svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"พิมพ์ภัทรา" อำลากระทรวงอุตสาหกรรม ข้าราชการแห่ส่งแน่นยกเป็นผู้นำที่ดี

"พิมพ์ภัทรา" อำลากระทรวงอุตสาหกรรม ข้าราชการแห่ส่งแน่น พร้อมรอยยิ้มสุดประทับใจ ยกเป็นผู้นำที่ดีมีวิสัยทัศน์ในการพัฒนาอุตสาหกรรม

6 กันยายน 2567 เมื่อเวลา 8.00 น. "นางสาวพิมพ์ภัทรา วิชัยกุล" อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม และคณะ เดินทางเข้ากระทรวงฯ ในโอกาสอำลาตำแหน่ง โดยได้กล่าวขอบคุณข้าราชการในสังกัดกระทรวงอุตสาหกรรม ที่ทำงานร่วมกันตลอดระยะเวลา 1 ปีเต็ม โดยมี"นายณัฐพล รังสิตพล" ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูง ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ในสังกัดกระทรวงฯ ให้การต้อนรับกันอย่างเนืองแน่นด้วยรอยยิ้มและเสียงปรบมือ 

 

\"พิมพ์ภัทรา\" อำลากระทรวงอุตสาหกรรม ข้าราชการแห่ส่งแน่นยกเป็นผู้นำที่ดี
"นางสาวพิมพ์ภัทรา" กล่าวว่า ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ตนมีความภาคภูมิใจที่ได้เข้ามาทำงานในกระทรวงอุตสาหกรรมร่วมกับทุกท่าน  ขอบคุณจากหัวใจ ที่ได้สร้างภาพจำที่ดีให้กับกระทรวงฯ

 

ทั้งนี้ ความสำเร็จต่าง ๆ จะไม่สามารถจะเกิดขึ้นได้เลยหากไม่ได้รับแรงสนับสนุนจากชาวกระทรวงอุตสาหกรรม ที่มีความรู้ความสามารถ และได้ส่งพลังงานดี ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ทำให้วันนี้ทุกคนมีรอยยิ้มที่กว้างกว่าวันแรกที่เข้ามาทำงาน อย่างไรก็ตาม เชื่อมั่นว่าทุกท่านจะร่วมแรงร่วมใจทำงานเพื่อกระทรวงอุตสาหกรรม ซึ่งเปรียบเสมือนบ้านและครอบครัวของพวกเราต่อไป 

ด้านนายณัฐพล กล่าวว่า 1 ปี ที่ผ่านมา รัฐมนตรีพิมพ์ภัทรา เป็นผู้นำที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความวิริยะอุตสาหะ มีมีวิสัยทัศนในการพัฒนาอุตสาหกรรม สามารถทำงานร่วมกับข้าราชการในทุกระดับเป็นอย่างดี ขอบคุณท่านที่ดูแลเศรษฐกิจฐานราก ช่วยหลือชุมชน ผู้ประกอบการ และได้ผลักดันนโยบาย รื้อ ลด ปลดสร้าง ได้อย่างเป็นรูปธรรม ตนในฐานะตัวแทนของผู้บริหารระดับสูง ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ในสังกัดกระทรวงอุตสาหกรรม ขอกราบขอบพระคุณ และพร้อมที่จะสานต่อนโยบายต่อไป 

"นายณัฐพล รังสิตพล" ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม

 

จากนั้น "นางสาวพิมพ์ภัทรา" ได้เข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำกระทรวงอุตสาหกรรม ได้แก่ พระภูมิ และองค์พระนารายณ์ ก่อนเดินทางออกจากกระทรวงอุตสาหกรรมไปในเวลา 9.09 น.

 

\"พิมพ์ภัทรา\" อำลากระทรวงอุตสาหกรรม ข้าราชการแห่ส่งแน่นยกเป็นผู้นำที่ดี

\"พิมพ์ภัทรา\" อำลากระทรวงอุตสาหกรรม ข้าราชการแห่ส่งแน่นยกเป็นผู้นำที่ดี