svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ประชาสัมพันธ์

“แจ๊ส - โปเตโต้” พาเหรดขึ้นคอนเสิร์ต Rayong long beach festival 2024

นักร้องดังพาเหรดขึ้นเวทีคอนเสิร์ต Rayong long beach festival 2024 ที่หาดแหลมแม่พิมพ์ จังหวัดระยองจัดอย่างยิ่งใหญ่ 20-22 ก.ย. นี้ เที่ยวและชมฟรีตลอดงาน

จังหวัดระยอง ภายใต้การนำของผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง นายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผนึกกำลังหน่วยงานภาครัฐ เอกชน โดยได้รับการสนับสนุนจาก SCGC, ไออาร์พีซี, ซีพีเอฟ, เครื่องดื่มตราช้าง และพีทีทีจีซี สร้างความร่วมมือพัฒนาศักยภาพด้านการท่องเที่ยว ด้วยการจัดงานส่งเสริมการท่องเที่ยว "Rayong long beach festival 2024 @laemmaephim" ขึ้น   ระหว่างวันที่ 20-22 กันยายน 2567 ณ บริเวณชายหาดแหลมแม่พิมพ์ อำเภอแกลง จังหวัดระยอง

“แจ๊ส - โปเตโต้” พาเหรดขึ้นคอนเสิร์ต Rayong long beach festival 2024

ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง กล่าวว่า ภายในงาน มีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่า สุดแซ่บ อาหารเด็ดเมนูดัง และซีฟู๊ดสดๆ ในรูปแบบ Street Food ยังมีการจำหน่ายสินค้า OTOP ผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น ของดีของฝากเมืองระยอง มากกว่า 100 บูท กิจกรรมกราฟิตี้ อาร์ท และกิจกรรม แชะ เช็ค แชร์ โฟโต้บูธ เป็นต้น  และพลาดไม่ได้กับฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง

โดยในวันที่ 20 ก.ย. พบกับวง แหลม สมพล  และ พาราด็อกซ์ วันที่ 21 ก.ย. พบกับ วงเคลียร์ และแจ๊ส สปุกนิก วันที่ 22 ก.ย. พบกับ โลโมโซนิก  และโปเตโต้  รวมถึงวงอะคูสติกจากเยาวชนจังหวัดระยอง โดยเปิดให้เข้าชมฟรีตลอด 3 วันจัดงาน