svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"สนธิญา" เตรียมแจ้งความเอาผิด เพจอีซ้อ ขยี้ข่าว โยนขี้ เอาคุกมาให้

"สนธิญา" เตรียมแจ้งความกองปราบ เอาผิด เพจ "อีซ้อ ขยี้ข่าว" โยนขี้ เอาคุกมาให้ ปมคลิปเสียง คุยกับ "บอสพอล" ดิไอคอน ยืนยันไม่เคยรู้จักกัน

วันที่ 19 ตุลาคม 2568 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กชื่อ "สนธิญา สวัสดี" ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ขอบคุณเพจอิช้อขยี้ข่าว ที่โยนขี้ และเอาคุกมาให้ผมกำลังเดินทางเข้า กทม.ครับ และมีน้องผู้สื่อข่าวไทยรัฐ และ ช่อง 7 โทรมาสัมภาษณ์กรณีเพจอีซ้อขยี้ข่าว เขียนว่า มีคลิปเสียง ของสนธิญา สวัสดี คุยกับบอสพอล ดิไอคอนกรุ๊ปด้วย ก็ขอบพระคุณที่พยายามหาคุกให้ผมนะครับ แต่ผมกราบเรียนว่า ไม่เคยรู้จัก ไม่เคยได้ยินดิไอคอนกรุ๊ป ไม่เคยรู้จักบอสพอล และไม่เคยรู้จักคนหนึ่ง คนใดที่ทำธุรกิจ ดีไอคอนกรุ๊ป และวันนี้ผมยังไม่รู้เลยว่าเขาขายสินค้าอะไร เพิ่งได้ข่าวตอนนี้แหละครับ

หมายเหตุ : อิซ้อขยี้ข่าว มีตัวตนที่แท้จริงไหมครับ หรือแค่อวตารที่เห็นว่าผมคิดต่าง กรณี ดิไอคอนกรุ๊ป และผมประกาศว่าจะไปร้องกองปราบ ในหลายประเด็น ผมโพสลงเฟสบุ๊คผมมาหลายวันแล้ว เมื่อไม่อยู่ในพวกเดียวกัน ก็คิดที่จะทำลายกันในทุกๆทางหรอครับ

\"สนธิญา\" เตรียมแจ้งความเอาผิด เพจอีซ้อ ขยี้ข่าว โยนขี้ เอาคุกมาให้

นอกจากนี้  เฟซบุ๊กดังกล่าวได้โพสต์ข้อความอีกว่า "ผมให้ทนายความผมเก็บข้อมูลโพสต์ของอิซ้อขยี้ข่าว ยื่นฟ้องศาลครับ หากมีตัวตนจริง เป็นมนุษย์จริงประกาศตัวเลยครับ หรือจะหลบแต่ในมุมมืดแล้วทำให้คนอื่น เสียหายด้วยความไม่เคารพครับ"

\"สนธิญา\" เตรียมแจ้งความเอาผิด เพจอีซ้อ ขยี้ข่าว โยนขี้ เอาคุกมาให้

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า นายสนธิญา สวัสดี จะเดินทางไปแจ้งความที่กองปราบ ในวันอังคาร ที่ 22 ตุลาคม 2567