svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าวทั่วไทย

คุมตัวพ่อใจโหดฝากขัง ไม่สะทกสะท้าน โชว์นอนเหยียด กระดิกเท้าสบายใจ

ตำรวจสภ.ลาดยาว แจ้งข้อหาพ่อใจโหด "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา" ก่อนคุมตัวฝากขังศาลจังหวัดนครสวรรค์ เจ้าตัวยังตีมึน บอกไม่รู้ใครฆ่าลูก เสียใจที่น้องเสียชีวิต แต่ไม่กลับไปไหว้ศพเด็ดขาด แถมนอนกระดิกเท้าสบายใจในรถคุมขังผู้ต้องหา

ความคืบหน้าคดีสะเทือนขวัญ นายรณชัย หรือเจมส์ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี อุ้มน้องเปียโน ลูกสาววัย 3 ขวบ หายเข้าไปในป่ามันสำปะหลัง ต.บ้านไร่ อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ ต่อมาพบว่าลูกสาวกลายเป็นศพถูกดินยัดปาก ส่วนผู้ก่อเหตุหลบหนีไปหาแฟนใหม่ที่จ.ชลบุรี มีพลเมืองดีแจ้งเบาะแส จนตำรวจตามจับกุมตัวได้ระหว่างแวะพักในปั๊มน้ำมัน ก่อนคุมตัวกลับมาสอบสวนที่ สภ.ลาดยาว ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :


6 มกราคม 2566 เมื่อเวลา 08.00 น. ผู้สื่อข่าวรายว่า ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ลุงกับป้าเดินทางมาเยี่ยมนายรณชัย รวมทั้งได้นำอาหาร น้ำดื่ม และเงินสด 500 บาท มาให้นายรณชัย พกติดตัวไว้ ขณะที่แม่และอดีตภรรยาของนายนายรณชัย เนื่องจากทั้งคู่ยังอยู่ในอารมณ์โกรธ และไม่ต้องการอยากจะเห็นหน้าพ่อโหดรายนี้
คุมตัวพ่อใจโหดฝากขัง ไม่สะทกสะท้าน โชว์นอนเหยียด กระดิกเท้าสบายใจ
ส่วนสภาพของนายรณชัย เช้าวันนี้ แม้จะดูมีท่าทีคลายอาการหลอนลดลง และดูมีสีหน้าเนือยๆ แต่ก็ยังคงยืนกรานหนักแน่นว่า ตนเองไม่ได้เป็นคนฆ่าลูกสาว และยังบอกอีกว่า ถูกผีอีแก่หลอกในไร่มันหลังบ้านจริง ๆ

นายประสิทธิ์ (สงวนนามสกุล) ลุงของนายรณชัย กล่าวว่า เรื่องที่หลานอ้างว่าถูกผีหญิงแก่หลอกนั้น ตนไม่รู้ว่าจริงหรือไม่ แต่ในพื้นที่ละแวกของตน ก็มีความเชื่อปกติในเรื่องของผีสางนางไม้อยู่แล้ว แต่ตนก็ไม่เคยโดนหลอกสักครั้ง ส่วนวันนี้ที่ได้คุยกับหลานชาย ตนก็ถามเขาว่า ใครเป็นคนฆ่าน้องเปียโน หลานบอกแค่ว่า ไม่รู้ ไม่ได้เป็นคนฆ่า และย้ำเพียงว่ามีผีหญิงแก่อุ้มเปียโนออกไป แล้วหลานพยายามวิ่งไปช่วย แต่ดันถูกผีหลอก จึงวิ่งหนี

"ส่วนตัวผมไม่เชื่อในสิ่งที่หลานชายมันกล่าวอ้างเลยนะ และวันนี้ ผมก็พยายามจะเกลี้ยกล่อมให้หลานมันยอมพูดความจริง แต่เกลี้ยกล่อมเท่าไหร่ มันก็ยังคงยืนยันดุดันแบบไม่เกรงใจใคร ว่ามันไม่ได้เป็นคนทำ ไม่ได้ฆ่า และไม่รู้ใครฆ่าน้องเปียโน จึงไม่รู้สึกผิดอะไร"

  คุมตัวพ่อใจโหดฝากขัง ไม่สะทกสะท้าน โชว์นอนเหยียด กระดิกเท้าสบายใจ

ต่อมา ตำรวจ สภ.ลาดยาว ได้ควบคุมตัวนายรณชัย ออกจากห้องขัง เพื่อขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหาพาไปส่งฝากขังศาลจังหวัดนครสวรรค์ ในข้อหา "ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา" ซึ่งระหว่างที่ควบคุมตัวนายรณชัย ขึ้นรถ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามอีกครั้งว่าใครเป็นคนฆ่า นายรณชัย ก็แค่ส่ายหน้าว่าไม่รู้ใครทำ และเมื่อถามว่า รู้สึกเสียใจที่น้องเปียโนเสียชีวิตหรือไม่ ผู้ต้องหาบอกว่าเสียใจ แต่พอจะให้กลับไปไหว้ศพลูกสาวที่บ้าน นายรณชัย ส่ายหน้าไม่ขอกลับไปอย่างเด็ดขาด
คุมตัวพ่อใจโหดฝากขัง ไม่สะทกสะท้าน โชว์นอนเหยียด กระดิกเท้าสบายใจ
ซึ่งก็สอดคล้องกับที่ผู้สื่อข่าวได้สอบถามลุงหนอง ที่เดินทางมาช่วยตำรวจสอบปากคำ ก็ระบุกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวานนี้ นายรณชัย เหมือนจะยอมเปิดปากแล้ว แต่เจ้าตัวยังมีความหวั่นกลัว และคนที่นายรณชัย กลัวที่สุด ก็คือมารดาของตัวเอง จึงทำให้ยังปฏิเสธ

และจากการสังเกตอาการของนายรณชัย ที่อยู่บนรถคุมขัง ก็พบว่า เจ้าตัวไม่มีอาการสะทกสะท้าน และไม่มีสีหน้ารู้สึกเสียใจในเรื่องที่เกิดขึ้น แต่กลับกลายเป็นว่า เจ้าตัวโชว์ท่านอนราบเหยียดขา แล้วกระดิกเท้าในท่านอนอย่างสบายใจ ทำตัวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งนั้น
คุมตัวพ่อใจโหดฝากขัง ไม่สะทกสะท้าน โชว์นอนเหยียด กระดิกเท้าสบายใจ
ด้าน พ.ต.อ.วัฒนกิจ  เฉลาประโคน ผกก.สภ.ลาดยาว เปิดเผยว่า นายรณชัย ยังให้การวกวน พูดอย่างเดียวว่า โดนผีหลอก ล่าสุดวันนี้ ตำรวจ สภ.ลาดยาว ได้นำตัวผู้ต้องหาไปฝากขัง ศาลจังหวัดนครสวรรค์ เนื่องจากมีอำนาจในการควบคุมตัว ได้เพียง 48 ชั่วโมง เท่านั้น