svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.ให้ประกัน ว่าที่ ส.ส.พรรคก้าวไกล เมาแล้วขับ พร้อมนัดส่งศาลวันนี้

ตร.โคกคราม ให้ประกันตัว วงเงิน 2 หมื่นบาท ว่าที่ ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล เมาแล้วขับ หลังโดนจับคาด่านถนนประเสริฐมนูกิจ ด้านตำรวจยันให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ก่อนนัดส่งศาลบ่ายวันนี้

16 พฤษภาคม 2566 มีรายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อเวลา 03.20 น. วันที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ขณะตำรวจ กองกำกับการ 5 บก.จร. ได้ตั้งจุดตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์อยู่ที่ บริเวณหน้าปั๊ม ปตท. ถนนประเสริฐมนูกิจ ฝั่งขาเข้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ พบรถยนต์ ยี่ห้อบีเอ็มดับเบิ้ลยู สีดำ โดยมี น.ส.ณธีภัสร์ กุลเศรษฐสิทธิ์ อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นว่าที่ ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล อันดับที่ 27 ขับเข้ามา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จากนั้นตำรวจจึงทำการให้ผู้ขับขี่เป่าวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ปรากฏว่า วัดได้ 66 มิลลิกรัมเปอเซ็นต์ ซึ่งเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ก่อนทำการจับกุมตัว พร้อมแจ้งข้อหา “ขับรถขณะเมาสุราหรือของเมาอย่างอื่น” และส่งพนักงานสอบสวน สน.โคกคราม ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ต่อมาทาง น.ส.ณธีภัทร์ ได้ยื่นหลักทรัพย์ 2 หมื่นบาท ขอประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน โดยเจ้าตัวไม่ได้แสดงอาการโวยวาย ทำตามไปตามขั้นตอนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนได้มีการปล่อยตัวไปชั่วคราว และวันนี้ได้นำตัวไปยื่นฟ้องต่อศาลอาญามีนบุรี ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป