svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

นำ "นายบู๊" พี่ชายเมียแจ๊ส ชวนชื่น ฝากขัง เจ้าตัวยังปฏิเสธขโมยรองเท้า-เสพยา

24 มิถุนายน 2567
เกาะติดข่าวสาร >> NationTV
logoline

นำ "นายบู๊" พี่ชายเมียแจ๊ส ชวนชื่น ฝากขัง เจ้าตัวยังปฏิเสธไม่ได้ขโมยรองเท้าด้วยความแค้น ปัดเสพยา อ้างไม่ได้อาศัยอยู่บ้านหลังนั้นนาน 5-6 เดือนแล้ว ขอบคุณสื่อมวลชนที่ให้ความสนใจ

24 มิถุนายน 2567 จากกรณีตำรวจสืบนครบาลสนธิกำลังจับกุม นายภูมิพัฒน์ หรือ บู๊ (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี พี่ชายภรรยาของ แจ๊ส ชวนชื่น ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญามีนบุรี ข้อหาลักทรัพย์ในเคหะสถาน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกันสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ ได้ที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

ล่าสุดเมื่อเวลา 10:25 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี ได้ควบคุมตัว นายภูมพัฒน์ หรือ บู๊ ออกจากห้องคุมขัง เพื่อนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญามีนบุรี ระหว่างที่เจ้าหน้าที่นำตัวนายบู๊ออกมาจากห้องขัง นายบู๊ มีท่าทีนิ่งเฉย และยังคงปฎิเสธกับผู้สื่อข่าวว่าไม่ได้มีการขโมยรองเท้า แต่ที่บอกว่าเอารองเท้าไปให้เพื่อนนั้น นายบู๊อ้างว่าแค่พูดเล่นเท่านั้น 

ส่วนเรื่องอุปกรณ์เสพยาที่พบในบ้านนั้น ยืนยัน ไม่ใช่ของตัวเอง เพราะตัวเองไม่ได้อาศัยอยู่ในบ้านนั้นมา 5-6 เดือน และไม่ได้เสพยา ก่อนจะพูดกับสื่อฯปิดท้ายว่า..

"ขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจครับ"

นำ \"นายบู๊\" พี่ชายเมียแจ๊ส ชวนชื่น ฝากขัง เจ้าตัวยังปฏิเสธขโมยรองเท้า-เสพยา

ด้านความคืบหน้าคดี พ.ต.อ.กฤษ ก้อมน้อย ผกก.สน.มีนบุรี ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า จากการพูดคุยกับนายบู๊ให้การรับสารภาพว่า ได้นำรองเท้าคู่ดังกล่าวไปให้กับเพื่อน เนื่องจากเห็นว่ารองเท้าไม่ถูกใช้งานมานานและเริ่มเสื่อมสภาพแล้ว จึงให้เพื่อนไป และส่วนตัวไม่รู้ว่าราคาเท่าไหร่ ยืนยันว่าไม่ได้ขโมยรองเท้า เพราะความคับแค้นใจแต่อย่างใด 

เบื้องต้นได้ทำการแจ้งข้อหา ลักทรัพในเคหะสถานโดยทำลายสิ่งกีดกั้น เพราะนายบู๊ มีการทุบกระจกทำให้เกิดความเสียหาย และพนักงานสอบสวนได้ยื่นคัดค้านการประกันตัวท้ายคำร้องการฝากขัง เนื่องจากมีพฤติกรรมไลฟ์ข่มขู่ ผู้เสียหาย และท้าทายกฎหมาย อีกทั้งยังมีการยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน
นำ \"นายบู๊\" พี่ชายเมียแจ๊ส ชวนชื่น ฝากขัง เจ้าตัวยังปฏิเสธขโมยรองเท้า-เสพยา

ส่วนเรื่องสารเสพติดนายบู๊ ยังคงปฎิเสธและยินยอมให้ตรวจสอบสารเสพติด ซึ่งก่อนที่จะนำตัวนายบู๊ไปฝากขัง เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวนายบู๊ไปเก็บปัสสาวะเพื่อตรวจสารเสพติดภายในร่างกาย ก่อนที่จะนำผลไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลต่อไป
นำ \"นายบู๊\" พี่ชายเมียแจ๊ส ชวนชื่น ฝากขัง เจ้าตัวยังปฏิเสธขโมยรองเท้า-เสพยา

logoline