svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"สารวัตรแจ๊ะ" มาแล้วจ้ะ ตามรวบ "บู๊" พี่เมีย "แจ๊ส ชวนชื่น" หลังล้อเล่นกับระบบ

"สารวัตรแจ๊ะ" มาแล้วจ้ะ ตามรวบ "บู๊" พี่เมีย "แจ๊ส ชวนชื่น" คาชายแดนบูรพา หลังล้อเล่นกับระบบ ด้วยการโพสต์ท้าทายเจ้าหน้าที่ตำรวจ

21 มิถุนายน 2567 ช่วงนี้ชาวโซเชียลพากันตั้งข้อสงสัยว่า ช่วงนี้ "สารวัตรแจ๊ะ" แห่งชุดสืบนครบาลหายหน้าไปไหน ทำไมไม่ค่อยปรากฏตัวในข่าว การจับกุมคดีต่าง ๆ ของชุดสืบนครบาล

แต่ล่าสุดทางสืบนครบาลได้ออกมาเฉลยแล้วว่า "สารวัตรคนดัง" หายหน้าไปไหนมา 
 

โดยเพจเฟซบุ๊ก สืบนครบาล IDMB ได้มีการระบุว่า 

“สารวัตรแจ๊ะไม่ได้หายไปไหน” ผู้การจ๋อส่งไปผจญภัยชายแดนบูรพา

ก่อนรวบตัว “บู๊” พี่เมียแจ๊ส ชวนชื่น ตามหมายจับศาลมีนบุรี

หลังผู้ต้องหาถูกออกหมายจับ นอกจากจะไลฟ์สด คุกคามฝ่ายผู้เสียหายไม่เลิก

“ยังกล้ามาท้าทายระบบ”


 

ทั้งนี้สำหรับการจับกุม ตัว “บู๊” พี่ชาย (ญาติ) ของ "แจง ปุณณสา" ภรรยา "แจ๊ส ชวน" ตลกชื่อดังนั้น ก่อนหน้านี้แจงเคยออกมาไลฟ์พร้อมกับแม่ ตัดขาดความเป็นพี่น้อง หลังพยายามช่วยเหลือ "บู๊" หลังออกจากเรือนจำ ด้วยการให้ทำงานให้ที่พัก ให้เงินเดือน แต่กลับตอบถูกแทนด้วยการเอาหนี้สินมาให้ใช้ และสร้าง Account โจมตีทั้ง "แจ๊ส-แจง" 

และเมื่อวันที่ 17 มิ.ย. "บู๊" ได้โพสต์รูปพร้อมข้อความผ่านโซเชียล พร้อมเช็กอิน ซึ่งพิกัดในโพสต์ขึ้นอยู่ที่ ท่าขี้เหล็ก, รัฐชาน, พม่า แต่รูปถ่ายเป็นรูปหน้าร้าน JSPKK Store ของ "แจ๊ส" กระทั่งกลายเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลมีนบุรี ที่ 458/2567 ลงวันที่ 26 มิ.ย.2567 ในข้อหา “ลักทรัพย์ในเคหะสถาน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกันเพื่อคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์สิน” จากการงัดเข้าไปอยู่ในบ้าน ขโมยรองเท้าแบรนด์เนมของสะสมของ "แจ๊ส ชวนชื่น" กระทั่งมาถูกจับกุมในที่สุด
\"สารวัตรแจ๊ะ\" มาแล้วจ้ะ ตามรวบ \"บู๊\" พี่เมีย \"แจ๊ส ชวนชื่น\" หลังล้อเล่นกับระบบ

ซึ่งต่อมา "แจง" ได้มีการโพสต์ขอบคุณระบุว่า

แจงและแจ๊ส ขอขอบคุณ สืบนครบาล IDMB และท่านผู้การจ๋อ และทีมงาน ของสารวัตรแจ๊ะ ทุกท่าน นะคะ ขอบคุณจริงๆค่ะ

 

ย้อนปมครอบครัว "แจ๊ส - แจง - บู๊"

สำหรัยปมของปัญหาครอบครัว "แจ๊ส แจง บู๊" นั้น คมชัดลุกระบุว่า ก่อนหน้านี้ "แจง ปุณสา" ภรรยา "แจ๊ส ชวนชื่น" ได้ออกมาพูดถึงประเด็นครอบครับ ถึงขั้นร่ำไห้ตาหลังถูกแฉว่า เนรคุณ โดยเจ้าตัวได้ออกมาพูด อธิบายประเด็นดราม่าทั้งหมด และโยงไปที่คนเปิดข้อมูลคือ "บู๊" พี่ชาย เมื่อปลายปี 2566

ตามมาด้วยการที่ "บู๊"พี่ชาย "แจง"ออกโรงทวงลิขสิทธิ์เพลงคืนจาก "แจ๊ส สปุ๊กนิค" ผ่านโซเชียลบอกว่า "ไม่ได้ ไม่ยอมแล้ว" เมื่อช่วงต้นปี 2567 (มกราคม) 

ต่อมาได้มีประเด็นบ้านของ "แจ๊ส - แจง" ถูกบุกเข้าไปขโมยของ โดยเฉพาะรองเท้าแบรนด์ชื่อดังรุ่นหายาก นำไปสู่การแจ้งจับ "บู๊" เพราะหลักฐานต่าง ๆ นั้นครบ

กระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ "แจง" ออกมาโพสต์อินสตาแกรมถามหาความปลอดภัย เมื่อคู่กรณี (บู๊ พี่ชาย) ที่เป็นถึงผู้ต้องหาหนีคดีติดตัว ถ่ายรูปเซลฟี่ ข่มขู่ คุกคามถึงหน้าบ้าน ทั้งที่ก่อนหน้าเคยถูกงัดขโมยของมาแล้ว (เดือนมิถุนายน)

จนสุดท้ายวันนี้ (21 มิ.ย.) ตำรวจก็แจ้งข่าวว่าได้ สามารถรวบตัว "บู๊" ได้แล้ว และเตรียมนำตัวเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายต่อไป