svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

แฟนคลับแห่เป็นห่วง "นักร้องดังระดับโลก" ปรากฎตัวล่าสุด จำแทบไม่ได้

แฟนคลับแห่เป็นห่วง ”นักร้องดังระดับโลก“ ปรากฎตัวล่าสุด จำแทบไม่ได้ แถมยังไร้เงาภรรยาคนสวยที่กำลังตั้งครรภ์

แทบจำไม่ได้สำหรับ "จัสติน บีเบอร์" ในขณะที่เดินเข้าไปที่โรงแรมหรู "Waldorf Astoria"ในเบเวอร์ลีย์ ฮิลส์ โดยไร้เงาภรรยาคนสวยที่กำลังตั้งครรภ์ "เฮลีย์" ที่มีประเด็นก่อนหน้านี้ว่า ควบคุม "จัสติน" จนไม่เป็นตัวของตัวเอง ไร้แรงบันดาลใจในการรังสรรค์ผลงาน และผลาญเงินราวกับสามีพิมพ์แบงค์ดอลล่าร์ได้เอง 

"จัสติน" วัย 30 ปี กำลังตั้งตารอลูกคนแรก ที่กำลังจะลืมตาดูโลกในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ได้ลงจากรถ Tesla Cybertruck ที่ราคาระหว่าง 60,990 - 120,000 ดอลลาร์ เดินเข้าโรงแรมหรูในสภาพไว้หนวดเครา สวมหมวกคาวบอย แว่นกันแดดสีดำ เสื้อกล้าม กางเกงเอวต่ำหลุดก้นทรง bagging pants โชว์บ็อกเซอร์  มีเสื้อคลุมแบบมีฮู้ดพาดไว้ที่ไหล่ และในมือถือกระป๋องเครื่องดื่มให้พลังงาน

แฟนคลับแห่เป็นห่วง \"นักร้องดังระดับโลก\" ปรากฎตัวล่าสุด จำแทบไม่ได้

แม้จะเตรียมรับบทบาทใหม่ นั่นคือ การเป็น "พ่อ" ครั้งแรกในชีวิต แต่แทนที่แฟนๆ จะดีใจไปกับเขา กลับพากันเป็นห่วง เพราะเมื่อเดือนเมษายน ก่อนที่ "เฮลีย์" จะประกาศว่า เธอตั้งครรภ์ "จัสติน" ก็โพสต์รูปเซลฟี่ตัวเองน้ำตาไหลหลายรูป ทำให้แฟนๆ พากันจับผิดว่า นี่มันไม่ใช่ปฏิกิริยาของคนที่กำลังดีใจ "จัสติน" กับ "เฮลีย์" แต่งงานกันเมื่อเดือนกันยายน ปี 2018 หลังพบกันครั้งแรกในรอบพรีเมียร์ สารคดี "Never Say Never" ของ "จัสติน" และคนที่แนะนำให้พวกเขารู้จักกันคือ สตีเฟน บัลด์วิน พ่อของเฮลีย์นั่นเอง 

แฟนคลับแห่เป็นห่วง \"นักร้องดังระดับโลก\" ปรากฎตัวล่าสุด จำแทบไม่ได้

ตอนที่ให้สัมภาษณ์นิตยสาร GQ เมื่อปี 2021 "จัสติน" พูดถึงความยากลำบากในช่วงแรกของเขาและเฮลีย์ ที่มีสาเหตุมาจาก "บาดแผลทางใจ" และ "เพียงขาดความไว้วางใจ" 

เขาบอกว่า มีที่คุณไม่อยากยอมรับกับคนที่คุณอยู่ด้วย เพราะมันน่ากลัว คุณคงไม่อยากทำให้พวกเขากลัวด้วยการพูดว่า 'ฉันกลัว' 

แฟนคลับแห่เป็นห่วง \"นักร้องดังระดับโลก\" ปรากฎตัวล่าสุด จำแทบไม่ได้

"จัสติน" ยอมรับด้วยว่า ในช่วงปีแรกของการแต่งงานว่าเขา "อยู่ในเปลือกไข่" แต่ตอนนี้เขาไม่เคยรู้สึกมั่นคงไปกว่านี้แล้ว ..... แม้จะบอกแบบนี้ แต่แฟนๆ ของ "จัสติน" ก็ยังอดห่วงไม่ได้ เพราะภาพที่เห็น มันไม่ได้เป็นอย่างที่คิด !!!!