จุดเผารถชาวบ้านวอด ใช้มีดไล่ฟันตำรวจ (มีคลิป)

หนุ่มใหญ่เล่นเกมมากจนคลั่ง จุดไฟเผารถชาวบ้านวอด 3 คัน แถมยังปีนหลังคาบ้านหนี ใช้มีดไล่ฟันตำรวจขณะเข้าคุมตัว สุดท้ายต้องกระสุนยางสยบ (มีคลิปขณะก่อเหตุ)

21 ตุลาคม 2567 เมื่อช่วงกลางดึกวานนี้ (20 ต.ค.) พ.ต.อ.กฤติเดช จันทร์เพชร ผกก.สน.บางขุนเทียน รับรายงานจาก พ.ต.ท.จักร์พันธ์ ทองใสพร สวป.สนบางขุนเทียน พร้อมกำลังสายตรวจ และฝ่ายสืบสวนร่วมจับกุม นายปานเทพ อายุ 44 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรีที่ 916/2567 ลง 20 ตุลาคม 2567 ในความผิด “วางเพลิงเผาทรัพย์และทำให้เสียทรัพย์"  โดยจับกุมได้ที่บ้าน ในซอยเทอดไท 55 เเขวงปากคลองภาษีเจริญ 
รวบหนุ่มใหญ่คลั่งเกม จุดเผารถชาวบ้านวอด ใช้มีดไล่ฟันตำรวจ (มีคลิป)

พฤติการณ์กล่าวคือ เมื่อวันที่ 19 ต.ค. 67 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 07.05 น. ตำรวจ สน.บางขุนเทียน ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ จากศูนย์วิทยุ สน.บางขุนเทียน จึงได้ร่วมกับดับเพลิงภาษีเจริญ เข้าตรวจสอบเหตุ พบเพลิงได้ลุกไหม้บริเวณโรงจอดรถ ทรัพย์สินที่เสียหายเป็นรถยนต์จำนวน 3 คัน โชคดีที่จุดเกิดเหตุ เป็นโรงจอดรถไม่มีผู้พักอาศัย จึงไม่มีผู้ได้รับอันตรายแต่อย่างใด เมื่อ พฐ.ร่วมตรวจที่เกิดเหตุพบว่า เพลิงไหม้ดังกล่าวมีร่องรอยของการวางเพลิง  จึงได้ทำการสืบสวนสอบสวนจนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายปานเทพ จึงขอศาลอนุมัติหมายจับ 
วงจรปิดจับภาพขณะผู้ต้องหาก่อเหตุ
 

พ.ต.ท.จักร์พันธ์ ทองใสพร สวป.สน.บางขุนเทียน เผยว่า ได้นำกำลังฝ่ายป้องกันปราบปราบ และฝ่ายสืบสวน เข้าจับกุม นายปานเทพ ที่บ้านของพี่สาว โดยใช้หลักความยินยอม รวมถึงนำโล่กันกระสุน , ไม้ง้าม , ปืนช็อตไฟฟ้า เเละปืนลูกซองกระสุนยาง ไปด้วยตามหลักยุทธวิธี 

ระหว่างเข้าจับกุม ผู้ต้องหาได้หลบหนีขึ้นไปบนหลังคาบ้าน เเละมีอาวุธมีดง้าวความยาวประมาณ 3 ฟุต เงื้อฟันมาที่ ส.ต.อ.ทศพล เมืองคำ ทำให้ ส.ต.อ.ทศพล ตกจากกำเเพงได้รับบาดเจ็บ ตำรวจจึงได้ใช้ปืนไฟฟ้ายิงไปที่ผู้ต้องหา แต่ผู้ต้องหาไม่ยอมหยุดอาละวาด เจ้าหน้าที่จึงได้ยิงด้วยกระสุนยาง ผู้ต้องหากระโดดลงจากหลังคาบ้าน จึงสามารถจับกุมได้ 

เบื้องต้นพบว่า ผู้ต้องหาเป็นคนไม่มีงานทำ และติดเกมส์ ROV เล่นทั้งวันจนเกิดอาการคลั่ง เลยออกไปก่อเหตุดังกล่าว จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสว สน.บางขุนเทียน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
รวบหนุ่มใหญ่คลั่งเกม จุดเผารถชาวบ้านวอด ใช้มีดไล่ฟันตำรวจ (มีคลิป)