svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าวทั่วไทย

"กัน จอมพลัง" เปิดจุดรับบริจาคของช่วยฟื้นฟูน้ำท่วมภาคเหนือ-อีสาน

"กัน จอมพลัง" รับบริจาคของช่วย ฟื้นฟูน้ำท่วมภาคเหนือ-อีสาน ที่วัดลาดปลาเค้า เผยมีเจ้าของสินค้ามาบริจาคเยอะ

20 กันยายน 2567 ที่วัดลาดปลาเค้า กรุงเทพ "กัน จอมพลัง" หรือ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ นักช่วยเหลือสังคมชื่อดัง เปิดจุดรับบริจาคของฟื้นฟูชาว จ.เชียงราย และจังหวัดทางภาคเหนือ-อีสาน ที่ได้รับความเดือดร้อน จากเหตุการณ์ อุทกภัย จึงได้ประกาศ เชิญชวน ผู้ใจบุญ และ fc. สามารถมาร่วมทำบุญ ได้ที่นี่ อาทิเช่น บุ้งกี๋ พลั่ว ไม่กวาดทางมะพร้าว ถังนำ้ สายยาง กระสอบ แปรงขัดพื้น ผงซักฟอก น้ำยาล้างจาน แลั๊กสามตา หม้อ กระทะ ตะหลิว ทัพพี ถ้วย จาน ชาม ช้อน ส้อม เตาแก๊ส มีด เขียง หรือสิ่งที่ท่านเห็นเหมาะสมในการฟื้นฟู   

 

\"กัน จอมพลัง\" เปิดจุดรับบริจาคของช่วยฟื้นฟูน้ำท่วมภาคเหนือ-อีสาน

กัน จอมพลัง กล่าวว่า วันนี้เรามาเข้าศูนย์ที่เปิดรับของโดยหัวใจของคนไทย โดยที่จะเอาของไปฟื้นฟูที่จังหวัดเชียงราย หรือให้ผู้ประสบภัยทางภาคเหนือ วันนี้เราได้เข้ามารับของด้วยตัวเอง เพราะเราได้นัดหมายกับ fc.และผู้ใจบุญ หรืิอเจ้าของแบรนด์คนได ที่อยากบริจาคให้กับผมด้วยมือของตนเอง ให้มากันตอน บ่าย 3 โมง 

 

ตอนนี้ที่เห็น มีหลายเจ้าเลย และแบรนด์ใหญ่ๆ ทั้งนั้น และมีคนนึงที่ผมประทับใจมาก ซึ่งเป็นลูกของ ยายไฮ ซึ่งยายไอ คือคนที่ติดอยู่ในบ้าน แขนกุด ไม่ได้กินอะไรมา 3 วัน ซึ่งยายไอ ฝากซองมา ร่วมบริจาค ด้วย ซึ่งให้ลูกสาวมาเป็นตัวแทน และฝากของคุณ คุณกัน ที่เข้าไปช่วยยาย และยังมีผู้ใจบุญอีกหลายราย ที่มาร่วมบริจาคครั้งนี้

 

\"กัน จอมพลัง\" เปิดจุดรับบริจาคของช่วยฟื้นฟูน้ำท่วมภาคเหนือ-อีสาน

 

 

\"กัน จอมพลัง\" เปิดจุดรับบริจาคของช่วยฟื้นฟูน้ำท่วมภาคเหนือ-อีสาน