svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ด่วน! "แอนนา" เข้าเรือนจำแล้ว สาเหตุไม่มีเงินประกันตัว

"เต๋า ทีวีพูล" ตัวแม่วงการบันเทิง โพสต์แจ้งข่าว "แอนนา" เข้าเรือนจำแล้ว พร้อมเผยสาเหตุ ไม่ขอประกันตัวสู้คดี

25 กันยายน 2567 ล่าสุด "เต๋า ทีวีพูล" ตัวแม่วงการบันเทิง โพสต์เพจเฟซบุ๊ก ระบะว่า "ข่าวด่วน! แอนนาเข้าเรือนจำแล้ว ไม่ขอประกันตัวสู้ (เพราะไม่มีเงินประกันตัว)" 

 

ด่วน! \"แอนนา\" เข้าเรือนจำแล้ว สาเหตุไม่มีเงินประกันตัว

สำหรับอดีตนักข่าวบันเทิง "แอนนา ทีวีพูล" หรือ "แอนนา วรินทร" หรือ นายวรินทร วัตรสังข์ ที่ผันตัวเป็นอินฟลูฯ แม่ค้าออนไลน์ ที่ก่อนหน้านี้มีคดีความประกาศขายทองคำแท่งผ่านเฟซบุ๊ก ราคาต่ำกว่าท้องตลาด มีคนโอนเงินซื้อเป็นจำนวนมาก

 

 

ด่วน! \"แอนนา\" เข้าเรือนจำแล้ว สาเหตุไม่มีเงินประกันตัว

 

 

แต่ภายหลังไม่ได้รับสินค้า ก่อนถูกผู้เสียหายแจ้งความเอาผิดหลายคดี ที่โด่งดังและถูกพูดถึงมากที่สุด คือคดีกล่องสุ่มทิพย์ ที่มีผู้เสียหายรวม 119 ราย ความเสียหายกว่า 111 ล้านบาท

ทั้งนี้ แอนนา วรินทร ได้เข้ารับทราบข้อหา "ฉ้อโกง" กับพนักงานสอบสวน บก.สอท.1 จับกุมในข้อหาฉ้อโกงประชาชน เมื่อเดือน เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.66 โดยเจ้าตัวอ้างว่าไม่ได้มีเจตนาฉ้อโกง แต่ช่วงที่ทองคำราคาสูง ธุรกิจขาดสภาพคล่อง ไม่ได้ทำบัญชีและวางระบบหลังบ้านให้ชัดเจน

 

 

ด่วน! \"แอนนา\" เข้าเรือนจำแล้ว สาเหตุไม่มีเงินประกันตัว

 

 

เมื่อลูกค้าขอเงินคืนจำนวนมาก จึงเกิดปัญหาสะดุดในช่วงหนึ่ง แต่ก็ได้พยายามเจรจาทยอยหาเงินคืนให้ผู้เสียหาย เหลือประมาณ 100 ราย โดยก่อนหน้านี้ แอนนา เคยถูกดำเนินคดีเกี่ยวกับหวยทิพย์ออนไลน์ และกล่องสุ่มทิพย์มาแล้ว