svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าวทั่วไทย

"บิ๊กแจ๊ส" ขึ้นรถ 6 ล้อ แห่ขอบคุณคะแนนเสียง แม้แพ้ลุงชาญ

"บิ๊กแจ๊ส" ขึ้นรถแห่ขอบคุณทุกคะแนนจากประชาชนที่มอบให้ 201,212 คะแนน รอบสนามธูปะเตมีย์ แม้คะแนนจะแพ้ "ลุงชาญ" เพียง 1,820 คะแนน ยืนยัน เดินหน้าช่วยเหลือประชาชน พร้อมเปิดคลินิกการแพทย์แผนไทยบริการคนไข้ ตั้งแต่วัน 2 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่มูลนิธิ มงคล-จงกล ธูปกระจ่าง

\"บิ๊กแจ๊ส\" ขึ้นรถ 6 ล้อ แห่ขอบคุณคะแนนเสียง แม้แพ้ลุงชาญ

 

เมื่อช่วงสาย วันที่ 3 ก.ค. 2567 พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง หรือบิ๊กแจ๊ส ที่ได้ลงสมัครชิงตำแหน่ง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี  พร้อมทีมงาน "NEXT ปทุมธานี" ขึ้นรถ 6 ล้อ พร้อมเครื่องเสียง ออกขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงของทุกคนชาวปทุมธานีที่มอบให้ ซึ่งหมายถึงการเป็นกำลังใจ เป็นแรงใจ และเป็นการให้ความไว้วางใจในในการทำงาน บรรยากาศการแห่กระเสียงขอบคุณพี่น้องประชาชน ตลอดทางมีพี่น้องประชาชนที่ได้ยินเสียงจากรถกระจายเสียงออกมาโบกไม้โบกมือให้กำลังใจ พร้อมกระโกนบอกสู้ๆ บริเวณหน้าสนามธูปะเตมีย์ และพื้นที่โดยรอบ ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

\"บิ๊กแจ๊ส\" ขึ้นรถ 6 ล้อ แห่ขอบคุณคะแนนเสียง แม้แพ้ลุงชาญ

 

โดย พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ได้แพ้ให้กับ นายชาญ พวงเพ็ชร์ เป็นนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี สมัยที่ 4 โดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานีได้ติดประกาศคะแนนที่บริเวณหน้าองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ระบุว่า อันดับ1 นายชาญ พวงเพ็ชร์ 203,032 คะแนน ,/ อันดับ 2 เบอร์ 3 พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง 201,212 คะแนน ,/ อันดับ 3 เบอร์ 4 นายนพดล ลัดดาแย้ม 16,983 คะแนน และ/ อันดับ 4 เบอร์ 2 นายอธิวัฒน์ สอนเนย 7,122 คะแนน ไปเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา

\"บิ๊กแจ๊ส\" ขึ้นรถ 6 ล้อ แห่ขอบคุณคะแนนเสียง แม้แพ้ลุงชาญ

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าแม้จะแพ้เลือก นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานีไป คะแนนจะแพ้ "ลุงชาญ" เพียง เพียง 1,820 คะแนน  แต่ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ยังคงเดินหน้าช่วยเหลือประชาชน โดยการเปิดคลินิกการแพทย์แผนไทยบริการคนไข้ ตั้งแต่วัน 2 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่มูลนิธิ มงคล-จงกล ธูปกระจ่าง ตำบลเชียงรากใหญ่ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี วันละ 50 คน.