svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"กัน จอมพลัง" พาผู้เสียหาย "ดิไอคอน" ตรวจสอบ "นักการเมืองปริศนา" ในคลิปเสียง

"กัน จอมพลัง" พาผู้เสียหาย "ดิไอคอนกรุ๊ป" ร้องตรวจสอบคลิปเสียง "นักการเมืองปริศนา" หวั่นถูกวิ่งเต้นคดี แม้ "เหล่าบอสๆดิไอคอน" จะถูกจับ แต่ "เทวดา" ยังอยู่ อยากให้ "แม่ข่ายดิไอคอน" ที่ยังไม่ถูกออกหมายจับออกมาให้ข้อมูลกับตำรวจ

17 ตุลาคม 2567 ที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง "กัน จอมพลัง" กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ พาผู้เสียหายจาก "บริษัทดิไอคอนกรุ๊ป" ไปยื่นร้องให้ตำรวจสอบสวนกลาง ช่วยตรวจสอบคลิประหว่าง "บอสพอล" และ "นักการเมืองปริศนา" ว่าเป็นใคร และ "บอสพอล" มีการสินบนเจ้าพนักงานคนไหนหรือไม่ เพราะผู้เสียหายรู้สึกไม่สบายใจหลัง "บอสพอล" ยอมรับในรายการโหนกระแสว่ามีการจ่ายเงินให้บุคคลต่างๆที่มารีดไถ

 

โดย "กัน จอมพลัง" บอกว่า วันนี้พาผู้เสียหายที่ได้แจ้งความไว้ มาพบตำรวจอีกครั้ง เนื่องจาก "บอสพอล" ไปพูดในรายการโหนกระแสว่า มี "คนที่เป็นมือรีดไถไปขอเงิน" และ"บอสพอล" ก็ให้เงิน รวมถึงมีคลิปเสียงออกมา ทำให้ผู้เสียหายหวั่นเกรงว่า จะมีคนวิ่งคดีช่วยเหลือให้ จึงต้องการให้ตำรวจช่วยตรวจสอบว่า คลิปเสียงดังกล่าวเป็นของใคร และ บอสพอล เข้าข่ายติดสินบนหรือไม่ 

ซึ่งในคลิปเสียงนั้น คนที่มารีดไถ ดูมีความหึกเฮิม ดูเก่งมาก และตนเองสอบถามแหล่งข่าวใกล้ชิดบอกว่า มีคนไปบอกกับแหล่งข่าวด้วยว่า อย่าเอ่ยชื่อ ถ้าเอ่ยชื่อระวังจะมีคนมาอุ้ม ซึ่งตนเองอยากบอกว่าไม่ได้น่ากลัวเลย และจะให้ตำรวจตรวจสอบ ต้องทำให้เข็ด

ทั้งนี้ ตนเองขอฝากเพิ่มเติมด้วยว่า ตอนนี้มีแม่ทีมหลายคนที่ยังมั่นใจ แต่ตนอยากบอกว่า หมายจับเมื่อคืนนี้ เป็นเพียงหมายจับชุดแรก และตำรวจก็คัดค้านการประกันตัวด้วย ซึ่งตอนนี้ แม่ทีมระดับใหญ่ ยังมีเวลาในการจะมาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หากกลัวความไม่ปลอดภัย สามารถติดต่อตนเข้ามาได้ ตนเองยินดีให้ความช่วยเหลือ แต่ขอให้เข้ามา

 

ด้าน คุณเอ๋  อดีตดาราสาว ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เสียหาย บอกด้วยว่า แม้ตนจะเข้าไปอยู่ในช่วงเวลาสั้นๆ และเสียหายไม่มาก แต่ที่สัมผัสได้จากการที่ตนเป็นดารานั้น ทำให้ตนสามารถเข้าถึงบอสใหญ่ได้มากกว่าคนอื่น ตนเลยมายืนยันว่า รู้สึกชื่นใจที่สามารถจับกุมทั้ง 18 คนได้

 

แต่ยอมรับว่ายังกลัว "เทวดา" ที่อยู่เบื้องหลัง "บอสพอล" กลัวว่า คดีจะจบด้วยการวิ่งเต้นหรือไม่ แต่ก็เชื่อว่า พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วย ผบ.ตร. ท่านได้รับหน้าที่มาและเป็นนักรบจริงๆ คงไม่ปล่อยผ่าน 

 

นอกจากนี้ ตนอยากฝากถึง ไบอสใหญ่ อีก 2 คน ที่ตนมีการประสานมาตั้งแต่แรก แต่เมื่อวานนี้ยังไม่ถูกออกหมายจับ คือ "แม่โน้ต" และ "พ่อหนุ่ม" ทั้ง 2 คน เป็นบอสใหญ่ที่ติดตัว "บอสปัญ" ทั้งคู่จูงใจเก่ง มีทีม มีลูกข่ายหลายคน ตนขอให้ติดต่อ "คุณกัน จอมพลัง" เข้ามา เชื่อว่าทั้ง 2 คน สามารถช่วยเหลือคนอีกหลายแสนคนที่เดือดร้อนได้ โดยเฉพาะคนในสายที่มีคุณคริสโตเฟอร์ เบญจกุล อยู่ด้วย ดังนั้น ขอให้ติดต่อมา อย่าให้มีหมายจับก่อน