svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เปิดไทม์ไลน์ "ลวงฆ่าสาวทอม" หมกป่าข้างทาง ชิงเก๋งส่งขายภูเก็ต ก่อนโดนรวบ

เปิดไทม์ไลน์ "ลวงฆ่าสาวทอม" ขับรถโดยสารแอปพลิเคชันชื่อดัง หมกป่าข้างทาง ชิงเก๋งลงไปขายที่ภาคใต้ ตำรวจตามรวบได้ พบมีตำรวจมีเอี่ยวเรื่องนี้ด้วย

จากเหตุการณ์ญาติร่ำไห้ระงม หลังพบร่าง น.ส.ฐิติรัตน์ (สงวนนามสกุล) หรือกะทิ อายุ 47 ปี สาวทอมรุ่นใหญ่ ถูกลวงไปฆ่าชิงเก๋งยี่ห้อ "เอ็มจี" ใช้สายชาร์จมือถือรัดคอ หมกศพขึ้นอืด ในร่องน้ำริมถนนย่านนครชัยศรี เผยเป็นไดรเวอร์ขับรถรับส่งผู้โดนสารแอปพลิเคชันชื่อดัง เมื่อ 7 วัน ก่อนมีผู้โดยสารเรียกผ่านแอปฯให้ไปส่งนครปฐม ตำรวจเช็กวงจรปิดตามเส้นทางพบเบาะแสคนร้ายซิ่งรถเหยื่อลงภาคใต้ เร่งแจ้งด่านตรวจสกัดจับ ล่าสุดพบคนร้ายเป็นชายขับเก๋งผู้ตายผ่านด่านตรวจท่าฉัตรไชย จ.ภูเก็ต เร่งประสานล่าตัวแล้ว เหตุเกิดเมื่อ เช้าวันที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา

 

 

เปิดไทม์ไลน์ \"ลวงฆ่าสาวทอม\" หมกป่าข้างทาง ชิงเก๋งส่งขายภูเก็ต ก่อนโดนรวบ

 

 


โดยผู้สื่อข่าวไล่ไทม์ไลน์ของคดีนี้

- วันที่ 11 ก.ย.67 เวลาประมาณ 18.05 น มีผู้โดยสารเรียก น.ส.ฐิติรัตน์  ให้ไปรับในซอยสุขุมวิท 77 ค่ารถประมาณ 990 บาท โดยมี ชื่อของผู้เรียก "นายณรงค์ศักดิ์ (สงวนนามสกุล)" ปักหมุดที่แจ้งให้ไปรับ ที่วัดพระประโทณ อ.เมือง จ.นครปฐม 

 

เปิดไทม์ไลน์ \"ลวงฆ่าสาวทอม\" หมกป่าข้างทาง ชิงเก๋งส่งขายภูเก็ต ก่อนโดนรวบ

นายณรงค์ศักดิ์ (สงวนนามสกุล)

 

 

เปิดไทม์ไลน์ \"ลวงฆ่าสาวทอม\" หมกป่าข้างทาง ชิงเก๋งส่งขายภูเก็ต ก่อนโดนรวบ

 

 

-ต่อมา เวลาประมาณ 22.46 น.ของวันเดียวกัน (วันที่ 11 ก.ย.67) ทางญาติติดต่อกับผู้ตายไม่ได้ จึงไปแจ้งความคนหายที่ สน.ดินแดง 

 

- รายงานข่าวแจ้งว่า หลังจากที่ผู้ต้องหาลงมือก่อนเหตุแล้ว ได้ขับรถเก๋งคันดังกล่าว ไปทางถนนเส้นขาเข้ากำแพงแสน เพื่อไปบ้านแฟนที่หนองโพ อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม แล้วก็นอนอยู่จนถึงเช้า วันที่ 12 ก.ย.67 

- วันที่ 12 ก.ย.67 เวลาประมาณ 11.00 น. ทางญาติผู้ตาย พยายามโทรติดต่อก็ไม่ได้ แต่พบสัญญาณโทรศัพทเปิดอยู่แถวอู่ซ่อมรถ หมู่ 3 ต.สัมปทวน อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม 

 

- ช่วงบ่ายของวันเดียวกัน (วันที่ 12 ก.ย.67) ผู้ต้องหาได้ขับรถคันดังกล่าวไปเปิดเบอร์โทรศัพท์ใหม่ 1 เบอร์ ใกล้ห้างดังในจังหวัดนนทบุรี 

 

- วันที่ 13.ก.ย.67 ผู้ต้องหาปิดเบอร์โทรศัพท์ทั้งหมด จนช่วงบ่ายๆของวันเดียวกันผู้ต้องหา ได้ขับผู้ตาย ไปส่งแฟนที่ตลาดนัดวัดไผ่หูช้างใน อ.บางเลน จ.นครปฐม แล้วขับรถคันเดียวกันวนไปที่แถวอยุธายา แล้วก็ขับกลับมาที่ตลาดนัด มาจอดรอให้เพื่อนมาขับไปที่ จ.ภูเก็ตต่อ 

 


-เช้า วันที่ 14 ก.ย.67 รถคันดังกล่าวได้ไปโผล่อยู่ที่ทางภาคใต้ 

 

