svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สืบนครบาลรวบ "ลุงข้างบ้าน" หลอกล่วงละเมิดผู้เสียหายที่บกพร่องทางจิต

สืบนครบาลรวบ "ลุงข้างบ้าน" หลอกล่วงละเมิดผู้เสียหายที่บกพร่องทางจิต ถูกจับได้ยังปฏิเสธเสียงแข็ง อ้างทำเพราะสนิทกัน

21 มิถุนายน 2567 ตำรวจนครบาล โดยชุดสืบนครบาล บก.สส.บช.น. แถลงการจับกุม นายสุชิน สอาดศรี อายุ 65 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาพระโขนง ที่ 350/2567 ลงวันที่ 20 มิ.ย. 2567 ในคดีล่วงละเมิดทางเพศผู้บกพร่องทางจิต โดยสามารถจับกุมได้บริเวณหน้าบ้าน ซอยพึ่งมี 50/36 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กทม.
สืบนครบาลรวบ \"ลุงข้างบ้าน\" หลอกล่วงละเมิดผู้เสียหายที่บกพร่องทางจิต
 

การจับกุมสืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 23 ก.พ. 2567 ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียหายซึ่งเป็นผู้บกพร่องทางจิต ไปซื้อถ่านเพี่อย่างหมูที่ร้านขายของอยู่เป็นประจำ ต่อมาเวลาประมาณ 12.00 น. พี่สาวของผู้เสียหายได้พบว่า ผู้เสียหายถือถุงน้ำอัดลมเดินกลับมา จึงได้สอบถามว่าใครซื้อให้ ทราบว่า นายสุชิน หรือ โก๋ อายุ 65 ปี ผู้ต้องหา ซึ่งอาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียงบ้านพักของผู้เสียหายเป็นผู้ซื้อให้ และสอบถามต่อไปอีก จึงทำให้ทราบว่า นายโก๋ฯ ได้ทำอนาจารโดยการจับหน้าอกแล้วให้เงินไปซื้อน้ำอัดลมเป๊ปซี่ และเคยล่วงละเมิดผู้เสียหาย ซึ่งทำให้ได้รับความเสียหาย จึงเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย จนนำมาสู่การออกหมายจับและการจับกุมดังกล่าว 

เบื้องต้น ผู้ต้องหาอ้างว่า รู้จักและสนิทกับผู้เสียหายมานาน เนื่องจากพักอาศัยอยู่ใกล้กัน แต่ไม่ทราบว่าผู้เสียหายมีความบกพร่องทางจิต  ยอมรับว่าวันที่เกิดเหตุได้ใช้มือจับที่หน้าอกผู้เสียหายจริงเพราะสนิทกัน แต่ไม่ได้ล่วงละเมิดผู้เสียหายแต่อย่างใด แต่ทางตำรวจไม่ได้ปักใจเชื่อ เพราะค้านกับพยานหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ ก่อนนำตัวส่ง  สน.พระโขนง ดำเนินคดีในข้อหา ในข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเรา โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถไม่ขัดขืนได้ อันเป็นการกระทำต่อหน้าธารกำนัล และเป็นการกระทำแก่บุคคลซึ่งไม่สามารถปกป้องตนเองอันเนื่องมาจากเป็นผู้มีจิตบกพร่อง,กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ อันเป็นการกระทำตาอหน้าธารกำนัล และเป็นการกระทำแก่บุคคลซึ่งไม่สามารถปกป้องตนเองอันเนื่องมาจากจิตบกพร่อง,พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร โดยใช้อุบายหลอกลวงขู่เข็ญ“ ต่อไป
สืบนครบาลรวบ \"ลุงข้างบ้าน\" หลอกล่วงละเมิดผู้เสียหายที่บกพร่องทางจิต