svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“โฟล์ค” พร้อมชิงเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก แทน “หมออ๋อง”

ไพรมารีโหวต พรรคประชาชน ส่ง “โฟล์ค” ณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์ สู้ศึกเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก เขต 1 แทนที่ “หมออ๋อง”

วันที่ 12 สิงหาคม 2567 เมื่อเวลา 14.00 น. ที่โรงแรมหัสนันท์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก พรรคประชาชนพิษณุโลก ได้จัดการประชุมสมาชิกพรรคประชาชน สาขาพิษณุโลก ที่จัดขึ้นเพื่อ Primary Vote หาตัวแทนสมัครเลือกตั้งซ่อมสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พิษณุโลก เขต 1 แทน “หมออ๋อง” ปดิพัทธ์ สันติภาดา อดีต ส.ส.พิษณุโลก เขต 1 และอดีตรองประธานสภาผู้แทนราษฎร ที่ถูกตัดสิทธิ์ทางการเมือง

“โฟล์ค” พร้อมชิงเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก  แทน “หมออ๋อง”

โดยในที่ประชุมพร้อมใจยกมือเลือก “โฟล์ค” ณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์ อายุ 34 ปี นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงของจังหวัดพิษณุโลก เป็นตัวแทน เพื่อสมัคร ส.ส.พิษณุโลก เขต 1 ที่ทาง กกต.เตรียมประกาศวันรับสมัคร และวันเลือกตั้งเร็วๆนี้

“โฟล์ค” ณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์ ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้ที่ประชุม Primary Vote ผ่านไปด้วยดี โดยที่ประชุมพร้อมใจกันเลือกตนเองให้เป็นตัวแทนในการเข้าไปสมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 1 พิษณุโลก หลังจากนี้มีการคาดการณ์กันไว้ว่าจะมีการเปิดรับสมัครเลือกตั้งซ่อม ในวันที่ 21 ส.ค.นี้ และจะมีการเลือกตั้งในวันที่ 15 ก.ย.2567

และหลังจากมีการประชุมพรรคก็ได้ชี้แจงให้สมาชิกเกี่ยวกับกติกา และข้อบังคับต่างๆ พร้อมเชิญชวนให้ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันมากขึ้น เพราะว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ไม่มีการเลือกตั้งล่วงหน้า และนอกเขต เพื่อให้ประชาชนได้มาใช้สิทธิ์แสดงพลังกันมากขึ้น

“โฟล์ค” พร้อมชิงเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก  แทน “หมออ๋อง”

ผู้สื่อข่าวถามว่า มีความมั่นใจมากน้อยแค่ไหน “โฟล์ค” ณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์ บอกว่า ตนเองและทีมงานพร้อมมากขึ้น ได้มีการเตรียมตัวมาหลายปีแล้ว ตนเองก็เป็นคนพิษณุโลก โตที่นี้ ก็จะรู้ปัญหาดี รู้ช่องทางดีในการทำงานมากับ “หมออ๋อง” จึงมั่นใจว่าจะไม่ทำให้พ่อแม่พี่น้องประชาชนชาวพิษณุโลกผิดหวัง

ขณะที่ “พรรคประชาชน” ก็ยืนยันอีกครั้งว่า ตนเองเป็นตัวแทนพรรค ในการลงสมัครเลือกตั้งครั้งนี้อีกครั้ง จึงขอเชิญชวนประชาชนมาร่วมใช้สิทธิ์ในการเลือกตั้งครั้งนี้ และร่วมจับตาการเลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้ เนื่องจากว่า น่าจะมีนัยยะสำคัญ ไม่ใช่แค่หา ส.ส.ใหม่ มาแทน “หมออ๋อง” แต่เราต้องยืนยันให้ชัดว่า “พรรคประชาชน” นี้เป็นพรรคที่คนไทยต้องการ