svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เปิดรายชื่อ 18 หมายจับ เครือข่าย "บอสพอล" ตำรวจตามรวบแล้ว 14 บอส "ดิไอคอน"

เปิดรายชื่อ 18 หมายจับ เครือข่าย "บอสพอล" ตำรวจตามรวบแล้ว 14 บอส "ดิไอคอน" งานนี้รวมถึงบรรดาบิ๊กบอสศิลปิน-ดารา คุมตัวสอบเค้นที่สอบสวนกลาง

16 ตุลาคม 2567 ความคืบหน้ากรณีตำรวจสอบสวนกลาง นำกำลังเข้าจับกุม จับ นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ "บอสพอล" ผู้บริหารบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป จำกัด ที่ สคบ. ตามหมายจับในความผิดฐานฉ้อโกงประชาชน และ นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ โดยมีรายงานว่า ในการจับกุมครั้งนี้ ทางตำรวจได้มีการขอศาลออกหมายจับ บอสพอล และบรรดาบิ๊กบอสศิลปินดาราที่เกี่ยวข้อง จับทั้งหมด 18 หมายจับ ขณะนี้ อยู่ระหว่างควบคุมตัวผู้ต้องหาตามหมายจับทั้งหมด 

 

ล่าสุด มีรายงานว่า สำหรับผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับในคดี “ดิไอคอนกรุ๊ป” มีด้วยกันทั้งหมด 18 คน ซึ่งขณะนี้สามารถจับกุมตัวได้แล้ว 9 คน ประกอบด้วย 1. นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล 2. น.ส.ปัญจรัศม์ กนกรักษ์ธนพร หรือ บอสตัน 3.นายฐานานนท์ หิรัญไชยวรรณ หรือ บอสหมอเอก 4.น.ส.นัฐปสรณ์ ฉัตรธนสรณ์ บอสสวย 5.น.ส.ญาสิกัญจณ์ เอกชิสนุพงศ์ บอสโซดา 6.นายนันท์ธรัฐ เชาวนปรีชา บอสโอม 7.นายธวิณทร์ภัส ภูพัฒนรินทร์ บอสวิน 8.นายหัสยานนท์ เอกชิสนุพงศ์ บอสป๊อบ 9.นายยุรนันท์ ภมรมนตรี บอสแซม 
นาทีตำรวจสอบสวนกลางเข้าจับกุมบอสพอล
 

ทั้งนี้รายงานข่าวแจ้งว่าในส่วนผู้ต้องหาที่เหลือที่ยังไม่ถูกจับกุมตัวประกอบไปด้วย 1.นายกันต์ กันตถาวร หรือ บอสกัน 2.น.ส.พิชญา วัฒนามนตรี หรือ บอสมิน 3.นางวิไลลักษณ์ เจ็งสุวรรณ บอสออย 4.นายจิรวัฒน์ แสงภักดี 5.นายธนะโรจน์ ธิติจริยาวัชร์ หรือ บอสอ๊อพ 6.นายเชษฐ์ณภัฎ อภิพัฒนากานต์ หรือ บอสทอมมี่ 7.น.ส.เสาวภา วงษ์สาขา หรือ บอสอูมมี่ 8.น.ส.กนกธร ปูรณะสุคนธ์ หรือ บอสแม่หญิง 9.นายกลด เศรษฐนันท์ หรือ บอสปีเตอร์

และล่าสุด มีรายงานว่า สามารถจับกุมเพิ่มได้อีก 3 ประกอบด้วย 1.น.ส.พิชญา วัฒนามนตรี หรือ บอสมิน 2.นางวิไลลักษณ์ เจ็งสุวรรณ บอสออย 3.นายธนะโรจน์ ธิติจริยาวัชร์ หรือ บอสอ๊อพ ซึ่งทั้งหมดกำลังถูกควบคุมตัวมาสอบปากคำยัง บช.ก.
เปิดรายชื่อ 18 หมายจับ เครือข่าย \"บอสพอล\" ตำรวจตามรวบแล้ว 14 บอส \"ดิไอคอน\"

กองปราบฯ ล้างคุกรอแก๊งบิ๊กบอสดิไอคอน

มีรายงานว่า พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. สั่งการเจ้าหน้าที่ฝ่ายดูแลอาคารและสถานที่ เตรียมความพร้อมสถานที่ ที่จะทำการสอบปากคำ รวมไปถึงได้สั่งการให้ เข้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดของอาคาร ทำความสะอาดห้องคุมขัง ที่กองปราบฯ เพื่อรองรับกลุ่มผู้ต้องหาคดีดิไอคอน ที่คาดว่าจะถูกจับกุมคุมขังในคืนนี้เป็นจำนวนมาก ซึ่งยอดผู้ต้องหาในคดีดังกล่าว ที่ถูกจับกุมตัวได้แล้วขณะนี้อยู่ที่ 12 ราย จากจำนวนผู้ต้องหาทั้งหมด 18 ราย

ล่าสุดมีรายงานแจ้งเข้ามาว่า เจ้าหน้าที่สามารถตามจับกุมเพิ่มอีก 2 ราย คือ นายจิรวัฒน์ แสงภักดี หรือบอสแร็ป และ น.ส.กนกธร ปูรณะสุคนธ์ หรือ บอสแม่หญิง ทำให้ยอดรวมผู้ต้องหาที่จับกุมตัวได้แล้วในขณะนี้อยู่ 14 ราย ซึ่งทั้งหมดกำลังถูกควบคุมตัวมาสอบปากคำยัง บช.ก. 

ทำให้ตอนนี้คงเหลือผู้ต้องหาที่อยู่ระหว่างติดตามตัวอีก 4 ราย ประกอบด้วย 1.นายกันต์ กันตถาวร หรือ บอสกันต์ 2.นายเชษฐ์ณภัฎ อภิพัฒนากานต์ หรือ บอสทอมมี่ 3. น.ส.เสาวภา วงษ์สาขา หรือ บอสอูมมี่ 4. นายกลด เศรษฐนันท์ หรือ บอสปีเตอร์