svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

นักธุรกิจสาวร้อง "ถูกงูกัดเท้าในโรงหนัง" กลับถูกปัดความรับผิดชอบ

นักธุรกิจสาวร้อง สายไหมต้องรอด ถูกงูฉกในโรงหนังดัง ไร้ความรับผิดชอบ บอกรู้สึกเข็ดกับการเข้าโรงหนังไปอีกนาน ด้านสายไหมเตรียมประสาน ผกก.สน.ท่าข้าม ดูแลคดี

24 กันยายน 2567 น.ส.กรภาภิพร (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปึ เข้าร้องทุกข์กับ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษา รมว.มหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด กรณีนั่งดูภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ชื่อดังกับครอบครัว จู่ๆ ก็ถูกงูฉกที่เท้าได้รับบาดเจ็บ 

 

นักธุรกิจสาวร้อง \"ถูกงูกัดเท้าในโรงหนัง\" กลับถูกปัดความรับผิดชอบ

 

น.ส.กรภาภิพร เล่าให้ฟังว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 31 ก.ค.ที่ผ่านมา เวลา 17.00 น. ขณะเข้าไปดูหนังเรื่องในโรงหนังชื่อดัง ย่านพระราม 2 พอภาพยนตร์จบก็รู้สึกเหมือนมีอะไรเลื้อยผ่านเท้า เพราะตนถอดรองเท้าแตะนั่ง จากนั้นก็รู้สึกเหมือนถูกตัวอะไรกัด ตะโกนร้องกรี๊ดตกใจรีบออกไปปฐมพยาบาลเบื้องต้นที่นอกโรงภาพยนตร์ 

 

นักธุรกิจสาวร้อง \"ถูกงูกัดเท้าในโรงหนัง\" กลับถูกปัดความรับผิดชอบ

 

 

พอเห็นท่าไม่ดี จึงรีบไปโรงพยาบาล ต้องอยู่ดูอาการที่โรงพยาบาลเป็นเวลา 1 คืน เมื่อออกจากโรงพยาบาล จึงไปแจ้งความที่ สน.ท่าข้าม แต่ตำรวจให้เพียงแค่ลงบันทึกประจำวัน โดยอ้างว่าให้ไปพูดคุยเจรจากันก่อน 
 

 

นักธุรกิจสาวร้อง \"ถูกงูกัดเท้าในโรงหนัง\" กลับถูกปัดความรับผิดชอบ

 

หลังเกิดเรื่องทางพนักงานโรงภาพยนตร์ไม่เชื่อว่าเป็นงูฉกอาจจะเป็นหนู ซึ่งทางความเห็นแพทย์ระบุว่า ถูกกัดจากสัตว์มีเขี้ยวอาจเป็นงูพิษ ซึ่งตนเองพยายามเรียกร้องการดูแลรับผิดชอบ เรื่องค่ารักษาพยาบาล เป็นจำนวนเงิน 25,000 บาท

 

แต่ทางตัวแทนโรงภาพยนตร์กลับบอกว่าให้สำรองจ่ายไปก่อน ค่อยนำใบเสร็จมาเบิกเงิน กว่าจะได้เงินค่ารักษาคืนก็นานเป็นสัปดาห์ ล่าสุดเมื่อวาน (23 ก.ย.67) เสนอเงินเยียวยา 6,990 บาท แต่ตนเองปฏิเสธไปเห็นว่าทางโรงภาพยนตร์ควรจะแสดงความรับผิดชอบอย่างจริงใจให้มากกว่านี้ 


ด้านนายเอกภพ เปิดเผยว่า จะประสานกับ ผกก.สน.ท่าข้าม ตรวจสอบกรณีนี้ เพราะเห็นว่าควรเป็นคดีอาญา อีกทั้งในเรื่องความรับผิดชอบนั้นควรจะมีมากกว่านี้ เชื่อว่าทางโรงภาพยนตร์มีการทำประกันภัยไว้ เพราะถือว่าโรงภาพยนต์เป็นที่สาธารณะจะต้องมีความปลอดภัยสูง ไม่ควรเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น