svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบ "เอ็มท่าข้าม" หนีคดี 7 ปี หึงแฟนสาวร้านคาราโอเกะ ไล่ตื้บคู่กรณีดับ

สืบนครบาลรวบ "เอ็มท่าข้าม" หนีคดี 7 ปี หึงแฟนสาวร้านคาราโอเกะ ไล่กระทืบคู่กรณีเสียชีวิต หลังหนีไปนานหลายปี ตายใจนึกว่าตำรวจไม่ตามแล้ว หวนกลับมาใกล้จุดเกิดเหตุ สุดท้ายโดนรวบ

27 ตุลาคม 2567 ตำรวจนครบาล โดยชุดสืบนครบาล จับกุมตัว นายทิฆัมพร หรือ เอ็ม อายุ 34 ปี หมายจับศาลอาญาธนบุรี ที่ จ.85/2560 ลงวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2560 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุถึงแก่ความตาย” จับกุมหน้าร้านสะดวกซื้อ สาขาพระราม 2 ซอย 28 กลางซอย แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร

พฤติการณ์คือ เมื่อวันที่ 30 ม.ค. 60 เหตุต่อเนื่องจากกลุ่มผู้ต้องหาในคดีนี้ ได้ไปทำร้ายกลุ่มคู่กรณีในร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในซอยอนามัยงามเจริญ 31 โดยผู้ต้องหาในคดีนี้ได้เกิดหึงหวงแฟนสาว ที่ทำงานในคาราโอเกะ และแฟนสาวได้บอกว่า มีกลุ่มลูกค้าผู้ชายได้ทำร้ายร่างกายตน ผู้ต้องหากับพวกจึงเดินทางมาทำร้ายร่างกาย กลุ่มผู้เสียหายเมื่อสู้ไม่ไหว ขับขี่รถจักรยานยนต์หนีไป จากนั้นผู้ต้องหาได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามไป จนถึงพื้นที่ซอยท่าข้าม 8 
รวบ \"เอ็มท่าข้าม\" หนีคดี 7 ปี หึงแฟนสาวร้านคาราโอเกะ ไล่ตื้บคู่กรณีดับ
 

ซึ่งซอยดังกล่าวเป็นซอยตัน และเป็นคลองน้ำ ทำให้คู่กรณีขับรถตกลงไปในคลอง จากนั้นผู้ต้องหาได้นำตัวคู่กรณีขึ้นมาจากคลองได้ทำร้ายร่างกาย โดยการเตะต่อยที่ลำตัวและใบหน้า แล้วหลบหนีไป รุ่งเช้าในวันเดียวกันผู้ต้องหาทราบเรื่อง จากพนักงานในร้านคาราโอเกะดังกล่าวว่า คู่กรณีที่ผู้ต้องหา ได้ทำร้ายไปนั้นเสียชีวิตแล้ว จึงได้หลบหนีไป เป็นระยะเวลารวมกว่า 7 ปี 
 

ก่อนที่จะถูกจับกุมผู้ต้องหาได้ตายใจว่า ไม่มีตำรวจติดตามคดี จึงกลับมาประกอบอาชีพขับรถสองแถว ใกล้กับพื้นที่ สน.ท่าข้าม จนถูกฝ่ายสืบสวนสืบนครบาลจับกุมตัวได้ในที่สุด ในชั้นจับกุม เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จากนั้นได้นำตัว นำส่งไปยัง สน.ท่าข้าม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
รวบ \"เอ็มท่าข้าม\" หนีคดี 7 ปี หึงแฟนสาวร้านคาราโอเกะ ไล่ตื้บคู่กรณีดับ