svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ทนายเตรียมยื่นประกัน "บอสพอล" รับต้องขอยืมเงินจากเพื่อนลูกความ

ทนายเตรียมยื่นประกัน "บอสพอล" หลังถูกรวบ รับต้องขอยืมเงินจากเพื่อนลูกความ ไปวางในชั้นพนักงานสอบสวน เผยไม่คิดว่าจะโดนจับที่ สคบ.วันนี้

16 ตุลาคม 2567 ความคืบหน้าภายหลัง นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สคบ. และถูกเจ้าที่ตำรวจสอบสวนกลาง จับกุมตามหมายจับในข้อหา "ร่วมกันฉ้อโกงประชาชนและ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ก่อนจะนำตัว "บอสพอล" ไปที่กองบังคับการปราบปราม 


 

นายวิฑูรย์ เก่งงาน ทนายความของ บอสพอล ยอมรับกับสื่อมวลชนว่า จากเหตุการณ์ที่เกิด ตนไม่ทราบมาก่อนว่า ทางตำรวจจะมีการออกหมายจับ บอสพอล ซึ่งการควบคุมตัวในครั้งนี้ตนมองว่า เป็นการแสดงว่า บอสพอล ไม่ได้มีการหลบหนี ซึ่งส่วนตัวตนได้มีการทำใจไว้อยู่แล้วว่า จะมีเหตุการณ์เช่นนี้ แต่ก็ไม่ขาดคิดว่าจะเป็นวันนี้ หลังจากนี้ตนจะมีการดำเนินยื่นเรื่องประกันตัว หลังจากที่ทางเจ้าที่ตำรวจควบคุมตัว บอสพอล ไป 

หากถามว่าจะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนมีความกังวลใจอะไรหรือไม่นั้น ตนยืนยันว่า ไม่เป็นความกังวลใจอะไร เพราะสิ่งนี้ถือเป็นอาชีพของตน แต่แค่คาดไม่ถึงว่าจะถูกดำเนินการจับกุมตัวในวันนี้ และเหตุการณ์ในครั้งนี้ตนยืนยันว่า ทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้มีการล่อ บอสพอล ออกมาถูกจับแต่อย่างใด ตนเป็นคนพาบอสพอล ออกมาพบกับพนักงานสอบสวนเอง
นายวิฑูรย์ เก่งงาน ทนายความของ บอสพอล
 

ส่วนประเด็นเรื่องเงินประกันตัว บอสพอล นั้น บอสพอล ต้องทำการหายืมเงินเพื่อน ๆ เนื่องจากทาง ปปง. อายัดทรัพย์สินไปทั้งหมดแล้ว วันนี้ตนได้เดินทางมาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่พนักงานตำรวจสอบสวน สคบ.ในเรื่องของการดำเนินธุรกิจว่า บริษัทดังกล่าวนั้น เป็นเพียงบริษัทขายตรง
บอสพอล