- วันที่15 ก.ย.67 ไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆของผู้ต้องหา 

 

- วันที่ 16 ก.ย.67 ทางญาติได้ไปแจ้งความที่ สน.ดินแดง เรื่องคนหาย ที่ สน.ราษฎร์บูรณะ อีกครั้ง 

 

- กระทั่งช่วงเช้า วันที่ 19  ก.ย.67 ตำรวจ สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ได้รับแจ้งว่าพบร่างผู้เสียชีวิต พร้อมแจ้งญาติยืนยันอัตลักษณ์ของผู้เสียชีวิต ทางพ่อและแม่และญาติของผู้เสียชีวิต เดินทางมาที่สภ.นครชัยศรี เพื่อทำการสอบสวนหาสาเหตุ

 

 

เปิดไทม์ไลน์ \"ลวงฆ่าสาวทอม\" หมกป่าข้างทาง ชิงเก๋งส่งขายภูเก็ต ก่อนโดนรวบ

 

 

- ล่าสุดนำตัว นายณรงค์ศักดิ์ ผู้ต้องหามาสอบสวน ที่ตำรวจภูธร ภาค 7 โดยผู้ต้องหาได้ ได้รับสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุจริง หลังจากเรียกผู้ตายมารับ และให้ไปส่งบริเวณจุด แถววัดพระประโทน อำเภอเมืองนครปฐม หลังจากนั้นลงมือก่อเหตุ พร้อมชิงรถ  MG สีดำ เลขทะเบียน 6 กฉ 7998 กทม. ของผู้ตายจากนั้นขบรถมุ่งหน้าไปเส้น ต.หนองงูเหลือม อำเภอเมืองนครปฐม เพื่อไปหาแฟนสาว แถวกำแพงแสน จ.นครปฐม ต่อมาพาแฟนสาวไปเปิดเบอร์โทรศัพท์ แถวจ.นนทบุรี หลังจากนั้นก็พาแฟนสาวไปขายของตลาดนัดกันที่ วัดไผ่หูช้าง จากนั้นมีการโทรศัพท์ติดต่อกับเพื่อนชื่อเอ็ม และขับรถมาเอารถของผู้ตายขับวนไปมาจากเส้นทางชัยนาทวนไปจังหวัดภูเก็ต ด้วยกัน และคนที่สั่งออเดอร์รถดังกล่าวเป็น "ตำรวจ" 

 

- รายงานข่าวแจ้งว่า จากการตรวจสอบทางลับของตำรวจชุดสืบสวนในคดีนี้ พบมีตำรวจ นั่งเครื่องบินจากดอนเมืองไปรับรถคันดังกล่าวที่ จ.ภูเก็ต จนมาเห็นข่าวออก วันที่ 19 ก.ย.67 ตำรวจที่รับซื้อรถคันดังกล่าว จึงขับรถไปจอดทิ้ง จ.ภูเก็ต 

 

- ส่วนผู้ต้องหาที่คาดว่าเป็นตำรวจที่รับซื้อรถ สามารถจับกุมตัวได้แล้วที่จังหวัดภูเก็ต โดยสืบภาค 8 อยู่ระหว่างสอบปากคำว่ามีส่วนเกี่ยวข้องมากน้อยเพียงใด

 

-นอกจากนี้ตำรวจ ยังนำตัว น.ส.ทราย (สงวนนามสกุล) แฟนสาวผู้ต้องหา มาทำการสอบสวน สภ.นครชัยศรี โดย น.ส.ทราย ได้สารภาพว่า แฟนได้จ้างรถดังกล่าวมาส่งที่นครปฐมจริง หลังจากที่ก่อเหตุแล้วทางแฟนอ้างว่า ลากผู้ตายทิ้งลงตรงจุดเกิดเหตุ และได้ขับรถไปขายเพราะมีออเดอร์สั่งมา ก่อนแฟนขับรถไปกับเพือนชื่อเอ็ม ตอนไปส่งรถที่จ.ภูเก็ต 


ล่าสุด

20 กันยายน 2567 ล่าสุดตำรวจรสืบสวนสอบสวนภูธรภาค 7 นำตัว "นายณรงค์ศักดิ์" ผู้ต้องหา อายัดตัวผู้ต้องหาไปส่งพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี ตามหมายจับ ศาลอาญามีนบุรี วันที่ 13 ก.ย.67 ในข้อหา ลักทรัพย์

 

จากนั้นพนักงานสอบสวน สภ.นครชัยศรี รับตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมต่อในคดี ฆ่าชิงรถ จากนั้นคาดว่าตะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดที่พบศพในป่าหญ้าริมถนนสายนครชัยศรี-ห้วยพลู ม.5 ต.สัมปทวน อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม

 

ส่วนผู้ต้องหาที่คาดว่าเป็นตำรวจที่รับซื้อรถ สามารถจับกุมตัวได้แล้วที่จังหวัดภูเก็ต โดยสืบภาค 8 อยู่ระหว่างสอบปากคำว่ามีส่วนเกี่ยวข้องมากน้อยเพียงใด