svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าวทั่วไทย

ไขปริศนา ใครเป็นคนแทงลุงวัย 50 ดับคาห้องนอน

ตร.เมืองนนท์ เร่งไขปริศนา ใครเป็นคนแทงลุงวัย 50 ดับคาห้องนอน ขณะที่ เจ้าของบ้าน พยาน ผู้ต้องสงสัย 2 ราย ให้การไม่ตรงกัน

วันที่ 15 ตุลาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนนี้เวลา 22.00 น. (วันที่ 14 ต.ค.67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีผู้ถูกแทงเสียชีวิตในบ้านเช่า 2 ชั้น ภายในซอยบางศรีเมือง 1/15 ต.บางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง แพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ในห้องนอนชั้น พบศพนายแก้ว อายุประมาณ 50 ปี สภาพนอนหงายอยู่ปลายเตียงนอน สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน มีเสื้อเชิ้ตสีขาวคลุมอยู่ที่กางเกง ไม่สวมเสื้อ ถูกแทงที่หน้าท้อง มีเลือดไหลหนองเต็มห้อง โดยสภาพศพมีลักษณะคล้ายถูกดึงร่างให้เคลื่อนย้าย ตรวจสอบในห้องที่เกิดเหตุพบกรรไกรยาวประมาณ 5 นิ้ว 1 เล่ม มีคราบเลือดตกอยู่ในห้อง จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน 

นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบชายสูงอายุสวมเสื้อเสื้อเหลืองเจ้าของห้องที่เกิดเหตุ และพบนายจุริน อาหมัด หรือ อารี อายุ 57 ปี อาชีพช่างก่อสร้าง สวมเสื้อยืดสีฟ้า อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ จึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพักบางศรีเมือง 

ขณะที่ นายแอ็ด เพื่อนบ้าน เล่าว่า ตนได้ยินเสียงนายอารี ทะเลาะกันกับนายแก้ว ตนก็ฟังเฉยๆคิดว่าเขาทะเลาะกันธรรมดา นึกว่าไม่มีอะไร แล้วนายแก้วก็ร้องว่า ลุงแอ๊ดช่วยด้วย ตนคิดว่าไม่มีอะไร เพราะไม่อยากไปยุ่งกับมัน เพราะยุ่งแล้วเดี๋ยวมันมาหาเรื่องกับตน ตนก็ต้องไปมีเรื่องเอากับมันอีก ตนถึงคุยกับแฟนว่าเดี๋ยวไอ้ตุ๋ยมาเดี๋ยวมันต้องมีเรื่องแน่ เพราะไอ้นี่ไปทำไอ้แก้วข้างบน แต่พอน้องผมมาปุ๊บมันไม่ใช่อย่างนั้นมันตาย และพอไอ้นี่ออกมามันเหนื่อยเหมือนมีการต่อสู้กันมา 

ไขปริศนา ใครเป็นคนแทงลุงวัย 50 ดับคาห้องนอน

นางชม้อย ( นามสมมุติ ) คณะกรรมการชุมชน กล่าวว่า ถ้าเวลาเจ้าของบ้านอยู่คนพวกนี้จะไม่ตีกัน แต่ถ้าเจ้าของบ้านไม่อยู่ก็มีเรื่องราวกันเป็นประจำ ตนยังเคยเตือนให้เจ้าของบ้านรับผิดชอบเลย เพราะพาคนนอกมาอยู่อาศัยด้วยทั้งนั้นเลย ซึ่งตนก็เพิ่งจะคุยกับเจ้าของบ้านไปเมื่อวานว่า ถ้ามีเหตุอะไรให้เจ้าของบ้านรับผิดชอบ เพราะพาคนแปลกหน้าไม่รู้จัก พาคนต่างด้าวมาระรานคนอื่น แต่ก่อนนี้มีฝรั่งมาแล้วก็ไปหลายคน ซึ่งตนเคยเตือนแล้วว่าทำแบบนี้ไม่ได้มันทำให้ชาวบ้านเดือดร้อน 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางศรีเมือง ได้ทำการสอบสวนนายจุริน อาหมัด หรือ อารี อายุ 57 ปี ผู้ต้องสงสัย ให้การปฏิเสธอ้างว่า เห็นคนตายเดินมานั่งแล้วล้มฟุบลงไปเองก่อนจะมีเลือดไหลออกมา ตนไม่ได้เป็นคนทำร้ายผู้ตาย

ขณะที่นายคำเต็ง สายตรี พยานในที่เกิดเหตุ ให้การว่า ขณะที่ตนนั่งอยู่ที่ด้านล่างของบ้าน ตนได้ยินเสียงคนสามคนมีปากเสียงทะเลาะกัน คือนายแก้วคนตายกับนายแดงและนายอารี ซึ่งทั้งสามคนทะเลาะกันเสียงดัง แต่ตนไม่กล้าขึ้นไปดู จนกระทั่งมารู้ทีหลังว่านายแก้วถูกแทงเสียชีวิตอยู่ในห้องนอน 

ไขปริศนา ใครเป็นคนแทงลุงวัย 50 ดับคาห้องนอน

และในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายสันทัด อันเงิน  หรือ แดง อายุ 57 ปี ซึ่งอยู่ในที่เกิดเหตุมาทำการสอบสวน โดยนายแดงกล่าวยืนยันว่า ตนบริสุทธิ์ไม่ได้ทำอะไรใคร ตอนเกิดเหตุตนนั่งดื่มเหล้าอยู่ข้างล่างเพียงคนเดียว ไม่รู้ว่านายแก้วคนตายทะเลาะกับใคร เพราะตนเมาแล้วหลับนอนอยู่ข้างล่างคนเดียว ตนไม่รู้เรื่องด้วยว่าข้างบนมีอะไรเกิดขึ้น และไม่ได้ขึ้นไปข้างบนเลยกับนายอารีเลย ส่วนนายอารีตอนนั้นอยู่ตรงไหนตนก็ไม่ทราบเหมือนกัน ตนมารู้ตัวอีกทีก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาปลุกเรียก 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสังเกตเห็นที่มือของนายสันทัด หรือแดง ผู้ต้องสงสัยรายนี้ มีเลือดติดตามเล็บมือ และนิ้วมือทั้งสองข้าง แต่นายสันทัด หรือแดง ให้การว่าตนก็ไม่ทราบว่าเลือดที่เปรอะในมือตนมาจากไหน เพราะตนนั่งกินเหล้าอยู่คนเดียวแล้วก็หลับไป