svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าวทั่วไทย

อุกอาจ! คนร้ายประกบยิงปลัดอาวุโส อ.กันทรารมย์ เสียชีวิต

เกิดเหตุคนร้ายประกบยิง ปลัดอาวุโส อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ 5 นัดซ้อนจากด้านหลังขณะขี่ จยย.เสียชีวิต เบื้องต้น ตร.อยู่ระหว่างเร่งล่ามือปืน

27 สิงหาคม 2566 เวลาประมาณ 10.30 น. ร.ต.อ.ทวีศักดิ์ จันทรง รอง สว.(สอบสวน ) สภ.กันทรารมย์ จ.ศรีษะเกษ รับแจ้งเหตุ มีชายถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิต ที่ ถนนสาธารณะ ระหว่างบ้านโคก -บ้านหนองกี่ บริเวณ ตรงข้ามศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านหนองกี่ ต.ยาง อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ จึงรายงานผู้บังคัญบัญชาทราบ และรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวรจากโรงพยาบาลกันทรารมย์ 

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นายบุญชอบ พวงจำปา อายุ 53 ปี ปลัดอาวุโสอำเภอกันทรารมย์ สภาพสวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ สวมกางเกงขายาวสีน้ำเงิน นอนคว่ำหน้าอยู่ใพงหญ้าข้างทาง พบบาดแผลเป็นรอยกระสุนเข้าที่บริเวณท้ายทอยของศีรษะ และพบรถจักรยานยนต์  ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีฟ้าขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ของผู้เสียชีวิต ล้มตะแคงด้านซ้าย อยู่ใกล้จุดที่พบศพ

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบปลอกกระสุนปืนทองเหลือง ขนาด .38 จำนวน 2 ปลอก ที่ตกอยู่ที่พื้นทาง ห่างจากศพ ประมาณ 5 เมตร จึงได้ตรวจที่เกิดเหตุและได้แจ้ง แพทย์เวรโรงพยาบาลกันทรารมย์ ร่วมชันสูตรพลิกศพ ก่อนประสานครอบครัวของนายบุญชอบ จากนั้น ได้นำร่างส่งโรงพยาบาล เพื่อตรวจชันสูตรพลิกศพโดยละเอียด เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต

อุกอาจ! คนร้ายประกบยิงปลัดอาวุโส อ.กันทรารมย์ เสียชีวิต

จากการสอบสวนปากคำพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ประมาณ 09.00 น. นายบุญชอบได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ มาจากบ้านพัก ในพื้นที่บ้านโคก ต.ยาง เพื่อมาร้านขายของชำ จากนั้น นายบุญชอบ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์เดินทางกลับบ้านโคก ระหว่างทางมีคนร้าย เป็นชายขับขี่รถจักรยานยนต์ สีแดงดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน สวมเสื้อสีเขียว ลายพรางทหาร สวมหมวกผ้าแบบปีกชนิดมีที่ปิดหน้า สีเขียวลายพลางทหาร ติดตามผู้ตายมาทางด้านหลัง 

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิด ยิงนายบุญชอบจากทางด้านหลัง จนทำให้รถจักรยานยนต์ล้มลง และร่างนายบุญชอบ กระเด็นลงไปนอนคว่ำอยู่ข้างทาง จากนั้น คนร้ายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีไป เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนสอบสวนติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป