svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

”พร้อมพงศ์“ แนะบอสทางการเมือง ดิไอคอนรับผิดชอบ ชี้ เป็นผีเปรตการเมือง

”พร้อมพงศ์“ เรียกร้อง บอสทางการเมือง ดิไอคอน ออกมาแสดงความรับผิดชอบ ชี้ คือ ผีเปรต สูบเลือดทางการเมือง เผย กำลังรวบรวมพยานหลักฐานยื่น ป.ป.ช. เชื่อปลายทางติดคุกแน่

ที่อาคารรัฐสภา นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ อดีตโฆษกพรรคเพื่อไทย  กล่าวถึงกรณีคลิปเสียงนักการเมืองเรียกรับทรัพย์ บอสพอล ผู้บริหารดิไอคอน ว่า คนที่จะเป็นนักการเมือง ต้องเป็นลูกผู้ชาย เพราะวันนี้ผู้บริหารในภาคธุรกิจ ของบริษัทดิไอคอน มีหมายจับถูกจับไปแล้ว 18 คน แต่นั่นคือ บอสภาคธุรกิจ แต่บอสทางการเมือง ตนไม่อยากเรียกว่า เทวดา แต่อยากเรียกว่า ผีเปรตทางการเมือง เมื่อไหร่จะออกมาแสดงความรับผิดชอบ ออกมาสู้เพื่อพี่น้องประชาชน และการออกมาตอบคำถามสื่ออย่างตรงไปตรงมา กล้าหรือไม่ 

“นอกจากมีบอสทางธุรกิจแล้ว ยังมีบอสทางการเมือง เดี๋ยวคอยตามดู เป็นพวกผีเปรต เห็บเหา สูบเลือดทางการเมือง ทำให้ประชาชนเสียหาย ทำให้พรรคการเมืองเสียหาย และตนก็ดำเนินการตรวจสอบอยู่เพราะมีคนมาร้องเรียนเช่นกัน” นายพร้อมพงศ์ กล่าว

นายพร้อมพงศ์ กล่าวต่อด้วยว่า กรณีดิไอคอนหากพบว่า คนที่มีการกล่าวถึงเป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐ  เช่น มีตำแหน่งเป็นที่ปรึกษากรรมาธิการ ก็สามารถที่จะนำเรื่องยื่นต่อ ป.ป.ช.ได้ โทษสูงสุดคือจำคุก และสุดท้ายคิดว่าหนีไม่รอด สุดท้ายน่าจะติดคุก โดยตนกำลังรวบรวมพยานหลักฐานและจะยื่นต่อ ป.ป.ช. ต่อไป