svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ดิไอคอน" ล็อต2 เตรียมตัว ตร.เตรียมออกหมายจับแล้ว

ตร.เตรียมออกหมายจับ ล๊อต 2 ผู้ต้องหาแถวสอง ”ดิไอคอน” ขณะที่ บิ๊กเต่า จ่อเรียก นาย ส. มาสอบ ปมคลิปเสียง เทวดาเรียกรับเงิน

วันที่ 19 ตุลาคม 2567 เวลา 09.00 น.ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถาม พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. กรณีที่เมื่อวานนี้ ที่นาย วิทูรย์ เก่งงาน ทนายความของ นายวรัตน์พล หรือ บอสพอล เปิดเผยว่า ได้ให้ข้อมูลกรณีปรากฏคลิปเสียงในสื่อโซเชียลมีเดีย ซึ่ง นาย วรรัตน์พล ให้ข้อมูลว่าคลิปเสียงที่มีการเผยแพร่ดังกล่าวนั้นเป็นเสียงของตัวเองจริง แต่ยืนยันว่าไม่เคยจ่ายสินบนให้หน่วยงานใด ตามที่มีการถูกกล่าวอ้าง ซึ่งในส่วนที่มีการพูดถึงเทวดานั้น ยืนยันว่าเทวดาที่หมายถึงคือเทวดาจริงๆ ไม่ใช่เทวดาบนโลกมนุษย์ 

โดย พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. กล่าวว่า ตนได้เข้าไปสอบปากคำ บอสพอล ด้วยตัวเอง และ บอสพอลก็ยอมรับว่าเป็นเสียงตัวเองจริง มีการสนทนาจริง มีการคุยกันแล้วมี 2 คลิป คลิปแรกอ้างว่า ทุกหน่วยงานมีเทวดาเทวดาอารักษ์คอยปกปักรักษา แล้วคลิปที่ 2 เป็นคลิป บอสพอย คุย กับ นาย ส. 

ส่วนจะเรียกเข้ามาพบภายในวันไหนขอดูพยานหลักฐานและข้อมูลก่อนกำลังดำเนินการแต่เรามีไฟล์ที่กำลังดึงมาอีกเราต้องนำมาดูเพื่อประกอบการยืนยันให้ชัดเจนอีกที่ ส่วนจะมีบิ๊กเซอร์ไพรส์เร็วๆนี้หรือไม่นั้น ถ้ามีหลักฐานเราไม่ละเว้นใครอยู่แล้ว ดำเนินคดีตามขั้นตอนกฏหมาย

พร้อมกันนี้ มีรายงานว่าทาง พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผช.ตร.จะเรียกพนักงานสอบสวนประชุมเพื่อสรุปพยานหลักฐานเพื่อที่จะออกหมายจับกลุ่มผู้ต้องหาในแถว 2 ที่จะมีขึ้นในวันนี้