svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ชาย ชาตโยดม" พูดแล้ว หลังถูกโยง ทำสาวท้อง

08 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> NationTV
logoline

ถึงกับงงกันเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงมากฝีมือ "ชาย ชาตโยดม" ถูกจับโยงว่าเป็นดาราแมนๆ ที่ทำสาวท้อง งานนี้เจ้าตัวรีบบอกทุกวันนี้ทำแต่งาน

หลังมีข่าวที่เปิดประเด็นกันโลกออนไลน์ว่า "ดาราแมนๆ ทำสาวท้อง" ชาวเน็ตก็ตามหาตัวกันให้วุ่น และหนึ่งในนั้นก็มีชื่อของ "ชาย ชาตโยดม" ติดโผเข้าไปด้วย เพียงเพราะชื่อเล่นว่า "ชาย" บ่งบอกถึงความแมน

ล่าสุดได้เจอะเจอกันในงาน เปิดตัวละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” เจ้าตัวได้ตอบข้อสงสัยแบบหมดเปลือก 

ชาย ชาตโยดม พูดแล้ว หลังถูกโยง ทำสาวท้อง

\"ชาย ชาตโยดม\" พูดแล้ว หลังถูกโยง ทำสาวท้อง

"สงสารผู้ชายคนนั้น แต่ไม่ใช่ผมแน่นอน ไปไหนไปกับภรรยาตลอด ชีวิตทุกวันนี้มีแค่ไปทำงานแล้วก็กลับบ้าน อยู่กับลูกภรรยา ยืนยันไม่มีแน่นอน ที่ไปต่างประเทศก็ไปด้วยกัน กลับมาน่าจะมีเคลียร์แต่เรื่องบัตรเครดิต ไม่มีเคลียร์กับคนอื่น เมื่อก่อนจะรู้สึกว่าเราทุ่มเทให้กับงานที่สุด แต่ตั้งแต่มีลูกก็ไม่มีอะไรจะดึงความสนใจของเราไปจากครอบครัวได้" 

วิธีเติมความรัก ?

"เคยมีที่กี้จะแบบ เราไม่ได้ออกไปกินข้าวข้างนอกกันสองคนตั้งนาน มันก็ใช่จริงๆ ความที่เราทำงานอะไรอย่างนี้ พอกลับบ้านก็อยากที่จะใช้เวลาอยู่กับลูก พอเราเริ่มทำตัวเคยชินไปสักพัก กี้ก็จะคอยสะกิดว่า เราควรจะออกไปไหนไปทำอะไรด้วยกันบ้าง ตรงนี้เลยทำให้เราไม่เฉยเมยกัน"

ชาย ชาตโยดม พูดแล้ว หลังถูกโยง ทำสาวท้อง

นอกจากนี้เจ้าตัวยังทิ้งท้าย เรื่องที่ศรีภรรยาใส่บิกินีโชว์หุ่นเซี๊ยะ ?

"มันต้องอาศัยการทำใจนิดนึงเหมือนกัน ชายหวงของชายอยู่แล้ว ตั้งแต่ไหนแต่ไรไม่เคยอยากให้เขาไปถ่ายไปโชว์ไปเผื่อแผ่ให้ใคร กี้ทำชุดว่ายน้ำเอง เป็นสิ่งที่เขาตั้งใจจริงๆ และเป็นสิ่งที่เขารักเขาชอบ เขาเตรียมงานมาเป็นปีแล้วกว่าจะมาถึงขั้นตอนนี้ เราต้องให้เกียรติเขา และเชื่อมั่นว่าเขาก็ดูมาดีทุกอย่างแล้วแหละ"

"ฉะนั้นก็สนับสนุน แต่ก่อนที่จะออกมาเราก็ลุ้นอยู่ว่ามันจะขนาดไหน พอเห็นชิ้นงานที่ออกมาผมภูมิใจในตัวเขาที่ไม่เคยทำอะไรครึ่งๆ กลางๆ เขาเต็มที่กับมันมาก"

\"ชาย ชาตโยดม\" พูดแล้ว หลังถูกโยง ทำสาวท้อง ชาย ชาตโยดม พูดแล้ว หลังถูกโยง ทำสาวท้อง

ขอขอบคุณภาพจาก IG : sunisajett

logoline