svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สืบนครบาล รวบ "ฟีลวัดดาว-แฟนสาว" เอเย่นต์ยาเค ยึดทรัพย์สินนับล้านบาท

01 กรกฎาคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> NationTV
logoline

"สืบนครบาล" รวบ “ฟีลวัดดาว” พร้อมแฟนสาว เอเย่นต์ยาเคย่านวัดดาวดึง ตรวจค้นเจอของกลางซุกซ่อนในบ้านพักและรถ ก่อนยึดทรัพย์สินนับล้าน

1 กรกฎาคม 2567 ตำรวจนครบาล โดยชุดสืบนครบาล แถลงการจับกุม นายศุภกิจ หรือ ฟีลวัดดาว อายุ 35 ปี และนางสาวศศิธร อายุ 28 ปี เอเย่นต์ยาเสพติดรายสำคัญ โดยจับกุมได้ที่ริมถนนซอยวัดคฤหบดี 4 แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด ต่อเนื่องภายในห้องพัก เขตบางพลัด และพื้นที่รับฝากรถ ภายในซอยสมเด็จพระปิ่นเกล้า 2 กรุงเทพฯ พร้อมด้วยของกลางยาเค รวมประมาณ 420 กรัม โทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง รถยนต์ 2 คัน รถจักรยานยนต์ 2 คัน เงินสด 5 หมื่นบาท ทองคำน้ำหนัก 5 บาท และกําไลข้อมือ hermes

การจับกุมสืบเนื่องจาก การตรวจค้นปราบปรามเครือข่ายผู้ค้ายาเสพติด ในชุมชนเมื่อวันที่ 27 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยตํารวจได้สืบสวนจับกุมผู้ต้องหา และขยายผลเครือข่ายผู้ค้ายาเสพติดเรื่อยมา จนทราบว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน มีพฤติการณ์ค้ายาเสพติดให้วัยรุ่นในชุมชนวัดดาวดึง และพื้นที่ใกล้เคียง จึงเฝ้าติดตามพฤติกรรมเรื่อยมา 
สืบนครบาล รวบ \"ฟีลวัดดาว-แฟนสาว\" เอเย่นต์ยาเค ยึดทรัพย์สินนับล้านบาท
 

ต่อมาตำรวจพบว่า นายศุภกิจ จอดรถจักรยานยนต์ริมถนนภายในซอยคฤหบดี 4 จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้น พบยาเค น้ำหนักรวมถุงประมาณ 0.6 กรัม ในกระเป๋าเสื้อคลุมตัวที่นายศุภกิจสวมใส่อยู่ ผู้ต้องหารับว่า เป็นของตนจริง ตำรวจจึงได้นำหมายศาล เข้าค้นที่บ้านพักของผู้ต้องหา ในซอยตรอกศาลเจ้าแขวงบางยี่ขัน พบนางสาว ศศิธร พักอาศัยอยู่ในห้องดังกล่าว และพบยาเค น้ำหนักประมาณ 20 กรัม อยู่ภายในห้องดังกล่าว 
สืบนครบาล รวบ \"ฟีลวัดดาว-แฟนสาว\" เอเย่นต์ยาเค ยึดทรัพย์สินนับล้านบาท

จากนั้นตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ไปตรวจค้นรถยนต์ ซึ่งจอดอยู่ที่รับฝากรถภายในซอยสมเด็จพระปิ่นเกล้า 2 พบยาเค น้ำหนักประมาณ 400 กรัม อยู่ภายในรถยนต์คันดังกล่าว
สืบนครบาล รวบ \"ฟีลวัดดาว-แฟนสาว\" เอเย่นต์ยาเค ยึดทรัพย์สินนับล้านบาท
 

ตรวจสอบประวัติคดียาเสพติดทั้ง 2 คน พบว่า นางสาว ศศิธร มีประวัติต้องหาคดีอาญา ข้อหา “ตัวการในข้อหาครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (แอมเฟตามีน หรืออนุพันธ์แอมเฟตามีน)” พื้นที่ สภ.เสม็ด จ.ชลบุรี จึงได้จับกุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน พร้อมของกลาง ดําเนินคดี “ร่วมกันจำหน่ายวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 (คีตามีน) โดยไม่ได้รับอนุญาต” ต่อไป
สืบนครบาล รวบ \"ฟีลวัดดาว-แฟนสาว\" เอเย่นต์ยาเค ยึดทรัพย์สินนับล้านบาท
 

logoline