svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ไอจีแตก "วิล ชวิณ" โพสต์รูปคู่ "เบลล่า" ครั้งแรก แฟนคลับแห่คอมเมนต์

22 มิถุนายน 2567
เกาะติดข่าวสาร >> NationTV
logoline

ไอจีแตก สิ้นสุดการรอคอยของหลายคน "วิล ชวิณ" โพสต์รูปคู่ "เบลล่า" ครั้งแรก หลังจากนางเอกสาว เปิดใจยอมรับว่าศึกษาดูใจกับนักธุรกิจหนุ่มอยู่.

หลังจากที่นางเอกสาว "เบลล่า ราณี" ได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่าตอนนี้กำลังศึกษาดูใจกับนักธุรกิจหนุ่ม "วิล ชวิณ" หรือที่หลายคนเรียกว่าพี่หมื่นล้านในชีวิตจริงของแม่นายเบลล่า ซึ่งหลายคนก็ลุ้นว่าเมื่อไหร่ฝ่ายชายจะเปิดตัวบ้าง 

ถูกจับตามองเรื่องความรักมาพักใหญ่สำหรับนางเอกสาว "เบลล่า ราณี" หลังจากที่เลิกรากับ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ไป เธอก็โฟกัสเดินหน้าทำงานหาเงินอย่างต่อเนื่อง จนในที่สุดก็มีตาดีแอบจับสังเกตุได้ว่า "เบลล่า" ดูสนิทสนมกับนักธุรกิจหนุ่มทายาทตระกูลดังอย่าง "ชวิณ  เจียรวนนท์" พาไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนๆและครอบครัว  ส่วนวิลและคุณแม่ของเขาก็ยังมาร่วมงานบุญใหญ่ของเบลล่าด้วย
ไอจีแตก \"วิล ชวิณ\" โพสต์รูปคู่ \"เบลล่า\" ครั้งแรก แฟนคลับแห่คอมเมนต์

หลังจากนั้นก็มีภาพที่สาว "เบลล่า" และ "วิล ชวิณ" เดินทางไปทริปนิวยอร์กด้วยกัน แต่ก็ยังไม่มีใครได้เห็นภาพคู่มีเพียงแต่ภาพที่ต่างคนต่างถ่ายแต่อยู่ในสถานที่เดียวกัน ทำเอาแฟนๆฟินกันยกใหญ่ว่า สถานะความสัมพันธ์ของคู่นี้เรียกแฟนได้ไหม
ไอจีแตก \"วิล ชวิณ\" โพสต์รูปคู่ \"เบลล่า\" ครั้งแรก แฟนคลับแห่คอมเมนต์ ไอจีแตก \"วิล ชวิณ\" โพสต์รูปคู่ \"เบลล่า\" ครั้งแรก แฟนคลับแห่คอมเมนต์
ด้าน "เบลล่า" ก็ออกมาเปิดใจยอมรับว่าทุกอย่างก็ตามที่ทถกคนเห็นเลย ตอนนี้กำลังศึกษาดูใจกันอยู่จริง ความสัมพันธ์เริ่มต้นเหมือนพรหมลิขิต เจอกันบนเครื่องบินมีการพูดคุยกันเป็นภาษาอังกฤษ ตอนนั้นวิลยังไม่รู้ว่าเบลล่าเป็นนางเอกดัง เนื่องจากใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างประเทศมานาน

เบลล่ายังบอกอีกว่าจริงๆไม่ได้อยากจะปิดบังแต่ก็ไม่อยากให้เรื่องของตัวเองไปกระทบกับธุรกิจของวิล
ไอจีแตก \"วิล ชวิณ\" โพสต์รูปคู่ \"เบลล่า\" ครั้งแรก แฟนคลับแห่คอมเมนต์

งานนี้แฟนๆต่างดีใจที่แม่นาย "เบลล่า" จะมีพี่หมื่นในชีวิตจริง หลายคนกดดันและถามว่าเมื่อไหร่ฝ่ายชายจะออกมาแสดงตัวหรือให้เกียรติเบลล่าบ้าง

ล่าสุดหนุ่ม "วิล ชวิณ" ก็เคลื่อนไหวผ่านไอจีที่เพิ่งเปิดมาไม่นานโดยเขาโพสต์ภาพคู่ "เบลล่า" ครั้งแรก เป็นภาพเงาสะท้อนในกระจกที่บอกชัดเจนว่านี่คือเบลล่ากับเขา แคปชั่นคืออิโมติคอนพระอาทิตย์ ไม่มีคำบรรยายอะไรมากมาย แต่ทำเอาแฟนๆแห่เข้าไปคอมเมนต์จนไอจีแทบแตก  เช่น "พี่เบลขาาาาาาา เห็นรูปคู่ที่พี่เค้าลงหรือยังคะ เห็นรึยังเอ่ยยยย เห็นรึยังน๊าาา" หรือว่า "รูปคู่มาแล้ว"
ไอจีแตก \"วิล ชวิณ\" โพสต์รูปคู่ \"เบลล่า\" ครั้งแรก แฟนคลับแห่คอมเมนต์
 

logoline