svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สืบนครบาล รวบ “บอม เดอะมูน” ผู้จัดการร้านเหล้าดัง ขืนใจสาวเสิร์ฟ 17 ปี

รวบอดีตเซลล์แสบ ขโมยทรัพย์สินและเงินบริษัทฯ ก่อนจะเปลี่ยนชื่อหนีคดี แอบมาแฝงตัวเป็นผู้จัดการร้านเหล้าชื่อดัง ย่านเพชรบุรีตัดใหม่ ซ้ำยังก่อวีรกรรมเพิ่ม ขืนใจเหยื่อสาวเสิร์ฟ 17 ปี

29 มิถุนายน 2567 เมื่อเวลา 21.40 น. วันที่ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. สั่งการให้ พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผบช.น., พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ส่งทีมตำรวจ สน.ดินแดง, บก.สส.บช.น. (สืบนครบาล) และฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ ร่วมกันจับกุม นายวีรพล หรือบอม (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี อยู่ต.บางเตย อ.สามพราน จ.นครปฐม

ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลแขวงพระนครใต้ ที่ 122/2567 ลงวันที่ 20 เม.ย. 2567 ในข้อหา “ยักยอก” จับกุมได้  บริเวณ ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพ 
สืบนครบาล รวบ “บอม เดอะมูน” ผู้จัดการร้านเหล้าดัง ขืนใจสาวเสิร์ฟ 17 ปี

สำหรับพฤติการณ์กล่าวของ “เซลล์แสบ” นายวีรพล (สงวนนามสกุล) หรือบอม เจ้าตัวเป็นพนักงานเซลขายรถจักรยายนต์ไฟฟ้าให้กับบริษัทแห่งหนึ่ง ต่อมานายบอม ได้ขโมยเอาคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กและเงินของบริษัทฯเข้ากระเป๋าตัวเอง ซึ่งคดีนี้ทางบริษัทฯผู้เสียหายได้แจ้งความดำเนินคดีไว้ที่ สน.ทองหล่อ ซึ่งต่อมาได้มีการออกหมายจับผู้ต้องหารายนี้แล้ว 

ชุดสืบนครบาล ได้ติดตามจับกุมตัว โดยได้ทราบข้อมูลว่า นายบอม ปัจจุบันได้ปลอมตัวเปลี่ยนชื่อมาทำงานเป็นผู้จัดการร้านอาหารแห่งหนึ่งแถวถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ใจกลางเมืองกรุงเทพ โดยยังมีพฤติกรรม “ปล้ำสาวเสิร์ฟ” 

สืบทราบว่ามีเด็กสาววัย 17 ปี ตกเป็นเหยื่อของนายบอม ชุดสืบสวนจึงแฝงตัวเป็นนักท่องราตรีเข้าไปใช้บริการภายในร้าน ก่อนจะพบผู้ต้องหาปรากฏตัว จึงทำการจับกุมตัวทันที ล่าสุดได้รับข้อมูลว่ามีผู้เสียหายรายหนึ่ง ได้แจ้งความดำเนินคดีเอาผิดกับนายบอม ฐานพรากผู้เยาว์ ที่สน.ลุมพินี ซึ่งปัจจุบันอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน ใช้ดำเนินคดีต่อไป
สืบนครบาล รวบ “บอม เดอะมูน” ผู้จัดการร้านเหล้าดัง ขืนใจสาวเสิร์ฟ 17 ปี

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ หรือผู้การจ๋อ ผบก.สส.บช.น. ได้กล่าวว่า “คดีนี้ แม้จะไม่ใช่คดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ แต่เป็นคดีที่อาจเกิดขึ้นได้กับพี่น้องประชาชนทั่วไป ที่สนใจซื้อรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ซึ่งก่อนมีการชำระเงินควรจะต้องตรวจสอบให้ดีเสียก่อน ว่าการชำระเงินค่ารถ เป็นการชำระเข้าไปยังบริษัท หรือเข้าบัญชีส่วนตัวของพนักงงานขาย หากท่านพบเบาะแสการกระทำให้ลักษณะนี้ สามารถแจ้งเข้ามาได้ที่ Facebook fanpage : สืบนครบาล IDMB ได้ตลอด 24 ชม.”
สืบนครบาล รวบ “บอม เดอะมูน” ผู้จัดการร้านเหล้าดัง ขืนใจสาวเสิร์ฟ 17 ปี