svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"แม่และแฟนหนุ่ม" เข้าเยี่ยม "บอสมิน" หลังให้เยี่ยมวันแรก

ผอ.ทัณฑสถานหญิงกลาง เผย "บอสมิน" เริ่มปรับตัวชีวิตในเรือนจำได้บ้างแล้ว "แม่กับแฟนหนุ่ม" เข้าเยี่ยม เพราะวันนี้เป็นวันแรกที่ "ทัณฑสถานหญิงกลาง" เปิดให้เยี่ยม "7 บอสหญิง ดิไอคอนกรุ๊ป" และมีโอกาสเจอ "แม่ตั๊ก" ในเรือนจำด้วย

ภายหลังครบกำหนดการถูกกักโรคในเรือนจำ ทัณฑสถานหญิงกลาง ครบ 5 วัน ตามกฏของทัณฑสถานหญิงกลาง ซึ่งในวันนี้เป็นวันเเรก ที่ทางเรือนจำเปิดโอกาสให้ บรรดาญาติ ครอบครัว ของ "7 บอสหญิง ดิไอคอนกรุ๊ป" คือ 1.บอสมิน 2.บอสปัน 3.บอสสวย 4.บอสอูมมี่ 5.บอสตัน 6.บอสโซดา 7.บอสจอย สามารถเข้าเยี่ยมได้ 

 

\"แม่และแฟนหนุ่ม\" เข้าเยี่ยม \"บอสมิน\" หลังให้เยี่ยมวันแรก

22 ตุลาคม 2567 นางกนกวรรณ จิ๋วเชื้อพันธุ์ ผู้อำนวยการกองทัณฑวิทยา รักษาราชการแทน ผู้อำนวยการทัณฑสถานหญิงกลาง เปิดเผยว่า

 

 

\"แม่และแฟนหนุ่ม\" เข้าเยี่ยม \"บอสมิน\" หลังให้เยี่ยมวันแรก

 

 

\"แม่และแฟนหนุ่ม\" เข้าเยี่ยม \"บอสมิน\" หลังให้เยี่ยมวันแรก

 

"บอสหญฺิง" คดีดิไอคอน มีญาติเข้ามาเยี่ยมเเล้ว 3 ราย ส่วนใหญ่เป็นใกล้ชิด ไม่มีการร้องขออะไรเป็นพิเศษ เเละสามารถปรับตัวได้ดีขึ้น  แต่ไม่ถึงกับปกติทั้งหมด เพราะการเข้ามาอยู่ตรงนี้ต้องใช้เวลาปรับตัว

 

การพบทนายความสามารถพบได้ทุกวัน ครั้งละ 15-20 นาที หรือจองเยี่ยมญาติออนไลน์ผ่านทางวีดีโอคอนเฟอเรนซ์ได้เดือนละ 1 ครั้ง นอกจากนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าตำรวจเข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติม

 

ส่วนเรื่องปัญหาสุขภาพ ตอนนี้ยังไม่มีปัญหาอะไร ก่อนหน้านี้มีบางรายที่ร้องขอพบแพทย์ก็ส่งตรวจรักษา "ทัณฑสถานโรงพยาบาลราชทัณฑ์" ตามปกติ หลังจากนี้ก็จะเข้าสู่เเดนการพิจารณาคดี

 

 

ผอ.ทัณฑสถานหญิงกลาง ยังเปิดเผยถึง "เเม่ตั๊ก" เจ้าเเม่ร้านทองที่ถูกดำเนินคดี ว่า "แม่ตั๊ก" อยู่ระหว่างรอพิจารณาคดี ซึ่งเวลานี้ อยู่ในทัณฑสถานหญิงกลางก็ปรับตัวได้ดี เเละมีโอกาส ที่เหล่า "บอสหญิง" จะได้เจอกับ "เเม่ตั๊ก" ด้วย

 

รายงานข่าวแจ้งว่า "แม่และแฟนหนุ่ม" ของ "บอสมิน" น.ส.พีชญา วัฒนามนตรี ดาราสาวชื่อดัง ผู้ต้องหาในคดี ดิไอคอนกรุ๊ป ได้เข้าเยี่ยมในรอบเวลา 10.00 น.วันนี้ด้วย

 

 

\"แม่และแฟนหนุ่ม\" เข้าเยี่ยม \"บอสมิน\" หลังให้เยี่ยมวันแรก