svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าวทั่วไทย

สลด สองน้าคู่แฝดเมาเหล้า รุมฟันหลานชายเมาน้ำท่อมดับ

ความเมาเป็นเหตุ ตร.จับสองน้าคู่แฝด รุมฟันหลานชายยับ ดับสลด อ้างหลานเมาน้ำท่อม ก่อนเข้าบ้านมามีปากเสียง แถมถือมีดไล่ฟันพวกตนก่อน

สืบเนื่องจากเมื่อคืนที่ผ่านมา มีชายคู่แฝด ใช้อาวุธมีดฟันหลานชายตนเองจนเสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายธนา  (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี  เหตุเกิดที่ตำบลโนนสำราญ อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ต่อมา ตำรวจ สภ.บ้านค่าย ได้ลงพื้นที่ ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย มาสอบปากคำที่โรงพัก

วันที่ 10 สิงหาคม 2567 เมื่อวลา 06.30 น. พ.ต.อ.อภิวัชร์ นาทอง ผกก.สภ.บ้านค่าย พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชยพล ดีหลี สว.(สอบสวน)สภ.บ้านค่าย และชุดสืบสวน สภ.บ้านค่าย ควบคุมตัว2ผู้ต้องหา คือ นายราชัน (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี และ นายอนุชา  (สงวนนามสกุล)  อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นคู่ฝาแฝดกัน ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บริเวณหน้าบ้านของคู่ฝาแฝดทั้ง 2 คน

สลด สองน้าคู่แฝดเมาเหล้า รุมฟันหลานชายเมาน้ำท่อมดับ

เบื้องต้น ทั้งสองยังอยู่ในอาการคล้ายเมาสุรา และให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือก่อเหตุใช้มีดทำร้ายหลานของตนเองจริง ซึ่งก่อนหน้านั้นน้าคู่แฝดระบุว่า ได้ทะเลาะกับหลานชายอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา หลานชาย วัย 21 ปี ได้เมาน้ำกระท่อมกลับเข้ามาบ้านมา ระหว่างนั้น น้าคู่แฝด กำลังนั่งดื่มสุราอยู่ ด้วยความเมาทั้ง 2 ฝ่าย ได้มีปากเสียงกัน

สลด สองน้าคู่แฝดเมาเหล้า รุมฟันหลานชายเมาน้ำท่อมดับ

โดยแฝดน้า อ้างว่าหลานชายใช้มีดวิ่งเข้ามาทำร้ายพวกตนก่อน หลังจากนั้นพวกตนได้วิ่งไปเอามีดมาสู้ และไล่ฟันไปที่ตามร่างกายของหลานชายไปทั่วร่างหลายครั้ง จนจำไม่ได้ว่าใช้มีดฟันไปกี่ครั้ง ก่อนที่เพื่อนบ้านผู้เห็นเหตุการณ์จะเข้ามาช่วยเหลือ และนำตัวหลานส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ กระทั่งหลานไปเสียชีวิตที่ โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

ด้าน พ.ต.อ.อภิวัชร์ นาทอง ผกก.สภ.บ้านค่าย พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชยพล ดีหลี สว.(สอบสวน) สภ.บ้านค่าย หลังจากที่พาตัวน้าคู่แฝดสังหารหลานชาย ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพเสร็จแล้วในวันนี้ ได้ส่งตัวให้พนักงานสอบสวนฯแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และคุมตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดชัยภูมิ ต่อไป