svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เมียบิ๊กตำรวจเข้ามอบตัว หลังถูกแจ้งความลักทรัพย์เกือบ 6 ล้านบาท

ภรรยาบิ๊กตำรวจยศพลตำรวจเอก เข้ามอบตัว สน.พระโขนง หลังถูกแจ้งความลักทรัพย์เกือบ 6 ล้านบาท เจ้าตัวปัดเรื่องสัมพันธ์ลับ-ขโมยของ

24 ตุลาคม 2567 ความคืบหน้ากรณี น.ส.ธณัฎฐา อายุ 50 ปี ผู้เสียหาย เข้าร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง ว่า ถูกภรรยาตำรวจยศ พลตำรวจเอก เข้าไปขโมยทรัพย์สิน มูลค่าเกือบ 6 ล้านบาท ในคอนโดมิเนียมในซอยสุขุมวิท 101 ที่ผู้เสียหายพักอาศัยกับสามี แต่ย้ายไปพักย่านพุทธมณฑล เพราะทั้งคู่ทำงานที่โรงเรียนนายร้อยตำรวจ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 ส.ค. 67 แต่อยู่เสียหายเข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 20 ต.ค. ที่ผ่านมา หลังไม่สามารถติดต่อผู้ถูกกล่าวหา เพื่อให้คืนทรัพย์สินได้
เมียบิ๊กตำรวจเข้ามอบตัว หลังถูกแจ้งความลักทรัพย์เกือบ 6 ล้านบาท

ล่าสุด เมื่อเวลา 14.40 น. นางศิรินัดดา ภรรยาบิ๊กตำรวจ ผู้ถูกกล่าวหา พร้อมทนายความ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง ตามหมายจับ ในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเคหสถานและร่วมกันบุกรุกในเคหสถาน โดยเมื่อเจ้าตัวมาถึง ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงประเด็นเรื่องราวที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องคีย์การ์ด ที่นำไปเปิดห้อง ร่วมไปถึงเรื่องความสัมพันธ์ส่วนตัวกับสามีของคู่กรณี และประเด็นเรื่องการขโมยของ 

ซึ่งเจ้าตัวตอบเพียงว่า "ไม่ได้เป็นนะคะ เรื่องอะไรที่เสียหายจะมอบหมายให้กับทนายเป็นคนจัดการ" ส่วนในประเด็นที่เจ้าตัวถูกกล่าวหานั้น ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ก่อนที่จะเข้าพบพนักงานสอบสวน โดยยังไม่ขอ ให้ข้อมูลใดๆ กับผู้สื่อข่าว
นางศิรินัดดา ภรรยาบิ๊กตำรวจ ผู้ถูกกล่าวหา
 

โดยก่อนหน้านี้เวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า ทนายของภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจเดินทางมาติดต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อขอเข้ามอบตัว ก่อนที่จะเดินทางกลับไป ขณะที่ผู้สื่อข่าวสังเกตเห็นว่า ภายในรถเทสล่าคันสีดำที่เบาะหลังมีคนนั่งอยู่

ขณะที่ในเวลาต่อมาช่วงเวลาประมาณบ่าย 14.00 น. ศาลอาญาพระโขนง อนุมัติหมายจับภรรยาบิ๊กตำรวจรายนี้ ในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเคหสถาน และร่วมกันบุกรุกเคหสถาน 

โดยหลังจากที่ภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจได้เข้าพบพนักงานสอบสวน ขณะนี้อยู่ระหว่างการแจ้งข้อกล่าวหา และลงบันทึกจับกุม ส่วนเรื่องการประกันตัวนั้น ต้องรอพิจารณาจากผู้บังคับบัญชา